ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถกระบะตัวเตี้ยหน้าหล่อใหม่ กับราคาเริ่มต้น 535,000 บาท

ข่าว icon 13 พ.ย. 62 icon 14,328

All New Mitsubishi Triton รถกระบะตัวเตี้ยหน้าหล่อใหม่ กับราคาเริ่มต้น 535,000 บาท
Mitsubishi Triton เปิดตัวรถกระบะรุ่นตัวถังต่ำหรือรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ขับเคลื่อนสองล้อ 3 รุ่น คือ ซิงเกิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ ประกอบด้วย 4 รุ่นย่อยและอีก 1 รุ่นย่อยใหม่ คือ ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD 2.4 GL 6ATเกียร์อัติโนมัติออกทำตลาดร่วมกับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน เพิ่มทางเลือกกลุ่มรถกระบะในตระกูล มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รวมทั้งหมดเป็น 21 รุ่นย่อยราคาเริ่มต้น 535,000 บาท

รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ตัวเตี้ยคงความ"แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค"

มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตัวเตี้ย หน้าใหม่ ยังคงได้รับการพัฒนาให้ "แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค" เช่นเดียวกับมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ทุกรุ่นที่จำหน่ายในปัจจุบัน เพื่อให้รถและผู้ขับขี่สามารถเอาชนะอุปสรรคความท้าทายได้ทุกรูปแบบการขับขี่สมรรถนะแกร่งลุยทุกอุปสรรคนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากความสำเร็จของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จากสนามแข่งแรลลี่ระดับโลก มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่จึงครบครันด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งความทนทานแข็งแกร่ง สมรรถนะการขับขี่ ความไว้วางใจได้ ความอเนกประสงค์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย
ปรับลุก "แกร่งดั่งหินผา"

การยกระดับสำหรับรุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่ยังรวมถึงล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 16 นิ้วระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBDไฟหน้าฮาโลเจน โปรเจคเตอร์ การปรับโฉมครั้งนี้ทำให้รถกระบะทุกรุ่นในตระกูลไทรทันมีความโฉบเฉี่ยวทันสมัยตามแนวคิดการออกแบบ "แกร่งดั่งหินผา" และโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ Advanced Dynamic Shield ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผสานเข้ากับเส้นสายอันดุดันของฝากระโปรงหน้าพร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ติดตั้งอยู่บนตำแหน่งที่สูงขึ้นส่งผลให้มิตซูบิชิไทรทันใหม่มีรูปลักษณ์ที่สง่างามและทรงพลัง
ภานในดีไนซ์ทูโทน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น และเสริมความปลอดภัยที่คงความแกร่งแบบเดียวกับรุ่นยกสูง ขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร 4D56T 128 แรงม้า 240 นิวตันเมตร เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะและอัตโนมัติ 6 จังหวะ  






พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวแรปเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) พรีเซนเตอร์สำหรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นนักสู้และผู้นำที่พร้อมฝ่าฟันทุกอุปสรรคจนก้าวขึ้นสู่การเป็น แรปเปอร์ นักแต่งเพลง และนักแสดง แถวหน้าของประเทศไทย
มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นตัวเตี้ยหน้าใหม่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 535,000 - 682,000 บาท
สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 วันจันทร์ - วันอาทิตย์ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น. หรือ www.mitsubishi-motors.co.th
  • www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
  • Instagram:@MitsubishiMotorsTh
  • Youtube Channel:Mitsubishi Motors Thailand
  • Line Official Account/ ID:Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ mitsubishi triton รถปิคอัพ รถยนต์กระบะ mitsubishi triton รถกระบะตัวเตี้ยหน้าหล่อใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)