x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใกล้ BTS บางจาก 650 ม.

ข่าว icon 22 มิ.ย. 61 icon 6,555

ฮาร์ท สุขุมวิท 62/1 บางจาก สเตชั่น (Heart Sukhumvit 62/1 Bangchak Station)...ใกล้ BTS เพียง 650 ม.
Chewa Heart ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Condo Man และ บมจ.ชีวาทัย ได้เปิดตัว ทาวน์โฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ในทำเลคอนโดมิเนียม ฮาร์ท สุขุมวิท 62/1 บางจาก สเตชั่น (Heart Sukhumvit 62/1 Bangchak Station) ทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้นครึ่ง ที่ให้คุณเป็นเจ้าของทาวน์โฮมพร้อมที่ดินในทำเลคอนโดมิเนียม ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม เพียง 650 เมตร จากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก เอกสิทธิ์เพียง 9 ยูนิตเท่านั้น 2 ยูนิตด้านหน้าเป็นโฮมออฟฟิศ ส่วนอีก 7 ยูนิตด้านในเป็นที่อยู่อาศัย สามารถปรับเปลี่ยนได้ มีแบบบ้าน 1 แบบ ที่ดินเริ่มต้น 20 - 32 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. 2 ที่จอดรถ และลิฟท์ส่วนตัว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางทั้ง สระว่ายน้ำ และสวน บนเนื้อที่โครงการ 317 ตร.ว.  
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 17.9 ล้านบาท*
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ ฮาร์ท สุขุมวิท 62/1 บางจาก สเตชั่น

ภาพแสดงระยะห่างจาก BTS บางจาก ถึงโครงการ

แผนที่ Google Maps
โครงการ ฮาร์ท สุขุมวิท 62/1 บางจาก สเตชั่น (Heart Sukhumvit 62/1 Bangchak Station) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 62/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260 ห่างจากหน้าถนนใหญ่ประมาณ 400 เมตร และห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก เพียง 650 เมตร สามารถเชื่อมต่อกับซอยอื่นๆ ได้หลากหลายเส้นทาง เช่น เชื่อมต่อไปซอยสุขุมวิท 62 เพื่อออกสู่ถนนสุขุมวิท และยังเชื่อมต่อไปซอยพงษ์เวชอนุสรณ์ได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังอยู่ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานครอีกด้วย 
ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ อาทิ  
  • M Tower
  • DKSH (Thailand) Company Limited
  • วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ
  • Tesco Lotus อ่อนนุช
  • ปิยรมย์ พาร์ค
จุดเด่นของโครงการฮาร์ท สุขุมวิท 62/1 บางจาก สเตชั่น
- ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง คอนเซ็ปต์ใหม่ในทำเลคอนโดมิเนียม
- ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก เพียง 650 เมตร
- เรียบหรู และทันสมัยด้วยการใช้อลูมิเนียมลายไม้ด้านนอก และกระจกใสด้านใน ช่วยเรื่อง privacy รวมถึงลดแสงที่จะเข้าตัวอาคาร
- ทำเลศักยภาพ ซอยสุขุมวิท 62 ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 400 เมตร
- มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยยูนิตเพียง 9 ยูนิต
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 1 แบบ คือ
ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง - หน้ากว้าง 5.25 เมตร พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ขนาดที่ดินประมาณ 20-32 ตร.ว. ที่จอดรถ 2 คันต่อ Unit


บรรยากาศภายในบ้าน

สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาด 20.6 ตร.ม. ที่ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดแบบสบายๆ หรือจะมาออกกำลังกายเบาๆ ก็สามารถทำได้
  • ศูนย์กลางสำหรับลูกบ้าน Heart ทุกโครงการ ที่พร้อมจะให้ความช่วยเหลือทุกเมื่อที่ต้องการ รวมทั้งยังเป็นพื้นที่พูดคุยแลกเปลี่ยน ร่วมแชร์เรื่องราวดีๆ ให้แก่กัน
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด ที่จะคอยดูแลให้คุณสบายใจทุกชั่วขณะไม่ว่าจะหลับหรือตื่น
อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
โครงการ ฮาร์ท สุขุมวิท 62/1 บางจาก สเตชั่น พิเศษ! ช่วง Presale ถึงวันที่ 30 มิถุนายน รับส่วนลดพิเศษ 500,000 บาท **เริ่มต้นเพียง 17.9 ล้านบาท  
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 081-554-4745 หรือทางเว็บไซต์ http://www.heartsukhumvit.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ ฮาร์ท สุขุมวิท heart sukhumvit heart sukhumvit 62 1 bangchak station

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)