x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ความสุขแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่

ข่าว icon icon 12,818

เมโทร สกาย พหลโยธิน ความสุขแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่
 


คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ เมโทร สกาย ที่ยังคงคอนเซปท์แบรนด์อย่างชัดเจน โดยเน้นการออกแบบแนวผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองกับธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกถึงคำว่า บ้าน อย่างแท้จริง สามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียวที่รายล้อมพื้นที่ของทั้ง 3 อาคารภายในโครงการได้เต็มที่ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางอยู่ภายในทุกๆ อาคารเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมการวางละเอียดห้องชุดที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกในสิ่งที่เป็นตัวคุณได้มากที่สุด

  


ณ ใจกลางเมืองใหญ่ ... ที่นี่ให้ความผ่อนคลายเหนือระดับ และเปี่ยมไปด้วยรสนิยม พร้อมใช้ชีวิตโดดเด่นเหนือระดับ ที่เพียงบางคนเท่านั้นจะได้สัมผัส ตั้งแต่ก้าวแรกที่ผ่านพ้นประตูโครงการ ด้วยถนนทางเข้าขนาดใหญ่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวทั้งสองข้างทาง การออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่วางแนวต้นใหม่ใหญ่สลับไม้พุ่มเพื่อสร้างร่มเงาไปจนถึงจุดรับส่งหน้าล๊อบบี้

 


โครงการตั้งอยู่บนถนนสุทธิสาร-วินิจฉัย ซอย อินทามระ 14 สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งถนนวิภาวดี และพหลโยธิน สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีสะพานควาย ห่างจากโครงการประมาณ 1.2 กิโลเมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าต่างๆ อาทิเข่น ลา วิลล่า, บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า และโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล

  

 




โครงการมีทั้งหมด 3 อาคาร ได้แก่ อาคาร A สูง 20 ชั้น, อาคาร B สูง 30 ชั้น และอาคาร C สูง 28 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26 - 52 ตารางเมตร ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 53 ตารางเมตร และแบบ MOFF Design ที่มีระยะความสูงของฝ้าเพดานถึง 4 เมตร 2 ห้องนอน ขนาด 26 45 ตารางเมตร โดยแต่ละยูนิตเลือกสรรวัสดุที่เพิ่มความทันสมัย และความงามในแบบ Exclusive นอกจากนี้โครงการยังจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกให้อยู่ภายในทุกๆ อาคาร โดยอาคาร A จะมีสระจากุซซี่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ฟิตเนสบริเวณชั้น 4 และห้องสมุด บริเวณชั้น 5 อาคาร B มีสระว่ายน้ำ และฟิตเนสบริเวณชั้น 6 โดยทุกอาคารจะมีลิฟท์โดยสารถึง 3 ตัว และพิเศษสุดกับ Sky Lounge บนชั้นสุดของอาคาร และที่จอดรถที่จอดได้มากถึง 599 คัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,810,000 บาท (เฉลี่ย 69,600 บาท/ตร.ม.)

 

 



 



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)