x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน

ข่าว icon 20 ต.ค. 58 icon 8,418

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3 (Supalai Prima Villa Phutthamonthon Sai 3)...หรูหรา สง่างาม
บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3 (Supalai Prima Villa Phutthamonthon Sai 3)" คฤหาสน์และบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ แบบบ้านทันสมัย สไตล์ Modern สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน สัมผัสกับความหรูหราและสง่างามแห่งการอยู่อาศัย ที่ตอบสนองทุกความต้องการ ของทุกคนในครอบครัว โครงการนี้มีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่โครงการ 85-3-92.3 ไร่  มีขนาดที่ดิน 100 ตร.ว. ขึ้นไปพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 197 - 307 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สโมสร ที่มีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่าและระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 7.99 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10170 เข้า-ออกได้ หลายทาง จากถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าอ้อมน้อยเลี้ยวขวาเข้าถนนพุทธมณฑล สาย 3 ตรงไปประมาณ 7 กม.โครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ หรือจากถนนบรมราชชนนีมุ่งหน้าศาลายาเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพุทธมณฑล สาย 3 ตรงไปประมาณ 2 กม.วัดโกมุทพุทธรังสีอยู่ด้านซ้ายมือให้กลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางพรหม โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ เชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนอักษะ, ถนนเพชรเกษม, ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา และถนนบรมราชชนนี ไม่ไกลจากทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี และยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
  • โรงเรียนสารสาสน์ธนบุรี
  • สวนหลวง 2
  • มหาวิทยาลัยมหิดล
  • Big C Extra เพชรเกษม
  • โฮมโปร เพชรเกษม
  • The Paseo
  • พุทธมณฑล

จุดเด่นโครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3
จุดเด่นของศุภาลัย พรีมา วิลล่า พุทธมณฑล สาย 3 คือ แบบบ้านทันสมัย หลังใหญ่ สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน สัมผัสกับความหรูหราและสง่างามแห่งการอยู่อาศัย ที่ตอบสนองทุกความต้องการ ของทุกคนในครอบครัว แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ผ่อนคลายกับธรรมชาติด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สโมสร ที่มีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่าและระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 5 แบบ คือ
1. แบบบ้านศุภฤทัย - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามที่ผนังภายนอกด้วยหินหน้ากระแทก เพิ่มความสุขในการทำครัวแบบส่วนตัวด้วยครัวขนาดใหญ่แบบปิดแยกส่วนรับประทานอาหาร

แบบบ้านศุภฤทัย
2. แบบบ้านศุภกฤต - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน แบบบ้านยอดนิยมสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ออกแบบโดยเน้นการประหยัดพลังงาน ทั้งการวางตำแหน่งห้องต่างๆ และการใช้วัสดุ

แบบบ้านศุภกฤต
3. แบบบ้านศุภจิตรา - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. บ้านขนาดกลาง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย แบบ Oriental Style

แบบบ้านศุภจิตรา
4. แบบบ้านศุภกานต์ - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน แบบบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกปรับจากแบบบ้านยอดนิยมของศุภาลัย Modern Design ตอบโจทย์ Lifestyle ของครอบครัวทันสมัย แต่คงการวางพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยในห้องต่างๆ อย่างลงตัว

แบบบ้านศุภกานต์
5. แบบบ้านศุภราช - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 307 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน สำหรับครอบครัวใหญ่ เด่นที่การออกแบบให้ดูภูมิฐาน หรูหราทั้งภายในและภายนอก มีพื้นที่เปิดโล่ง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย เป็นที่พักผ่อนของครอบครัวอย่างแท้จริง

แบบบ้านศุภราช

บรรยากาศภายในบ้าน


สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะขนาดใหญ
  • สโมสร
  • สระว่ายน้ำ
  • ห้องออกกำลังกาย Fitness , ซาวน่า
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ติดกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก หน้าโครงการ

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
พบกับโปรโมชั่นและอัพเดตวามเคลื่อนไหวโครงการได้ที่เว็บไซต์ Supalai
Pre Sale วันเสารที่ 31 ตุลาคม -อาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เปิดจองคฤหาสน์หรู 100 ตร.วา ขึ้นไป 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก ราคาเริ่มที่ 7.99 ล้านบาท

038-192-000สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1720 กด 51 หรือเว็บไซต์ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)