x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่พักวัยเกษียณ จาก Wellness City

ข่าว icon icon 75,188

เวลเนสโฮม บ้านสุขภาวะดี เฟส 3 (Wellness Home Phase 3) ... ที่พักวัยเกษียณ จาก Wellness City
เวลเนสโฮม เมืองสุขภาวะดี เฟส 3 เป็นโครงการที่พักของคนวัยเกษียณคุณภาพระดับโลก จาก เวลเนสซิตี้ มีที่พักอาศัยรูปแบบพิเศษสำหรับคนวัยเกษียณครบวงจร ด้วยองค์ประกอบครบครัน 6 ประการ คือ มีสังคมดี, มีสิ่งแวดล้อมดี, มีความปลอดภัย, มีความสะดวกสบาย, มีสุขภาพดี และมีความสุขทางใจ 
ลักษณะโครงการ เวลเนสโฮม เมืองสุขภาวะดี เฟส 3 เป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้น จำนวน 70 หลัง เนื้อที่บ้าน ตั้งแต่ 79 ตารางวา, พื้นที่ใช้สอย 40 ถึง 156 ตารางเมตรตั้งอยู่ในทำเลดีชานเมืองย่านบางไทร เป็นโครงการที่พักสำหรับผู้สูงอายุวัยเกษียณ ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้ชีวิต และความปลอดภัยของผู้สูงอายุ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความปลอดภัย, สุขภาพดี และมีความสุขทางใจ
เวลเนสโฮม เมืองสุขภาวะดี เฟส 3 เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ เวลเนสซิตี้ (Wellness City) ซึ่งรวมเอาพี่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มารวมไว้ในที่เดียวกันเพื่อเกิดเป็นสังคมคุณภาพ ประกอบไปด้วยโครงการดังนี้ 
1) เวลเนสโฮม เฟส 1, 2 และ 3 (Wellness Home Phase 1, 2, 3)

เป็นโครงการบ้านมากกว่า 300 ครัวเรือน รองรับคนจากทั่วโลกกว่า 5,000 ครอบครัว เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการดำรงชีวิตของผู้สูงอายุท่ามกลางธรรมชาติริมน้ำ ปัจจุบันโครงการมีอยู่ทั้งหมด 3 เฟส ด้วยกัน

2) เวลเนสพาร์คเรสซิเด้นซ์ (Wellness Park Residence)

เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับรองรับชาวญี่ปุ่น และชาวต่างชาติ เป็นศูนย์ที่พักระยะยาว (Medical Long Stay) สำหรับผู้เกษียณอายุที่แสวงหาความสุขสบายบั้นปลายของชีวิตที่ต้องการเข้ามาเพื่อท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพ รวมทั้งการเข้ามาพักอาศัยเป็นการถาวรในวัยเกษียณ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งชาวญี่ปุ่น อเมริกัน และคนไทยในต่างแดน

3) เวลเนสคอนโดเทล (Wellness Condotel)

เป็นโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อสุขภาพในรูปแบบโรงแรม ที่มีบริการที่ครบสมบูรณ์แบบในชีวิตเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย มีทั้งงานบริการแบบโรงแรม และงานบริการด้านการแพทย์ ตกแต่งภายในเทียบเท่าห้องโรงแรมชั้น 1

4) โรงแรมเวลเนสโฮมรีสอร์ท แอนด์สปา (Wellness Home Resort and Spa)

เป็นโรงแรมที่มีการบริการที่ครบสมบูรณ์แบบ ทั้งร้านอาหารสุขภาพที่ให้บริการถึงที่พัก, บริการซักอบรีด, สระว่ายน้ำ, บริการซาวน่า, อบ นวด และสปาทางการแพทย์ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จัดได้ว่าเป็นศูนย์ประชุม - สัมมนาเชิงสุขภาพที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ โดยมีโปรแกรมสุขภาพที่หลากหลาย เช่น โปรแกรมบำบัด, โรคอ้วน, เบาหวาน, ความดันโลหิตสูง, ไขมันในเลือดผิดปกติ และโปรแกรมชีวิตสดใสวัยเกษียณ

5) เวลเนสอีโคเฮ้าส์ (Wellness ECO House)

เป็นบ้านนวัตกรรมที่มีการอนุรักษ์พลังงานด้วยการเพิ่มความเย็นให้กับตัวบ้าน โดยไม่ต้องอาศัยแอร์คอนดิชั่น นอกจากนั้นยังมีการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า และน้ำที่ใช้ภายในครัวเรือนจะถูกนำมาบำบัด เพื่อใช้ในการเกษตรแบบเกษตรอินทรีย์ โดยที่ไม่มีการปล่อยน้ำเสียลงสู่สิ่งแวดล้อม
นอกจากนั้นยังมีสถานบริการต่างๆ อีกมากมายในโครงการ เช่น สถานพยาบาลผู้สูงอายุเวลเนสแคร์ (Wellness Care Geriatric Hospital), ตลาดเกษตรอินทรีย์ (Farmer Market), ศูนย์ประชุม - สัมมนา ขนาด 800 ที่นั่ง (Seminar Center), ศูนย์การค้าชุมชน (Community Malls), ลานกิจกรรม, ฟาร์มแพะ และฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์
จุดเด่นของ บ้านสุขภาวะดี
บ้านสุขภาวะดีมีจุดเด่นหลายๆ จุดที่ต่างจากบ้านทั่วไป เหมาะสำหรับเป็นที่พักสำหรับผู้สูงอายุเป็นอย่างยิ่ง ด้วยทำเลชานเมืองที่ไม่วุ่นวาย ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์ มีภูมิสถาปัตย์ และการออกแบบผังโครงการที่ดีเป็นสัดส่วนเพื่อรองรับการพักอาศัยมากกว่า 5,000 ครัวเรือน ให้มีความเป็นอยู่ที่สุขสงบ บ้านทุกหลังอยู่ติดกับสายน้ำ มีบันไดท่าน้ำ ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามสดชื่นจากสายน้ำแล้ว ยังสุขกายจากความเย็นฉ่ำที่ปราศจากฝุ่นละอองอีกด้วย
 

การออกบ้านบ้านคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อาศัยวัยสูงอายุเป็นสำคัญ โดยออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวเพื่อปราศจากอันตรายในการพลัดตกบันได สามารถใช้รถเข็น (Wheelchair) เข้าถึงทุกส่วนของบ้าน พื้นบ้านมีระดับเดียวกันหมด ไม่มีธรณีประตู หน้าต่าง และประตูออกแบบให้เป็นบานเลื่อนเพื่อสะดวกในการใช้งานแม้ต้องนั่งรถเข็น พิเศษด้วย "สัญญาณฉุกเฉิน ที่ติดไว้ทุกบ้าน" เชื่อมด้วยระบบอินเตอร์เน็ต (Wellness Life) มีทั้งภาพ และเสียงไปยังศูนย์ช่วยชีวิตฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Call Center 1752) และเชื่อมต่อไปยังญาติ และเพื่อนได้ทั่วประเทศทั่วโลก
รูปแบบบ้าน
โครงการมีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้
1) แบบลีลาวดี A พิเศษ (3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัว, ระเบียงพักผ่อน, ระเบียงริมน้ำ และที่จอดรถ 1 - 2 คัน) 
พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร เนื้อที่บ้าน 79 ตารางวา
2) แบบลีลาวดี B (2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัว, ระเบียงพักผ่อน, ระเบียงริมน้ำ และที่จอดรถ 1 - 2 คัน)
พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร เนื้อที่บ้าน 79 ตารางวา
บรรยากาศภายในบ้าน และภายในโครงการ

ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง
โครงการ บ้านสุขภาวะดี ตั้งอยู่บนถนนปทุมธานี-เสนา ตำบลช่างเหล็ก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13190
ที่ตั้งของโครงการสามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก เพียงไม่กี่กิโลจากทางด่วนแจ้งวัฒนะ - บางปะอิน และถนนวงแหวนตะวันตก
นอกจากนั้นโครงการยังใกล้โรงพยาบาล, สถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โรงพยาบาลศุภมิตรเสนา, โรงพยาบาลเสนา, ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร, ศูนย์ศิลปาชีพเกาะเกิด, วัดบางนมโค, เทสโก้ โลตัส, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต และตลาดรังสิต 

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
บ้านสุขภาวะดีเป็นโครงการพักอาศัยรูปแบบพิเศษกว่าบ้านจัดสรรทั่วๆ ไป ทางโครงการจึงจัดเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้พักอาศัยไว้อย่างครบครัน ดังนี้
  • สวนสาธารณะ
  • สระว่ายน้ำ
  • สถานพยาบาลผู้สูงอายุเวลเนสแคร์ (Wellness Care Geriatric Hospital) 
  • ศูนย์ประชุม - สัมมนาขนาด 800 ที่นั่ง (Seminar Center)
  • ระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหน้าหมู่บ้าน และ ภายในหมู่บ้านมีตำรวจเข้าตรวจการวันละ 2 ครั้ง
  • ระบบสัญญาณ CAC FAMILY SAFEGUARD อุปกรณ์ให้ความปลอดภัยสูงสุด ที่พร้อมให้การช่วยเหลือท่านเมื่อเกิดเหตุใดๆ ที่ต้องการใช้บริการทางด้านการแพทย์ หรือ การช่วยเหลือเร่งด่วนทุกชนิด
  • ระบบโทรศัพท์ภายในที่พร้อมบริการด้านความสะดวกสบาย ในการสั่งอาหาร และทำความสะอาดบ้าน ปรึกษาแพทย์ หรือ บริการอื่นใดจากศูนย์บริการ
  • บริการทางด้านความสะดวกสบาย เช่น ศูนย์อาหารเพื่อสุขภาพ , ฟารม์อินทรีย์ , โรงเพาะเห็ดสุขภาพ , ศูนย์ปลูกผักไฮโดรโปนิก ,บริการ ซักอบรีด ,บริการรถรับส่งในโครงการหมู่บ้าน , บริการรถเพื่อการจับจ่ายของคุณแม่บ้าน ในทุกๆสัปดาห์

ราคา
เริ่มต้นที่ประมาณ 3 ล้านบาท
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ บริษัท เวลเนส ซิตี้ จำกัด ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)