x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า

ข่าว icon 19 ม.ค. 58 icon 10,239

ทรีโอ ร่มเกล้า (Trio RomKlao) ... ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า
บริษัท ธารารมณ์เอสเตท จำกัด ได้เปิดตัวทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศโครงการใหม่ "ทรีโอ ร่มเกล้า (Trio RomKlao)" โครงการนี้มีทั้งทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศใหม่ สไตล์ Modern Natural หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ชั้น และ 3 ชั้นครึ่ง มีพื้นที่ใช้สอย 197 - 243 ตารางเมตร บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า เดินทางเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคครบครัน 
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 4.79 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่โครงการ ทรีโอ ร่มเกล้า
โครงการตั้งอยู่ที่ถนนร่มเกล้า แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 ซึ่งถนนนี้ สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง โครงการเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนรามคำแหง, ถนนเคหะร่มเกล้า, ถนนเจ้าคุณทหาร และถนนลาดกระบัง ไม่ว่าจะเข้าเมือง หรือออกนอกเมืองก็สะดวกด้วยทางด่วนมอเตอร์เวย์ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น บริษัทสหพัฒน์, การเคหะร่มเกล้า, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, Big C ร่มเกล้า, นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง, สนามบินสุวรรณภูมิ และมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

โครงการไม่ไกลจากบิ๊กซี ร่มเกล้า, สนามบินสุวรรณภูมิ, นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
 และมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า


จุดเด่นโครงการทรีโอ ร่มเกล้า (Trio RomKlao)
จุดเด่นของโครงการ คือ โครงการติดถนนใหญ่ร่มเกล้าที่มีทั้ง Business Home, Home Office และ Town Home พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 1 สวน และสวนช่องว่างระหว่างอาคารในทุกอาคาร Modern Natural Concept สวนเล่นระดับ มีมิติ เน้นพื้นที่สีเขียว ให้ความร่มรื่น ต้นไม้หลากสีสันสดใส แบ่งเป็นโซนอย่างต่อเนื่องกัน

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้ 
1. Business Home - บิสซิเนส โฮม 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. ชั้น 1 ชั้นลอย ชั้น 2 เป็น Office Space ชั้น 3 เป็นที่อยู่อาศัย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  

ภาพจำลองแบบ Business Home

Floor Plan Business Home
2. Home Office - โฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 5.5 , 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 219 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบ Home Office

Floor Plan Home Office
3. Town Home - ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 , 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 197 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

ภาพจำลองแบบ Town Home

Floor Plan Town Home

สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • Green Pavilion ศาลานั่งพักผ่อน ชมวิวรอบสวน
  • Kid Play ของเล่นเด็กเพื่อการออกกำลังกายและพัฒนาร่างกาย
  • Relax Point ต้นไม้ใหญ่เอกลักษณ์ประจำสวน
  • Walk Trail ทางเดินรอบสวน เพื่อออกกำลังเบาๆ
  • Bike Spot จุดจอดจักรยาน เพื่อความเป็นระเบียบเรียยร้อย

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
Presale!! ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศใหม่.. โครงการทรีโอ ร่มเกล้า สไตล์ Modern Natural หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า สำหรับทาวน์โฮม ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.79 ล้านบาท และโฮมออฟฟิศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.19 ล้านบาท
*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 543 8875 หรือทางเว็บไซต์ http://www.tararomestate.com
ดูรายละเอียดโครงการ ทรีโอ ร่มเกล้า (Trio RomKlao)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)