x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Liberty of Living

ข่าว icon icon 3,177


ลิปป์ ลาดพร้าว 20
 


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว ลิปป์ ลาดพร้าว 20  LIB = Liberty of Living อิสระของการอยู่อาศัยบนทำเลต้นลาดพร้าว Click กับทำเลที่ใช่ ที่พร้อมรองรับ Lifestyle ของคุณตลอด 365 วัน

  


ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของการอยู่อาศัยด้วยการออกแบบเส้นสายบนตัวตึกที่ล้ำสมัย Style Modern Pixel และการวาง Layout ภายในห้องที่ทำให้คุณสามารถใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างอิสระ และมีประสิทธิภาพ สะดวกทุกการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดินที่ทำให้การเดินทางมีอิสระ และให้ความเพลิดเพลินกับแหล่ง Shopping ในชีวิตกลางเมืองที่แสนจะใกล้ไปหมดทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น Central ลาดพร้าว, Central พระราม9, Lotus, Big C, สวนจตุจักร อีกทั้งยังสามารถเข้าออกได้ 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ลาดพร้าว, รัชดา, และวิภาวดี รวมไปจนถึงทางด่วนใกล้ๆ ที่ทำให้การเดินทางง่ายขึ้นทุกชั่วโมง

 


และไม่เพียงแค่ความสะดวกกับการเดินทางเท่านั้น แต่ที่นี่ยังให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองความผ่อนคลายได้อีกด้วย กับสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge, ห้องออกกำลังกาย Fit & Firm Room และสวนลอยฟ้า ที่ให้คุณได้พักผ่อนในทุกๆ วัน อย่างปลอดภัย ที่นี่ ที่ ลิปป์ ลาดพร้าว 20


 



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)