x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"บ้านเดี่ยว" ใจกลางเมือง บนถนนพัฒนาการ

ข่าว icon icon 9,964

ภัสสร เพรสทิจ (Passorn Prestige) พัฒนาการ ... "บ้านเดี่ยว" ใจกลางเมือง บนถนนพัฒนาการ
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการ ภัสสร เพรสทิจ พัฒนาการ พร้อมเปิดให้จองบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ในวันที่ 27 - 28 เมษายน 2556 ที่กำลังจะถึงนี้ พิเศษด้วยโปรโมชั่น แอร์พร้อมเฟอร์นิเจอร์
ภัสสร เพรสทิจ พัฒนาการ เป็นโครงการบ้านใจกลางเมือง บนถนนพัฒนาการ ใกล้ทองหล่อ และทางด่วน ดีไซน์ของบ้านเป็นการผสมผสานกันระหว่าง "ความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่" และ "ความหรูหราแบบคลาสสิก"
ลักษณะโครงการเป็นบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 135 ตร.ม.- 145 ตร.ม. บนพื้นที่โครงการกว่า 41 ไร่
จุดเด่นหลักๆ ของไลฟ์ ภัสสร เพรสทิจ พัฒนาการ
ภัสสร เพรสทิจ พัฒนาการ ตอบสนองทุกการใช้ชีวิตในบ้านอย่างมีรสนิยม และตอบรับการใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีระดับ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางของบ้านสำหรับสังสรรค์ ตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย เเวดล้อมด้วยธรรมชาติ นอกจากนั้น ยังอยู่บนทำเลศักยภาพ Connection Area เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ด้วยระบบรถไฟฟ้า เเวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้สถานที่สำคัญ และแหล่งอำนวยความสะดวกชั้นนำมากมาย เช่น มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, เดอะไนน์, โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์, โรงพยาบาลวิภาราม, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, เดอะมอลล์บางกะปิ พร้อมตอบรับความสุขในรูปเเบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่
รูปแบบบ้าน
ห้องนอนใหญ่ กว้างขวางเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet และระเบียงส่วนตัวเปิดรับวิวธรรมชาติ ห้องนอนที่ 2 เพิ่มเสน่ห์ด้วยระเบียง Terrace และห้องนอนที่ 3 ออกแบบเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องรับแขก โปร่งโล่งสบายด้วย Glass Window ตอบรับทุกกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว และห้องครัว ถูกจัดสรร แยกเป็นสัดส่วนจากห้องรับประทานอาหาร
โครงการมีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้
1) Re-Sense - (3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน)

พื้นที่ใช้สอย 135 ต.ร.ม.
2) Re-Fine - (3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน)

พื้นที่ใช้สอย 145 ต.ร.ม.
บรรยากาศภายในบ้าน
 
 
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง
โครงการบ้าน ภัสสร เพรสทิจ พัฒนาการ ตั้งอยู่ที่ ซอยพัฒนาการ 38 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10240
เดินทางได้สะดวก ห่างจากทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อกับ ถ.สุขุมวิท, ถ.พระราม9, ถ.ศรีนครินทร์, รถไฟฟ้า BTS, MRT, Airport Link, ทางด่วนฉลองรัช, ทางด่วนศรีรัช ให้ความสะดวกสบายที่สะท้อนสไตล์ชีวิตคนเมือง 

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำ
  • สวนสาธารณะ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
ราคา
เริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)