x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Start UP Your Life

ข่าว icon 23 มี.ค. 59 icon 6,508

เบล็สทาวน์ รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ (Bless Town Ramintra-Kaset Nawamin)...Start UP Your Life
เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป (BAG) ได้เปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ "เบล็สทาวน์ รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ (Bless Town Ramintra - Kaset Nawamin)" บนทำเลย่านรามอินทรา ทาวน์โฮมที่เหนือกว่าด้วยรูปแบบ OPEN PLAN เน้นความทันสมัยสูงโปร่ง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ (Life Style) คนรุ่นใหม่ และกลุ่ม Start Up สามารถปรับตกแต่งบ้านได้ตามใจ และอยู่ได้จริง ให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย พร้อมใช้ประโยชน์ในพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากที่สุด มีจำนวน 133 ยูนิต บนพื้นที่ทั้งหมด 1-3-48 ไร่ ลักษณะโครงการเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร บนเนื้อพื้นที่ดิน 19.38 - 28.40 ตร.ว. พร้อมสวนสาธารณะภายในโครงการ
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 2.99 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ เเบล็สทาวน์ รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์
โครงการ ตั้งอยู่ที่ ซอยรามอินทรา 127 ถนนรามอินทรา แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 โครงการอยู่ห่างจากปากซอยรามอินทรา 127 เพียง 700 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูซึ่งเป็นโครงการในอนาคต จากโครงการเพียง 900 เมตร เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายสายคือ คือ ถนนหทัยราษฎร์, ถนนเสรีไทย และถนนสีหบุรานุกิจ
ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • บิ๊กซี
  • รร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ
  • รพ.เสรีรัตน์
  • รพ.นวมินทร์9
  • ตลาดมีนบุรี
  • โลตัส
  • รพ.นพรัตนราชธานี
  • Amorini
จุดเด่นของโครงการเเบล็สทาวน์ รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์
โครงการ เเบล็สทาวน์ รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร เหนือกว่าด้วยรูปแบบ OPEN PLAN เน้นความทันสมัยสูงโปร่ง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ (Life Style) คนรุ่นใหม่ และกลุ่ม Start Up สามารถปรับตกแต่งบ้านได้ตามใจ และอยู่ได้จริง ให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย พร้อมใช้ประโยชน์ในพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากที่สุด อีกทั้งอยู่ห่างจากปากซอยรามอินทรา 127 เพียง 700 เมตร และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูจากปากซอยเพียง 900 เมตรเท่านั้น
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 1 แบบ คือ
แบบบ้าน TH3 - ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 19.38 ตารางวา

แบบบ้าน TH3

Floor Plan TH3
บรรยากาศภายในบ้าน






สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนสาธารณะส่วนกลาง
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ทาวน์โฮม 3 ชั้น ปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 50% โดยมีจำนวนยูนิตที่พร้อมโอน 60 ยูนิต จากทั้งหมด 133 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 086-677-3333 หรือทางเว็บไซต์ www.bagroup.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)