ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์เอสยูวีพรีเมี่ยม ในราคาใหม่

ข่าว icon 30 มี.ค. 63 icon 4,833

Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus รถยนต์เอสยูวีพรีเมี่ยม ในราคาใหม่
เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด เฮชเอสอี พลัส (Range Rover Sport Plug-in Hybrid HSE Plus) รถยนต์เอสยูวีพรีเมี่ยม ปรับเพิ่มออปชั่นในราคาลดลง เริ่มต้น 5,699,000 บาท เพื่อให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น รถยนต์ทุกรุ่นจะได้รับแคมเปญ "Worry-Free Program" ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี




ออปชั่นเพิ่มราคาลดลง
เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด รถยนต์เอสยูวีขนาดใหญ่ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม ทั้งการขับขี่บนถนนปกติและในเส้นทางออฟโรด ก่อนหน้านี้จำหน่ายด้วยราคา 7.399 ล้านบาท กับความหรูหราผ่านการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียม พร้อมสำหรับการขับในเมืองสามารถบรรทุกสัมภาระขนาดใหญ่เพื่อขับขี่ไปนอกเมืองหรือสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน พร้อมการปรับออฟชั่นให้เหมาะสมกับการใช้งานในลักษณะที่แตกต่าง ในรุ่น เฮชเอสอี พลัส ราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 5.699 ล้านบาทเท่านั้น 

ความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยม
เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด เฮชเอสอี พลัส ออฟชั่นประกอบด้วย ล้อแม็กขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว เพิ่มความสง่าและสวยงามของรูปโฉมภายนอก พร้อมเทคโนโลยีหลอดไฟหน้า Matrix LED สามารถปรับการทำงานตามสภาพการขับขี่อัตโนมัติไม่รบกวนรถที่วิ่งสวนมา ด้านความปลอดภัยขั้นสูง เช่น ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องแสดงรอบทิศทาง 360 องศา ระบบการตรวจเช็คคนเดินถนน ระบบตรวจจับด้านหลังตัวรถและสภาวะของผู้ขับขี่ 

ด้านความบันเทิงภายในห้องโดยสารด้วยเทคโนโลยี InControl Connect Pro หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว ในตำแหน่งแผงหน้าปัดกลาง แสดงผลภาพกราฟิกที่คมชัดและเมนูที่ใช้งานง่าย รวมเทคโนโลยีล่าสุดของระบบนำทางและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกันเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน iOS และ Android กับระบบเสียง Meridian รอบทิศทางลำโพง 19 ตำแหน่ง พร้อมซับวูฟเฟอร์ และฮอตสปอต Wi-Fi สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในรถ


สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสและทดลองขับได้ที่ โชว์รูมรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรนจ์โรเวอร์ land rover range rover sport hse plus

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)