ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าใหม่เข้มทุกมิติ เพิ่มออปชั่นความสะดวกสบายขึ้นอีก

ข่าว icon 25 ก.ค. 62 icon 8,794

Mitsubishi Pajero Sport 2019 หน้าใหม่เข้มทุกมิติ เพิ่มออปชั่นความสะดวกสบายขึ้นอีก 
Mitsubishi Pajero Sport 2019 ใหม่รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ปรับโฉมส่วนหน้าด้วยกันชนทรงใหม่รูปแบบเดียวกับใน "ไทรทัน" และ "เอ็กซ์แพนเดอร์" กระจังหน้าใหม่ ฝากระโปรงดีไซน์เพิ่มมิติความลึกมาขึ้น มาพร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลแบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว เลือกการแสดงผลได้ 3 รูปแบบ ครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน เพิ่มความสะดวกสบายด้วยประตูท้ายไฟฟ้า และระบบความปลอดภัยเต็มคัน

มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่ ภายนอกโดดเด่นด้วยกระจังหน้า ไฟหน้าแบบ Combination Lamps กันชนหน้าและฝากระโปรงที่ดีไซน์ในเข้ากับ DNA ของมิตซูบิชิ เช่น ไทรทันใหม่และเอ็กซ์แพนเดอร์ใหม่ ระบบไฟ LED ทั้งคัน ตั้งแต่ไฟหน้า ไฟตัดหมอก ไฟเลี้ยว และไฟท้ายในทุกรุ่นย่อย เพิ่มออปชั่นประตูท้ายระบบเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบแฮนด์ฟรีปรับระดับได้ตามต้องการ







ระบบรีโมทคอนโทรลของมิตซูบิชิมอบความสะดวกสบายด้วยคำสั่งการทำงานต่างๆ ซึ่งจะส่งการ แจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับที่ในกรณีที่ปิดประตูท้ายหรือไฟหน้าทิ้งไว้ รวมถึงสามารถสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายโดยระบบจะส่งคำสั่งเมื่อเจ้าของรถอยู่ในระยะใกล้ตัวรถและสามารกส่งคำสั่งได้จากทุกที่ในระยะของการเชื่อมต่อทำงานคู่กับกุญแจรีโมท KOS มาพร้อมล้อแม็ก 18 นิ้วลายใหม่

ภายในเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นได้แก่ มาตรวัดแบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว แสดงผลข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA พร้อมเมนูภาษาไทยและปรับได้ 3 รูปแบบ ประตูท้ายไฟฟ้าพร้อมระบบแฮนด์ฟรี ระบบแจ้งเตือนสถานะต่างๆ ของรถผ่านสมาร์ทโฟน เพิ่มช่องจ่ายไฟและ USB ตรงคอนโซลกลางและช่องเก็บของผู้โดยสารตอนหน้า






คอนโซลกลางและมือจับประตูแบบใหม่พร้อมด้วยวัสดุบุนุ่มพิศษเพื่อยกระดับความสะดวกสบายและรูปลักษณ์ภายในที่ประณีตยิ่งขึ้นเพิมช่องเก็บของใต้คอนโซลซึ่งสดกต่อการใช้งานทั้งด้านผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า และปรับปรุงการจัดวางตำแหน่งช่องจ่ายกระแสไฟและช่องต่ออุปกรณ์ USB ที่ตำแหน่งบริเวณ คอนโซลกลางด้านหลังเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมจอภาพ 12.1 นิ้วเพื่อความบันเทิงผู้โดยสารตอนหลัง (เว้นรุ่น GT 2WD)

ขุมพลัง Clean Diesel ประหยัด แรงสั่งได้เครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบ/นาที ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อมาพร้อม Super Select 4WD-II ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้า ติดตั้งระบบล็อกเฟืองท้าย (Rear Differential Lock)

ความปลอดภัยมาตรฐานมีให้เต็มคันเช่นเดิมเพิ่มระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน (LCA) และเตือนเมือถอยออกจากช่องจอด (RCTA) เพื่อให้ยิ่งพรีเมี่ยมมากขึ้น

Mitsubishi Pajero Sport มาพร้อม 3 รุ่นย่อย คือ
  • Mitsubishi Pajero Sport GT 2WD ราคา 1,299,000 บาท 
  • Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD ราคา 1,469,000 บาท
  • Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 4WD ราคา 1,599,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ suv ppv รถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต mitsubishi pajero sport 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)