ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ กับราคาเริ่มต้น 2,490,000 บาท

ข่าว icon 25 มี.ค. 62 icon 10,672

The All-New Lexus UX คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ กับราคาเริ่มต้น 2,490,000 บาท
The All-New Lexus UX ยนตรกรรมหรู คอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกเเบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ให้ความรู้สึกปราดเปรียว เร้าใจ ภายในออกแบบอย่างปราณีต พิถีพิถัน ตามแบบหลักสรีรศาสตร์ ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัย มอบความสะดวกสบายและเพลิดเพลินในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างดี

The All-New Lexus UX ยังมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร จากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) พร้อมด้วยการเชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเลกซัส และการใช้อลูมินัมเข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ได้ตัวถังที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มีการทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ และระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 รุ่นล่าสุด ที่ให้ทั้งความประหยัดน้ำมันและสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น มอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ ตอบสนองได้ในทุกความคาดหวังของผู้ขับขี่ พร้อมมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นที่ 2 ที่เพียบพร้อมด้วยระบบปกป้องและป้องกันอย่างครบถ้วน 


All-New Lexus UX สารต่อความสปอร์ตด้วยรุ่น F SPORT ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จากรถสปอร์ตซูเปอร์คาร์อย่าง Lexus LFA โดดเด่นด้วยชุดแต่งรอบคันและเบาะนั่งดีไซน์เฉพาะของ F SPORT ให้ความรู้สึกโอบกระชับ รองรับทุกสรีระ นอกจากนี้ยังเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ด้วยระบบ Active Sound Control และระบบกันสะเทือนแบบแปรผัน (Adaptive Variable Suspension) ที่ช่วยควบคุมการดูดซับแรงของโช้คอัพที่ล้อทั้งสี่ ให้ตอบสนองต่อการควบคุมของผู้ขับขี่และสภาพพื้นผิวถนนได้อย่างเหมาะสม เสริมประสิทธิภาพการควบคุมและให้ความสะดวก สบายอย่างเหนือระดับ 


เล็กซัส ยูเอ็กซ์ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ความจุ 1,987 ลิตร 16 วาล์ว DOHC VVT-iE (ฝั่งไอดี), VVT-i (ฝั่งไเสีย) กำลังสูงสุด 146 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 188 นิวตันเมตร ที่ 4,400 - 5,200 รอบต่อนาที ผสานมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง Synchronous alternating current motor (Permanent magnet type) แรงดันไฟฟ้าสูงสุด 216 โวล์ต กำลังสูงสุด 80 กิโลวัตต์/109 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 202 นิวตันเมตร กำลังรวมทั้งระบบ 130 กิโลวัตต์/184 แรงม้า ผ่านเกียร์ E-CVT ขับเคลื่อ 4 ล้อ Full Time


"การออกแบบที่กล้าจะแตกต่าง" (Brave Design): รูปลักษณ์ภายนอกที่เกิดจากการผสมสานระหว่างรถ Hatchback และ SUV ได้อย่างลงตัว ภายในออกแบบเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ตำแหน่งการควบคุมต่างๆ ที่ถูกจัดวางให้ใช้งานง่ายและให้ทัศนวิสัยที่ดี 

"สมรรถนะที่เร้าใจ" (Exhilarating Performance): เลกซัส UX คือ ครอสโอเวอร์ ที่ให้ความคล่องตัวสูง ซึ่งหาได้ยากในรถประเภทเดียวกัน ซึ่งเลกซัสมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้รถทุกคันสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของการขับขี่ แบบเดียวกันกับที่ได้รับจากซูเปอร์คาร์อย่าง เลกซัส LC โดยเลกซัส UX เป็นรถรุ่นแรกของเลกซัสที่ถูกสร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ควบคุมได้ดั่งใจ ให้ความรู้สึกในการขับขี่คล่องตัว มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบไฮบริด 2.0 ลิตร มอบสมรรถนะที่ทรงพลังพร้อมกับประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 


"เทคโนโลยีแห่งอนาคต" (Imaginative Technology): ภายในใส่ใจในการออกแบบอย่างละเอียด ถี่ถ้วน เพื่อให้เอื้อต่อสรีระของมนุษย์ในทุกการใช้งาน โดยคำนึงถึงรูปแบบการเคลื่อนไหวและข้อจำกัดต่างๆ ของร่างกายเป็นหลัก จึงมอบความสะดวกสบายสูงสุด แต่ยังเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัย Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ในทุกการเดินทาง

"ความปราณีตและความพิถีพิถัน" (Takumi Craftsmanship): สะท้อนผ่านการออกแบบที่ผสานความงดงามแห่งศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่น กับเทคโนโลยีการผลิตอันก้าวล้ำละเมียดละไมในทุกรายละเอียด เห็นได้จากวัสดุบริเวณแผงคอนโซลหน้าที่เรียกว่า Washi (วาชิ) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากงานกระดาษซึ่งเคยใช้ในบ้านญี่ปุ่นสมัยก่อน

เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมหรู The All-New Lexus UX250h 3 รุ่น ได้ 13 สี
  • Mercury Gray Mica
  • Platinum Silver Metallic
  • Sonic Titanium
  • Black
  • Graphite Black Glass Flake
  • Madder Red
  • Sonic Quartz*
  • Amber Crystal Shine*
  • White Nova Glass Flake**
  • Heat Blue Contrast Layering**
*เฉพาะ Grand Luxury และ Luxury เท่านั้น
**เฉพาะ F SPORT เท่านั้น
พน้อมด้วยสีใหม่ 3 สี Blazing Carnelian Contrast Layering (โทนสีส้ม), Terrane Khaki Mica Metallic (โทนสีเขียว) และ Celestial Blue (โทนสีฟ้า) 
The All-New Lexus UX มาพร้อมราคาที่เป็นเจ้าได้ง่ายกับรถนำเข้าทั้งคันเริ่มที่ 
พิเศษสุด!! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ
  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club รวมทั้งสิทธิพิเศษจาก Lexus Privilege ผ่าน Mobile Application "Lexus Elite Club" พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี 
  • อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการจากเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lexus suv crossover เล็กซัส lexus ux

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)