x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านชั้นเดียวครบทุกฟังก์ชันการใช้สอย

ข่าว icon 19 พ.ค. 58 icon 5,521

แลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา - บ่อวิน (Lanceo Prime Sriracha - borwin)...บ้านชั้นเดียวครบทุกฟังก์ชัน
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการใหม่ แลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา-บ่อวิน (Lanceo Prime Sriracha - borwin) บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดแบบชั้นเดียว มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 95-125 ตร.ม. ให้คุณได้บ้านครบทุกฟังก์ชันการใช้สอยสำหรับคนรุ่นใหม่ และด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวิถีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณกลมกลืน เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 2 ล้านต้น
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ แลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา-บ่อวิน 
โครงการตั้งอยู่ที่ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230 สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง แสนสะดวกสบาย ใกล้กับถนนบายพาสมอเตอร์เวย์ สามารถเชื่อมต่อด้วยถนนเส้น 331 และถนนอ่าวอุดม-ปากร่วม ใกล้ถนนทางไปพัทยาอีกด้วย นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น Lotus บ่อวิน, Big C, Mega Home, นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด, นิคมอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์น, นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้, นิคมอุตสาหกรรมเหมราช, นิคมอุตสาหกรรม GK Land, ตลาดบึง, สนามกอล์ฟบูรพา, สนามกอล์ฟแหลมฉบัง, โรงเรียนมารีวิทย์, ตลาดสะพานสี่ และวัดราชอัษฎาราม

โครงการไม่ไกลจากบูรพากอล์ฟคลับ, Mini Big C และ โรงเรียนมารีวิทย์

จุดเด่นโครงการแลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา-บ่อวิน
จุดเด่นของโครงการแลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา-บ่อวิน คือ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดชั้นเดียว (Mountain View) มีฟังก์ชั่นมากถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน และยังให้จอดรถถึง 2 คัน และด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวิถีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณกลมกลืน เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้ 
1.  Complete - บ้านชั้นเดียว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน  ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน Complete
  
Floor Plan Complete
2. Coast - บ้านชั้นเดียว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน ที่จอดรถ 1 คัน

แบบบ้าน Coast
 
Floor Plan Coast
3. Cosmo-Comet - บ้านแฝด ชั้นเดียว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถในร่ม 1 คัน

แบบบ้าน Cosmo-Comet
  
Floor Plan Cosmo-Comet

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะขนาดใหญ่
  • ถนนโครงการที่กว้างถึง 12 เมตร
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
สำหรับท่านที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ 
เปิดจองแล้ววันนี้! จองก่อน ถูกกว่า รับส่วนลดเป็นแสน + ของแถมจุใจ
ติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขายทุกวันทำการ เวลา 09:00 - 17:30 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 038-111205-7, 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)