x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

วิลเลจ ทาวน์ แนวคิดใหม่ สไตล์ Modern Colonial

ข่าว icon 29 มี.ค. 60 icon 7,456

เดอะ วิลเลจ รังสิต - วงแหวน (The Villgae Rangsit - Wongwaen) ... บ้านสไตล์ วิลเลจทาวน์
บริษัท อารียาพรอพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) เตรียมเปิดตัวและวิลเลจทาวน์โครงการใหม่ "เดอะ วิลเลจ รังสิต-วงแหวน (The Villgae Rangsit Wongwaen)" วิลเลจ ทาวน์ แนวคิดใหม่ สไตล์ Modern Colonial เป็นส่วนตัวทุกหลัง ด้วยดีไซน์ผนังบ้านเป็นอิสระ ไม่ติดใคร มีพื้นที่โครงการ 43-2-89 ไร่ จำนวนบ้าน 372 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 132 - 141 ตร.ม. เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 28 ตร.วา. ขนาด 3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ อีกทั้งยังใกล้ชิดกับธรรมชาติมากว่าเดิมด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่รอบโครงการ ให้คุณได้รับความสุข และคุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นได้ที่นี่ พบกันพฤษภาคม 2560 นี้
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 2.49 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ โครงการเดอะ วิลเลจ รังสิต-วงแหวน
โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยสุสวาส 20 หมู่ที่ 1 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 ตั้งอยู่บนทำเลเดินทางสะดวก เข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก เชื่อมสู่เมืองด้วยถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดี, และถนนวงแหวนรอบนอก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีคลอง 5) และสายสีแดงในอนาคต เพื่อเชื่อมต่อคุณสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย  นอกจากนี้ยังใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น 
  • ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
  • ZPELL @ Future Park
  • เมเจอร์ รังสิต
  • เซียร์ รังสิต
  • โรงเรียนโชคชัยรังสิต
  • โรงเรียนแย้มสะอาด
  • โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย
  • โรงเรียนนานาชาติสยาม
  • มหาวิทยาลัยราชมงคล ธัญบุรี
  • มหาวิทยาลัยนอร์ท กรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต
  • มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
  • โรงพยาบาลปทุมเวช
  • โรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต
  • โรงพยาบาลเปาโล รังสิต
  • โรงพยาบาลสายไหม
จุดเด่นของโครงการเดอะ วิลเลจ รังสิต-วงแหวน
จุดเด่นของโครงการ เดอะ วิลเลจ รังสิต-วงแหวน (The Villgae Rangsit Wongwaen) คือ แบบบ้านแนวคิดใหม่ สไตล์ Modern Colonial เป็นส่วนตัวทุกหลัง ด้วยดีไซน์ผนังบ้านเป็นอิสระ ไม่ติดใคร ประตูบานเลื่อนและกระจกขนาดใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มตา ห้องเก็บของถูกออกแบบให้อยู่ใต้บันไดเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ส่วนรับประทานอาหาร และพื้นที่สำหรับ Pantry ถูกออกแบบให้ตอบการใช้งานของคุณ และเพื่อการถ่ายเทอากาศที่สมบูรณ์ ส่วนวัสดุที่ใช้ เน้นความหรูหรา และคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยสีพาสเทลน่ารักๆ ให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อน
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านภายในโครงการมีทั้งหมด 2 แบบ ดังนี้
1) The Village 141  - บ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น เนื้อที่บ้าน เริ่มต้น 35.00 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 141 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ภาพจำลองแบบบ้าน The Village 141

Floor Plan 141
2)  The Village 132 - บ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น เนื้อที่บ้าน เริ่มต้น 28.00 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 132 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ภาพจำลองแบบบ้าน The Village 132

Floor Plan 132
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ
  • Access Card Control
  • CCTV
  • รปภ. 24 ชม.
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม 30,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1797 หรือทางเว็บไซต์ www.areeya.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแนวคิดใหม่ อารียาพรอพเพอร์ตี้ เดอะ วิลเลจ รังสิต-วงแหวน the villgae วิลเลจทาวน์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)