x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เริ่มต้นชีวิตให้เหนือกว่า

ข่าว icon 14 ก.ค. 59 icon 9,345

บ้านชัยพฤกษ์ บางนา กม.7 (Chaiyapruk Bangna Km.7) ... เริ่มต้นชีวิตให้เหนือกว่า
บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Land and Houses) หรือ L&H ได้เปิดบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บ้านชัยพฤกษ์ บางนา กม.7 (Chaiyapruk Bangna Km.7) บนทำเลศักภาพบางนา ซอยเมืองแก้ว บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ขนาดใหญ่ บรรยากาศธรรมชาติมีจำนวนบ้าน 118 หลัง บนพื้นที่โครงการกว่า 28.9 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 51 ตร.ว. ขึ้นไป พร้อม Premium Spec ลูกบ้านเข้า-ออกโครงการด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ easy pass แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ผ่อนคลายกับธรรมชาติด้วยสวนสาธารณะ สโมสร ที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ มีทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 6.7-8 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่ของโครงการ ชัยพฤกษ์ บางนา กม.7
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนบางนา-ตราด กม.7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540 สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้โดยใช้เส้นทางถนนบางนา-ตราด หรือทางด่วนบูรพาวิถี หรือเชื่อมต่อเส้นทางรอบนอกโดยใช้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกได้อีกด้วย ถนนบางนา-ตราดเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนกิ่งแก้ว และถนนศรีนครินทร์ ไม่ไกลจากทางด่วนบูรพาวิถี และทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกที่มุ่งสู่ถนนพระราม 2
ใกล้สถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น 
  • โรงเรียนนานาชาติคองคอร์เดียน 0.40 กม.
  • สนามกอล์ฟเมืองแก้ว 0.40 กม.
  • เมกะ บางนา 1.50 กม.
  • เซนทรัล บางนา 8.90 กม.
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์ 9.40 กม.

จุดเด่นโครงการบ้านชัยพฤกษ์ บางนา กม.7

จุดเด่นของโครงการ ชัยพฤกษ์ บางนา กม.7 (Chaiyapruk Bangna Km.7) คือ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ทำเลศักยภาพ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ เช่น ห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา, อิเกีย บางนา พร้อมกับแบบบ้านที่มีดีไซน์ทันสมัย กว้างขวาง บรรยากาศธรรมชาติ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ผ่อนคลายกับธรรมชาติด้วยสวนสาธารณะ สโมสร ที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ มีทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 2 แบบ คือ
1. Panesy - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 55 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน พร้อมพื้นที่รับแขก และพื้นที่รับประทานอาหาร ครัวไทยแยกส่วน และที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน Panesy

Floor plan Panesy ชั้นล่าง

Floor plan Panesy ชั้นบน
2. Venti - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 51 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่รับแขก และพื้นที่รับประทานอาหาร ครัวไทยแยกส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบบ้าน Venti

Floor plan Venti ชั้นล่าง

Floor plan Venti ชั้นบน

บรรยากาศภายในบ้าน








 
สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนสาธารณะ
  • สโมสรสำหรับอำนวยความสะดวกสมาชิก
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และสระเด็ก ระบบน้ำเกลือ
  • ฟิตเนส
  • ระบบรักษาความปลอดภัย
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
24 ก.ค. นี้ มาเปลี่ยนชีวิตไปกับบ้านเดี่ยวใหม่ พิสูจน์และสัมผัส i-Urban ล่าสุดจาก Land & Houses บ้านเดี่ยวที่เปลี่ยนทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและฟังก์ชั่นภายใน ที่บ้านชัยพฤกษ์ 3 โครงการ เชิญร่วมงาน i-Urban พร้อมรับของที่ระลึก
หากท่านสนใจสามารถติดต่อสำนักงานขายได้ทุกวันในเวลาทำการตั้งแต่ 09:00 - 17:30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือทางเว็บไซต์  www.lh.co.th
ดูรายละเอียดโครงการ บ้านชัยพฤกษ์ บางนา กม.7 (Chaiyapruk Bangna Km.7)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น lh แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บ้านชัยพฤกษ์ บ้านเปิดตัวใหม่ บางนา บางนา กม.7

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)