ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตคูเป้ 306 แรงม้า ค่าตัว 3.999 ล้านบาท

ข่าว icon 6 มี.ค. 63 icon 4,839

Mercedes-Benz AMG CLA 35 4MATIC รถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตคูเป้ 306 แรงม้า ค่าตัว 3.999 ล้านบาท
Mercedes-Benz AMG CLA 35 4MATIC (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี ซีแอลเอ 35 4 เมติก) รถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตคูเป้ 4 ประตูดีไซน์โฉบเฉี่ยวแบบฉบับ AMG ที่ทรงพลังเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ AMG ขนาด 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 - 100 กิโลเมตรได้ในเวลาเพียง 4.9 วินาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ (AMG SPEEDSHIFT DCT 7G transmission) ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยเพื่อการขับขี่สไตล์สปอร์ตที่แท้จริง เพราะช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ง่าย รวดเร็ว 

ตอบรับทุกความเร้าใจได้อย่างสะดวกสบายด้วย AMG Performance 4MATIC ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถกระจายแรงขับเคลื่อนระหว่างเพลาขับหน้าและหลังแบบ 50:50 ที่ให้การตอบสนองอย่างยอดเยี่ยมขณะเร่งความเร็วออกจากโค้ง พร้อมให้คุณขับเคลื่อนอย่างเร้าใจด้วย AMG Sport Suspension ระบบช่วงล่างสไตล์สปอร์ต และมั่นใจด้วย AMG high-performance brake system ที่ช่วยให้คุณขับขี่อย่างปลอดภัยทุกการเดินทาง

Mercedes-Benz AMG CLA 35 4MATIC ถ่ายทอดจิตวิญญาณจากสนามแข่งสู่ดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายในได้อย่างลงตัว เริ่มจากดีไซน์ภายนอกของกระจังหน้า AMG-specific radiator grille สอดรับกับไฟหน้า LED High Performance headlamps ที่ให้รูปลักษณ์การส่องสว่างที่สวยงามและทัศนวิสัยการขับขี่ยามค่ำคืนที่สมบูรณ์ทว่าใช้พลังงานต่ำ เสริมสมรรถนะความแรงด้วยท่อไอเสียแบบ AMG exhaust system ให้เสียงคำรามเร้าใจต่างกันตามโหมดการขับขี่ 

ดีไซน์ภายในเน้นความสปอร์ตสไตล์รถแข่งในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่เบาะนั่งสปอร์ต AMG Sport seat ที่ให้ความรู้สึกราวกับเป็นนักแข่ง พร้อมการควบคุมพวงมาลัยแบบ AMG Performance steering wheel โดยปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยยังจัดวางให้ใช้ง่ายเพื่อสมาธิในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม 


มาพร้อมกับ AMG steering wheel buttons ตามแบบฉบับสไตล์นักแข่ง Formula 1 ที่สามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมเพลิดเพลินไปกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่พิเศษ 2 จอต่อเนื่องของระบบปฏิบัติการมัลติมีเดียแบบ MBUX ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลของหน้าจอ พร้อมสะดวกสบายด้วยระบบสัมผัส AMG centre console คอนโซลกลางที่ควบคุมฟังก์ชันการขับขี่ที่หลากหลาย พร้อมโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP เพื่อการควบคุมการขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ข่าวเมอร์เซเดส-เบซ์ เปิดตัวรถใหม่ เปิดตัวเมอร์เซเดส-เบนซ์ mercedes-amg cla 35 4matic

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)