x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใกล้ทางด่วน และ Airport Link สถานีหัวหมาก

ข่าว icon 26 ก.พ. 58 icon 8,969

พาทิโอ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 (Patio Srinakarin - Rama 9) ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับกับทาวน์โฮม 3 ชั้น
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหม่ "พาทิโอ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 (Patio Srinakarin - Rama 9)" พร้อมเปิด Pre-sale ในวันที่ 7-8 มีนาคม 2558 นี้ แบบบ้านเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary พื้นที่ใช้สอยประมาณ 160-190 ตรม. ด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ครัวแยกส่วน และโถงชั้น 2 มุมพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว และยังมีเฉลียงดาดฟ้า ให้คุณได้ปรับแต่งตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สวนลอยฟ้า, ลานปาร์ตี้ ฯลฯ ลงตัวกับการใช้ชีวิตบนพื้นที่ส่วนกลางที่คัดสรรเป็นอย่างดี ด้วยคลับเฮ้าส์, ลู่วิ่ง, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สนามเด็กเล่น, และสวนพักผ่อนถึง 2 จุด อุ่นใจด้วยเจ้าหน้าที่ รปภ. 24 ชม. และกล้อง CCTV
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 3.89 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง
โครงการตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

แผนที่โครงการ พาทิโอ ศรีนครินทร์ - พระราม9 (คลิกเพื่อดูภาพขยาย)
โครงการสามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งจากเส้นศรีนครินทร์, รามคำแหง, พระราม 9, ทางพิเศษกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออก กรุงเทพ - ชลบุรี และทางด่วนศรีรัช พร้อมเชื่อมต่อสู่กลางใจเมืองด้วยรถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมาก และรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีส้ม (โครงการในอนาคต) ตอบโจทย์การพักผ่อนด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้ง เดอะมอลล์บางกะปิ ,เดอะไนท์, ซีคอนสแควร์ เป็นต้น


จุดเด่นของโครงการ พาทิโอ ศรีนครินทร์ - พระราม9
จุดเด่นของโครงการ พาทิโอ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 ที่นอกเหนือจากตัวบ้านที่ครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งานแล้ว ยังโดดเด่นในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางที่ทางโครงการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่รองรับ ทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีลานสนามหญ้าในสวนสาธารณะส่วนกลางที่มีทั้ง ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง และสนามบาสเก็ตบอล ให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณในวันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการมี 2 แบบ คือ
1. แบบบ้าน Icon - ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ครัวแยกส่วนและโถงชั้น 2 มุมพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว

ภาพจำลองแบบบ้าน Icon
2. แบบบ้าน Pano - ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมเฉลียงดาดฟ้ารับ ให้คุณได้ปรับแต่งตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สวนลอยฟ้า, ลานปาร์ตี้ ฯลฯ

ภาพจำลองแบบบ้าน Pano
บรรยากาศภายในบ้าน




สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • คลับเฮ้าส์
  • ลู่วิ่ง
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • ฟิตเนส
  • สนามเด็กเล่น
  • สวนพักผ่อน 2 จุด
  • เจ้าหน้าที่ รปภ. 24 ชม.
  • กล้อง CCTV
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
โครงการเปิดให้จองในวันที่ 7-8 มีนาคมนี้ ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 20,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
ติดตามโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพจากพฤกษาได้ที่ http://www.pruksa.com หรือโทร. 1739

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)