ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถปิคอัพสุดเท่ เร้าใจ ใครก็มอง เอาใจสายซิ่ง

ข่าว icon 13 พ.ย. 62 icon 31,176

New Toyota Hilux Revo Z Edition รถปิคอัพสุดเท่ เร้าใจ ใครก็มอง เอาใจสายซิ่ง
โตโยต้า แนะนำรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ รุ่นปรับปรุงใหม่ "ไฮลักซ์ รีโว่ Z Edition" หรือแต่งแซ้ป (Zaap) / แต่งซิ่ง (Zing) ในรุ่นสมาร์ทแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ เอาใจสายแต่งซิ่งที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ กับเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ที่มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ 

ไฮลักซ์ รีโว่ ถือเป็นรถกระบะภายใต้โครงการ "IMV: Innovative International Multi-Purpose Vehicle" เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นับตั้งแต่แนะนำสู่ประเทศไทย

รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโดดเด่น เร้าใจ ด้วยกันชนและกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยไฟตัดหมอกหน้า แต่ยังคงไว้ซึ่งความแรงและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ให้ความคุ้มค่าในทุกรูปแบบของการใช้งาน พร้อมกันนี้ขอแนะนำพรีเซนเตอร์คนใหม่ของไฮลักซ์ รีโว่ Z Edition "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งตรงกับแนวคิดของรถและเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี 
ไฮลักซ์ รีโว่ Z Edition มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ เพื่อให้ครอบคลุมทุกการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของการใช้งานเชิงพาณิชย์ และการใช้งานส่วนบุคคล นอกจากนั้น ไฮลักซ์ รีโว่ Z Edition ยังได้รับการปรับปรุงอุปกรณ์มาตรฐานในแต่ละรุ่น แต่ยังคงไว้ซึ่งราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้ง่าย
ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่ Z Edition รุ่นสมาร์ทแค็บ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ
  • 2.4J Plus เกียร์ธรรมดา ราคา 598,000 บาท
  • 2.4E เกียร์ธรรมดา ราคา 685,000 บาท
  • 2.4J Plus เกียร์อัตโนมัติ ราคา 694,000 บาท


รุ่นดับเบิ้ลแค็บ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ  
  • 2.4J Plus เกียร์ธรรมดา ราคา 685,000 บาท
  • 2.4J Plus เกียร์อัตโนมัติ ราคา 735,000 บาท
  • 2.4E เกียร์ธรรมดา ราคา 778,000 บาท
สัมผัสและร่วมกิจกรรมทดลองขับ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่ Z Edition ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมเป็นต้นไป
ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th/hiluxrevo  www.facebook.com/ToyotaHiluxThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า โตโยต้า รีโว่ รถยนต์ รถกระบะ รถปิคอัพ toyota hilux revo โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)