x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชีวิตสนุกพร้อมสตาร์ท

ข่าว icon icon 14,381

เดอะเบส สุขุมวิท 77 ชีวิตสนุกพร้อมสตาร์ท
 


เดอะ เบส สุขุมวิท 77 คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่จากแสนสิริที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสังคมปัจจุบัน จุดเด่นอยู่ที่การสร้างสรรค์บรรยากาศเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี (TOTAL WELL-BEING) ให้กับคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพ และจิตใจกันมากขึ้น ด้วยสวนขนาดใหญ่ที่จะกลายเป็นแหล่งโอโซนแห่งใหม่ หรือการบริหารร่างกายที่เป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ต้องเดินทางไปถึงสปอร์ตคลับ เพราะมีทุกอย่างเตรียมไว้สำหรับเอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้าน ทำให้สนุกสนานทั้งกีฬาในร่ม และกลางแจ้งใน

สนามฟุตซอล และสตรีทบาสเกตบอล ให้หัวใจสูบฉีดดียิ่งขึ้นกับ ฟิตเนส และจ็อกกิ้งแทรค ผ่อนคลายอารมณ์ไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และช่วยให้สนุกยิ่งขึ้นกับบับเบิ้ลพูล ให้ทุกชั่วโมงพักผ่อนมีสีสันมากขึ้น ที่ชิลล์เอาท์เทอเรส บนทำเลใจกลางเมือง ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า  BTS อ่อนนุชเพียง 2 นาทีเท่านั้น สามารถเข้าออกได้ถึง 2 ทาง คือทางเข้าข้างๆ โครงการ blocs 77 และ The Base อ่อนนุช หรือ จะเข้าจากซอยปรีดีฯ 2  ก็สะดวกเช่นกัน

 


โครงการตั้งอยู่บนถนนอ่อนนุช สุขุมวิท 77 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีขนาดพื้นที่โครงการ 6 ไร่ 1 งาน 9.1 ตารางวา

 


อาคารสูง 29 ชั้น และ 38 ชั้น มีจำนวนห้องรวม 1,227 ยูนิต และห้องเพื่อการพาณิชย์ 5 ยูนิต โดยมีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 29.50 36 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน  มีขนาดพื้นที่ 56.50 57 ตร.ม. โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,790,000 ล้านบาท (เฉลี่ย 60,700 บาท/ตร.ม.)



 




แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)