x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์เฮ้าส์ สไตล์ Modern Cubism

ข่าว icon icon 29,592

บ้านกลางเมือง พระราม 9 - รามคำแหง ทาวน์โฮม แนวคิด Modern Cubism สู่ศิลปะการใช้ชีวิตในแบบคุณ
  


โครงการใหม่จาก บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) บ้านกลางเมือง พระราม 9 รามคำแหง เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ URBANION และดีไซน์ใหม่ที่มีหลากหลายรูปแบบ พร้อมจำนวนบ้านทั้งสิ้น 350 ยูนิต การตกแต่งพื้นที่โดยรอบคลับเฮ้าส์และสวน มีเอกลักษณ์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งมุมพักผ่อนมากมายภายในคลับเฮ้าส์ เพื่อความหมายของชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

 


รูปแบบบ้าน

 


ทาวน์เฮ้าส์หน้ากว้าง  5 เมตร 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พร้อมครัวไทยขนาดใหญ่ มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 แบบ ในรูปแบบการตกแต่ง 2 สไตล์ ทั้งแบบ  Moon Suite : Double Master Bedroom หรือ Star Suite : Penthouse on Third Floor  ให้คุณได้เลือกตามใจชอบ โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 143 - 160 ตร.ม. ให้ทุกๆตารางนิ้วของคุณได้ใช้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์ที่สุด


 



 


 


ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

 


บ้านกลางเมือง พระราม 9 รามคำแหง ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 39 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร การเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้า - ออกได้ทั้งด้านถนนรามคำแหง หรือออกด้านทาวน์ อิน ทาวน์เพื่อเข้าสู่เส้นเลียบทางด่วนรามอินทราก็ได้ และยังเชื่อมต่อกับถนนคลองตัน ถนนศรีนครินทร์ และถนนเอกมัย อีกทั้งยังเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกด้วยถนนพระราม 9 ที่เชื่อมต่อเข้าสู่ถนนมอเตอร์เวย์

  


นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ The Nine พระราม9 เมเจอร์ ฮอลลีวูด  เดอะมอลล์ รามคำแหง อีกทั้งยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำ เช่น มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยเอแบค สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)  และยังเชื่อมต่อความสบายด้วยแอร์พอร์ทลิงก์ สถานีรามคำแหง

 


สาธารณูปโภคภายในโครงการ

 


- สวนส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์ใหม่

 

- คลับเฮ้าส์ที่ครบครันทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส และยังมีห้องสมุด และหนังสือ รองรับการพักผ่อนในวันสบายๆ ของคุณ และครอบครัว

 

- การรักษาความปลอดภัยที่ทางเข้า - ออกโครงการ ตลอด 24 ชม.

 

ราคาเริ่มต้นที่ 5.39 ล้านบาท ท่านที่สนใจสามารถนัดหมายชมโครงการได้ที่ เว็บไซต์ http://www.ap-thai.com หรือขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-610-3333 

 




แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)