x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Clubhouse เรียบหรู สไตล์ Minimalist

ข่าว icon 17 มี.ค. 58 icon 7,829

คาซ่าวิลล์ วัชรพล - เพิ่มสิน (Casa Ville Watcharaphol - Permsin) ... Clubhouse สไตล์ Minimalist
บริษัท คาซ่าวิลล์ จำกัด ได้เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ "คาซ่าวิลล์ วัชรพล - เพิ่มสิน (Casa Ville Watcharaphol - Permsin)" บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันครบครัน ด้วยการตอบสนอง Lifestyle ใหม่ที่เปลี่ยนไป บนขนาดที่ดินเท่ากัน โครงการนี้มีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น มีขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 135 - 184 ตร.ม. มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้าน 228 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนสาธารณะทั้ง 2 แห่ง คลับเฮ้าส์หรู ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มที่ 4 ล้านต้นๆ
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ คาซ่าวิลล์ วัชรพล - เพิ่มสิน
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 จากถนนเพิ่มสินสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนตัดใหม่ คือถนนพหลโยธิน-รัตนโกสินทร์สมโภช ที่สร้างเสร็จแล้ว ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น และยังเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนสุขาภิบาล 5, เส้นทางลัดถนนสายไหม, ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช และถนนพหลโยธิน ไม่ไกลจากทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ และยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น บิ๊กซี สุขาภิบาล 5, ตลาดวงศกร, ตลาดออเงิน, ตลาดยิ่งเจริญ โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลภูมิพล, โรงพยาบาลเซ็นทรัล เยนเนอรัล, พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม และโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 75

โครงการอยู่ไม่ไกลจากตลาดวงศกร, บิ๊กซี สุขาภิบาล 5, ตลาดออเงิน
 และโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม

จุดเด่นของโครงการ คาซ่าวิลล์ วัชรพล - เพิ่มสิน

ภาพจำลองประตูทางเข้าโครงการ
จุดเด่นของโครงการคาซ่าวิลล์ วัชรพล - เพิ่มสิน คือ Design แบบบ้านที่ให้ Functions ใหม่ใช้งานได้จริง ภายนอกโฉมใหม่กว่าด้วยขนาดตัวบ้านที่ใหญ่ ดูโอ่อ่า ใช้โทนสี Earth Tone สะท้อนความเรียบหรู ทันสมัย พร้อม Functions ภายในที่มากกว่า สวยลงตัวน่าอยู่ สุดคุ้มกับบ้าน 50 ตร.ว. และยังมีประตูทางเข้าสไตล์ Modern Minimalist นำคุณสู่ภายในโครงการที่สวยร่มรื่น ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางง่ายต่อการใช้งาน ด้วย Clubhouse หรูสไตล์ Modern Minimalist พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนสรูม และสวนสาธารณะอีก 2 แห่ง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่อย่างครบครัน

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้ 
1. WHITNEY - บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 

แบบบ้าน WHITNEY
 
2. MOMA - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน MOMA
 
3. AGORA - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้อง Green Room ชั้นล่าง 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน AGORA
 

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะ 2 แห่ง
  • Clubhouse เรียบหรู สไตล์ Minimalist พร้อมสระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนสรูม
  • ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ติดกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออก หน้าโครงการ
  • เข้า-ออกด้วยระบบ Key Card สำหรับลูกบ้าน

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
พบกับโปรโมชั่นและอัพเดตวามเคลื่อนไหวโครงการได้ที่เว็บไซต์ Q House

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 087-551-7776 หรือ 1388  หรือเว็บไซต์ http://qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)