x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ข่าว icon 27 เม.ย. 60 icon 15,574

ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao)...ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า
ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) Landmark แห่งใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว จาก AP ร่วมกับมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) มิติใหม่แห่งการใช้ชีวิตภายใต้สโลแกน "Live A Connected World" คอนโดที่พร้อมสนับสนุนการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ พร้อมดีไซน์ที่เอกลักษณ์เสมือนเป็นสัญลักษณ์ Iconic แห่งใหม่ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก ตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียวในอนาคต (สถานีห้าแยกลาดพร้าว) ในราคาเริ่มที่คุณเองก็เป็นเจ้าของได้ Pre-Sale 20 - 21 พ.ค.นี้

ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท สำหรับห้องแบบสตูดิโอ ขนาด 26 ตร.ม.
เจ้าของโครงการ
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) 
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง
CONNECT TO ALL DESTINATIONS ต่อติดทุกการเดินทางบนทำเลที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯเพียง 1 ก้าวถึง BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ 5 นาทีถึง MRT สถานีพหลโยธิน ให้ทุกจุดการเดินทางเชื่อมต่อถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น
ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ผสมผสานความมีชีวิตชีวา สปิริตของแฟชั่น และเสน่ห์วิถีชุมชน ทำให้การอยู่อาศัยที่ลาดพร้าว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกับย่านใดๆที่คุณได้เลือกใช้ชีวิตอย่างหลากหลายแต่ลงตัวในสไตล์ของตัวเอง เป็น HUB OF LIFESTYLE 5 นาทีถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว และ Union Mall, 1 นาทีถึง Tesco Lotus, 10 นาทีถึงสวนจตุจักร HUB OF GREENERY สวนวชิรเบญจทัศ, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, สวนจตุจักร อีกทั้งยังเป็น HUB OF TRAVEL โดยมีสนามบินดอนเมือง, สถานีหมอชิต, และ Central Station บางซื่ออีกด้วย

แผนที่โครงการ LIFE ลาดพร้าว
รูปแบบคอนโด และขนาดพื้นที่โครงการ
  • คอนโดมิเนียมเป็นแบบ High-Rise จำนวน 2 อาคาร (อาคาร A ความสูง 45 ชั้น และอาคาร B ความสูง 46 ชั้น)
  • พื้นที่โครงการประมาณ 7 ไร่ 0 งาน 71.4 ตารางวา (2,871.40 ตารางวา)
  • ห้องชุดพักอาศัยรวม 1,615 ยูนิต และร้านค้า 1 ร้าน
แบบห้องและพื้นที่ใช้สอย
DESIGN YOUR OWN LAYOUT ดีไซน์ที่คุณเท่านั้นที่เป็นคนออกแบบ บนพื้นที่แนวตั้งที่คุณสามารถเลือกปรับเปลี่ยนสเปซห้องพักส่วนตัวได้ดั่งใจกับ Re-Configurable Room Layout กับ 2 BEDROOMS IN 1 CONCEPT การออกแบบพื้นที่ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนแปลนห้องจากห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เป็นยูนิต 2 ห้องนอนที่อยู่อาศัยได้จริง พื้นที่อิสรภาพที่ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า และ MOVE-ABLE LIVING ROOM รองรับการปรับเปลี่ยนได้ด้วยระบบ Multiple Electronic Wiring System ที่ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายฟังก์ชั่นที่คุณเป็นคนเลือกเอง ลักษณะห้องชุดมีให้เลือกมากถึง 6 แบบ อาทิ
  • สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 - 29 ตารางเมตร
  • ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร
  • ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.5 - 75 ตารางเมตร
  • ห้องชุดแบบ Duplex room ขนาดพื้นที่ใช้สอย 355 ตารางเมตร (1 ยูนิต)



สาธารณูปโภคภายในโครงการ
CONNECTED & IN CONTROL โครงการ Life ลาดพร้าว เพราะพื้นที่ชีวิตไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในห้อง เราใช้ชีวิตในมุมมองแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ออกแบบไลฟ์สไตล์ชีวิตได้ด้วยแปลนห้องที่ถูกดีไซน์ ให้คุณได้ปรับเปลี่ยนเลย์เอาท์เองตามความต้องการ มาพร้อมพื้นที่สีเขียวและพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ที่สุด บนถนนลาดพร้าว ออกแบบห้องรับแขกเพื่อพักผ่อนและเป็นพื้นที่ทำงานของคุณ พบกับครั้งแรกที่คุณจะได้ใช้ชีวิตแบบ Digital Community เต็มรูปแบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ที่ชีวิตถูกเชื่อมต่ออย่างลงตัว คอนโทรลทุกอย่างด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวผ่าน Application รองรับการจองใช้พื้นที่ส่วนกลาง และการเข้าถึงระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

PLATFORM OF SUCCESS ผสมผสานการทำงานและการอยู่อาศัยเข้าด้วยกันกับ AP Intelligent Space Co-Working Space เพราะการทำงานไม่ใช่แค่ห้องสี่เหลี่ยยม เราจัดพื้นที่กว่า 160 ที่นั่ง รองรับการใช้งานทั่วทั้งอาคาร พร้อม TRIPLE FACILITIES ตอบเทรนด์ Work-On-Demand ที่ให้คุณทำงานด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ Modern Office แห่งอนาคตที่สามารถนั่งผ่อนคลายหรือประชุมงานอย่างบนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 3 พื้นที่ ทั่วทั้งอาคาร
SEAMLESS WORK SPACE รองรับทุกการใช้ชีวิตและการทำงานด้วยการเชื่อมต่อ WIFI ทุกจุดทั่วทั้ง 3 พื้นที่ไม่มีสะดุดไม่ว่าจะเป็น SKY WORK STATION ออฟฟิศชิดเส้นขอบฟ้าที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของอาคาร ด้วยวิว 360 องศา GREEN WORK STATION ออฟฟิศบนพื้นที่สีเขียว เชื่อมต่อ Garden WIFI และ Garden Sockets ให้ทุกพื้นที่เป็นเสมือนออฟฟิศได้ทุกเวลา และ PRIVATE MEETING STATION พื้นที่ทำงานที่ได้รับการออกแบบสเปซด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะทำให้คุณคล่องตัวทุกการทำงาน ตั้งแต่ Touch Screen Panel, Wireless Charger และ Sound Dome ที่จะช่วยให้การทำงานสะดวกมากกว่าที่เคย
NEW LEISURE DIMENSION การออกแบบสำหรับรองรับกิจกรรมหลากหลายตามไลฟ์สไตล์แบบไร้ขีดจำกัด ทั้ง PANORAMIC WELLNESS ห้องฟิตเนสมุมกว้าง เพื่อใช้ชีวิตแบบแอคทีฟพร้อมความเป็นส่วนตัว ไปกับ Sky Treadmill และ Yoga Fly Facility Longest หรือจะเป็น 'GREEN LANDSCAPE' แลนด์สเคปที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน บนพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ บนชั้น G โดยจัดวางที่นั่งพักผ่อน และทางเดินในมุมร่มรื่นให้ชีวิตได้ต่อติดผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ 



RELAX IN THE SKY พักผ่อนอย่างมีระดับไปกับ ICONIC INFINITY LAP POOL สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้คุณได้แหวกว่ายและดื่มด่ำไปกับวิวเมืองระยิบระยับ และที่นั่ง Sky Cabana ที่หรูหรา ผ่อนคลายที่มาพร้อม SKY SOCIAL CLUB ผ่อนคลายสังสรรค์ในสังคมคุณภาพกับสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงใน Theatre Lounge ที่คุณสามารถจองใช้งานแบบส่วนตัวได้


นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในโครงการอีก อาทิ
  • ลิฟต์โดยสาร อาคาร A 4 ตัว และอาคาร B 5 ตัว
  • ลิฟต์บริการ อาคาร A 1 ตัว และอาคาร B 1 ตัว
  • กล้อง CCTV
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • ที่จอดรถประมาณ 716 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) 
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
โครงการ "ไลฟ์ ลาดพร้าว" เตรียมจะเปิดขายรอบ Pre-Sale ในวันที่ 20 - 21 พ.ค. นี้ ที่ Sales Gallery สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ VIP ก่อนใคร พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* ได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียด โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap เอพี คอนโด คอนโดลาดพร้าว condo คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ pre-sale life ladprao ไลฟ์ ลาดพร้าว life ลาดพร้าว

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)