ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์ SUV ไฟฟ้าล้วน กับราคา 5.09 ล้านบาท

ข่าว icon 28 มี.ค. 62 icon 6,512

Audi e-tron 55 quattro รถยนต์ SUV ไฟฟ้าล้วน กับราคา 5.09 ล้านบาท
Audi e-tron 55 quattro รถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วน 100% ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้ชมคันจริงและสั่งจองใด้แล้ววันนี้ด้วยราคา 5,099,000 บาทเท่านั้น 




Audi e-tron 55 quattro พลัง 408 แรงม้า

Audi e-tron เป็นยนตรกรรมเอสยูวีพรีเมียม 5 ที่นั่ง มาพร้อมระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Audi ขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้ง 2 ตำแหน่งที่ด้านหน้าและด้านหลังซึ่งส่งกำลังไปยังล้อโดยตรง






พลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าทั้ง 2 ตัว ให้กำลังสูงสุด 266 กิโลวัตต์ หรือ 360 แรงม้า และเพิ่มขึ้นเป็น 408 แรงม้า ในบูสต์โหมดแรงบิดสูงสุด 561 นิวตันเมตร และเพิ่มขึ้นเป็น 664 นิวตันเมตร ในบูสต์โหมด ด้วยอัตราเร่ง  0-100 กม./ชม.ในเวลา 6.6 วินาที และ 5.7 วินาทีในบูสต์โหมด ความเร็วสูงสุดได้ 200 กม./ชม. 


Audi e-tron 55 quattro มาพร้อมกล้องแสดงภาพด้านข้าง Virtual exterior mirrors แสดงภาพบนจอ OLED 7 นิ้ว ที่แผงประตูซ้าย-ขวา มาตรวัดแบบจอแสดงผลการขับขี่ Virtual Cockpit ขนาด 12.3 และ MMI Navigation ขนาด 10.0 นิ้ว 







ขับเคลื่อนได้ไกล 417 กิโลเมตร

จุดเด่นของ e-tron ก็คือ ความสามารถในการใช้งานของระบบ e-motor แบตเตอรี่ 36 โมดูลแบบลิเธียมไอออนขนาด 95 กิโลวัตต์ โดยการชาร์จไฟ 1 ครั้ง เดินทางได้ถึง 417 กม. จากการทดสอบโดยใช้มาตรฐาน WLTP ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยีการออกแบบที่เยี่ยมยอดทำให้ชาร์จไฟกลับเข้าแบตเตอรีได้รวดเร็วเมื่อรถชะลอความเร็วหรือเบรก ยังคงความหรูหรา สะดวกสบายในการใช้งาน ทั้งความกว้างขวางของห้องโดยสาร ทำให้ผู้โดยสารนั่งสบาย จากการออกแบบพื้นที่จัดวางแบตเตอรี ไม่ให้รบกวนห้องโดยสาร และพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านหลัง ซึ่งมีความจุถึง 660 ลิตร 

ระบบการชาร์จไฟ Energy Recuperation จากการขับขี่ 2 รูปแบบคือ 
1. พลังงานจากการปล่อยให้วิ่งลักษณะลอยตัว หรือปล่อยไหล (coasting) จากการสั่งงานของ paddle shifts แบ่งเป็นการปล่อยลอยตัว, การชะลอความเร็วในระดับปานกลาง และการชะลอความเร็วระดับสูง 
2. พลังงานจากการเบรค เมื่อเหยียบเบรค
ผลิตและนำเข้าประเทศเบลเยี่ยม

Audi e-tron 55 quattro เป็นรถยนต์นำเข้าและผลิตจากโรงงานของอาวดี้ในเมือง บรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทันสมัยที่สุด มีแหล่งผลิตพลังงานไฟฟ้าเพื่อใช้ในโรงงานเป็นของตนเอง อีกทั้งยังเป็นฐานการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคด้วย และโรงงานผลิตรถยนต์แห่งนี้ ยังเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พรีเมียมแห่งแรก ที่ได้รับการรับรองให้เป็นโรงงานคาร์บอนนิวทรัล ขณะเดียวกันอาวดี้มุ่งให้โรงงานแห่งนี้ เป็นโรงงานที่มีคาร์บอนเป็นศูนย์ด้วย

รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี

รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กม.
นอกจากนี้ "แสนสิริ" ผู้พัฒนาธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจรของไทย กับพันธกิจ "Dare to Change" ยกระดับการสร้าง Green Ecosystem พร้อมเตรียมขยายความร่วมมือร่วมกัน โดยเริ่มต้นจากเลือกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยรถยนต์ Audi e-tron ที่ใช้สำหรับองค์กร สนองนโยบายรัฐบาลขับเคลื่อนประเทศไทยให้เป็น Smart City





แท็กที่เกี่ยวข้อง

audi รถยนต์ suv อาวดี้ รถยนต์อาวดี้ audi e-tron audi e-tron 55 quattro audi suv

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)