x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล

ข่าว icon 16 มิ.ย. 59 icon 5,895

เดอะคัลเลอร์ส รังสิต - คลอง 4 (TheColors Rangsit - Klong 4) ... ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "เดอะคัลเลอร์ส รังสิต - คลอง 4 (TheColors Rangsit - Klong 4)" ซึ่งเฟสแรกที่มีชื่อว่า "เดอะคัลเลอร์ส รังสิต - ลำลูกกา" ประสบความสำเร็จจนปิดการขายไปแล้ว โครงการนี้เป็นเฟสใหม่มีลักษณะเป็นทาวน์โฮมเหมือนเดิม สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ กับแนวคิดให้คุณใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วย "สีสัน" ในสังคมคุณภาพ ที่ เดอะคัลเลอร์ส กับพื้นที่ใช้ชีวิตขนาด 118 ตร.ม. พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่และสวนสีเขียวรอบโครงการ เดินทางสะดวกเพียง 10 นาที จากวงแหวนกาญจนาภิเษกฯ นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางซื่อ-รังสิต
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 1.99 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ โครงการเดอะคัลเลอร์ส รังสิต - คลอง 4
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนสุสวาท ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150 โครงการนี้สามารถเข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนรังสิต-นครนายก และ ถนนลำลูกกา ที่นำท่านมุ่งหน้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิตและดอนเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ไกลจากถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และใช้เวลาประมาณ10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (เปิดบริการปี 2561) และใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีบางซื่อ-รังสิต (เปิดบริการปี 2560)
ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
  • เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์
  • เทสโก้
  • โลตัส
  • บิ๊กซี
  • ดรีมเวิลด์
จุดเด่นของโครงการเดอะคัลเลอร์ส รังสิต - คลอง 4

จุดเด่นของโครงการ เดอะคัลเลอร์ส รังสิต - คลอง 4 (TheColors Rangsit - Klong 4) คือ ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ที่ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนที่ 4 ได้ ให้คุณใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วย "สีสัน" ในสังคมคุณภาพ ที่ เดอะคัลเลอร์ส กับพื้นที่ใช้ชีวิตขนาด 118 ตร.ม. พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่และสวนสีเขียวรอบโครงการ
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านทั้งหมดมีอยู่ 1 แบบ คือ
Pastel A - ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 181 ตร.ม.

ภาพจำลองแบบบ้าน Pastel A

Floor Plan แปลงกลาง

Floor Plan แปลงมุม
บรรยากาศภายในบ้าน



สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนสีเขียวขนาดใหญ่
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม 10,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1797  หรือทางเว็บไซต์  www.areeya.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อารียา thecolors เดอะ คัลเลอร์ส ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า รังสิต คลองสี่ ลำลูกกา

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)