x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮมใหม่ล่าสุดจาก Property Perfect

ข่าว icon icon 15,278

เดอะเมทโทร (The Metro) รามคำแหง ... ทาวน์โฮมใหม่ล่าสุดจาก Property Perfect
บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ล่าสุด The Metro - รามคำแหง บนทำเลศักยภาพรามคำแหง - วงแหวน ซึ่งโครงการเดอะเมทโทรนี้ได้รับการออกแบบตามแนวคิด The New City Living for Work Life Balance ผสานชีวิตการทำงาน, ครอบครัว, และการพักผ่อน ไว้อย่างลงตัว เพื่อสร้างสมดุลให้กับชีวิต เป็นพื้นที่ความสุขสำหรับชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง
จุดเด่นหลักๆ ของ The Metro รามคำแหง

The Metro รามคำแหง มีจุดเด่นที่เป็นโครงการทาวน์โฮมที่มีสไตล์โมเดิร์น ได้มาตรฐานระดับเทียบเท่าบ้านเดี่ยวขนาดกลาง มีคลับเฮ้าส์ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีการจัดสรรพื้นที่แบบ Lifestyle Design Function พร้อมรองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และ Multipurpose ผู้พักอาศัยสามารถปรับเปลี่่ยนพื้นที่ใช้สอยบริเวณ Terrance ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะให้เป็นมุมพักผ่อนชมวิวสวยรอบบ้าน มุมอ่านหนังสือแสนสงบ, มุมทำงานส่วนตัว หรือพื้นที่จัดปาร์ตี้สังสรรค์เพิ่มความสุขของสมาชิกในครอบครัว ขณะเดียวกันก็โดดเด่นด้วย Penthhouse Bedroom ที่มอบความสงบสบายภายในพื้นที่กว้างขวาง และยังมีห้องครัวสไตล์ Thai Kitchen ที่แยกเป็นสัดส่วนเพื่อการใช้งานจริง
รูปแบบ และบรรยากาศภายในบ้าน


โครงการเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ประมาณ 200 กว่ายูนิต มี 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน, พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร เนื้อที่บ้าน 18.7 ตารางวา บนโครงการขนาด 27 ไร่
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

The Metro รามคำแหง ตั้งอยู่บน ถนนราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) เข้าออกได้ทั้งจาก ถนนรามคำแหง และถนนวงแหวน - กาญจนาภิเษก เชื่อมต่อกับ ถนนมอเตอร์เวย์ - พระราม 9 ใกล้ Airport Link, อนาคตรองรับกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน - มีนบุรี)
นอกจากนั้นโครงการยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้า เช่น สนามบินสุวรรณภูมิ, โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้าฯ, สำนักงานที่ดินเขตบึงกุ่ม, โรงพยาบาลเกษมราษฏร์, บิ๊กซี, โลตัส, โฮมโปร, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA), มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่
  • Master Club Modern Design
  • ฟิตเนส
  • ซาวน่า
  • รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ราคา
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ที่นี่
ดูโครงการทาวน์เฮาส์, ทาวน์โฮม ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)