ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์อีโคคาร์ปรับลุกใหม่ สวยขึ้น พร้อมท้าชนคู่แข่ง เริ่ม 523,000 บาท

ข่าว icon 2 มี.ค. 63 icon 5,749

NEW SUZUKI CIAZ รถยนต์อีโคคาร์ปรับลุกใหม่ สวยขึ้น พร้อมท้าชนคู่แข่ง เริ่ม 523,000 บาท
New Suzuki CIAZ รถยนต์ในระดับอีโคคาร์ที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวางสะดวกสบายในทุกมิติ พร้อมการปรับโฉมใหม่ทันสมัยมากขึ้น ทั้งไฟหน้า กระจัง และในหลายชิ้นส่วน โดยมีราคาแนะนำในรุ่นเริ่มต้นตั้งวันเปิดตัวเพียง 523,000 บาท (เกียร์ธรรมดา) พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "เบลล่า ราณี" แคมเปญ นางเอกสาวชื่อดังที่มีความโดดเด่น มีคาแรคเตอร์ชัดเจน และมีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจซึ่งสอดคล้องกับความเป็น New Suzuki CIAZ
ภายนอกลุกใหม่หรูขึ้น

ภายนอก ยังคงไม่ทิ้งลวดลายความเป็นสปอร์ต อีโอคาร์ ที่เร้าใจทุกองศา พร้อมออกแบบทุกรายละเอียดตามหลักแอโรไดนามิก ลู่ลม แรงเสียดทานต่ำ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่และประหยัดน้ำมัน กระจังหน้าใหม่สไตล์สปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์กลมกลืนกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED พร้อมไฟหรี่แบบ LED ดีไซน์พิเศษ ชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคันพร้อมสปอยเลอร์หลังไดนามิก โฉบเฉี่ยวด้วยความสปอร์ตเกินพิกัด ไฟท้ายดีไซน์โดดเด่น เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต Emblem RS สะท้อนความเหนือขั้นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว 







ภายในโดดเด่น

ภายในประกอบด้วย คอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ตที่ออกแบบให้ผายออกเพื่อเพิ่มมิติความกว้างของห้องโดยสาร พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย มาตรวัดสไตล์สปอร์ต Suzuki Smart Connect เชื่อมต่อทุกความบันเทิงด้วยจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบนำทาง รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Apple CarPlay เบาะหนังคุณภาพสูง 




สบายตลอดการเดินทางด้วยการออกแบบให้โอบกระชับรับกับสรีระ ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เย็นสบายทั่วถึงในทุกพื้นที่ ช่องวางเครื่องดื่มมากถึง 8 ตำแหน่ง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้ความสะดวกสบายยิ่งกว่า พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถ รองรับทุกการเดินทางได้อย่างลงตัวกับพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างถึง 565 ลิตร

ขุมพลังประหยัดสมรรถนะพอตัว 

เครื่องยนต์ K12B สมรรถนะเหนือขั้นประหยัดน้ำมัน DOHC 16 วาล์ว VVT 1,242 ซีซี กำลังสูงสุด 91 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 118 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที เกียร์ CVT หรือ ธรรมดา 5 จังหวะ ความจุถังน้ำมัน 42 ลิตร น้ำหนักรถ 965 รุ่นเกียร์ธรรมดา และ 990-1,015 รุ่นเกียร์อัตโนมัติ  
ความสะดวสบายและปลอดภัยเต็มคัน

พร้อมกล้องมองหลัง ช่วยกะระยะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ เซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือน เพิ่มความปลอดภัยในการถอยจอดให้เป็นไปอย่างง่ายดาย Performance & Safety ที่สุดแห่งสมรรถนะกับความปลอดภัยที่ครบครัน ถุงลมนิรภัย ขับขี่ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS ระบบ NVH ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และลดแรงสั่นสะเทือน เพื่อความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ โครงสร้างตัวถัง (TECT) ออกแบบพิเศษจากเหล็กกล้าทนทานสูง ปลอดภัยทุกการเดินทาง กุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันการโจรกรรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึง Keyless Entry และ Keyless Push Start    

New Suzuki Ciaz มีสีขาว สีแดง และสีดำในเกรด RS (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) สีขาว สีแดง สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม    สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) สีขาว สีเทาอ่อน สีเทาดำ  สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GL และ GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) 
*เพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจและสามารถเข้าถึงราคาที่เหมาะสมพร้อมสัมผัสกับที่สุดของความคุ้มค่า ในราคาพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ กับ New Suzuki Ciaz พร้อมกันได้แล้ววันนี้  ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki suzuki ciaz รถยนต์ซูซูกิ เปิดตัวรถยนต์ซูซูกิ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)