ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

ข่าว icon 10 ส.ค. 61 icon 21,485

ฮุนไดเปิดตัว "เอช-วัน"  และ "แกรนด์ สตาร์เร็กซ์" ใหม่! รถครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ
นับตั้งแต่รถทั้งสองรุ่นเปิดตัวไปเมื่อปี 2551 และ 2553 ฮุนได เอช-วัน (Hyundai H-1) และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ (Grand Starex) ได้กลายเป็นตัวเลือกของรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและคุ้มค่า การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและออปชันที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่นำรถยนต์ ฮุนได เอช-วัน (Hyundai H-1) และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ (Grand Starex) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ทั้งสองรุ่นนี้ได้รับการปรับแต่งด้านรูปลักษณ์และอุปกรณ์ต่างๆ มาแล้วหลายครั้ง แต่การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้นับเป็นการปรับรูปลักษณ์ใหม่อย่างเห็นได้ชัด และทั้งสองรุ่นยังคงคอนเซปต์ความทันสมัยและเหนือระดับได้เหมือนเช่นเคย ซึ่งทางฮุนไดมั่นใจว่าทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าที่ใช้รถยนต์ฮุนไดปัจจุบันจะต้องชื่นชอบการปรับโฉมครั้งนี้

ภายนอกของฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ 
ภายนอกของฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยและโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น กระจังหน้าโครเมียมใหม่แบบแนวนอนช่วยให้ดูแข็งแกร่งและทรงพลัง  โคมไฟหน้าพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์เลนส์และไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ สอดรับกับกระจังหน้าได้อย่างลงตัว กระโปรงหน้าและกันชนใหม่ ช่วยให้ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 และ 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ กระจกมองข้าง พร้อมไฟเลี้ยวถูกออกแบบใหม่ให้มีความโค้งมนมากยิ่งขึ้น ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความหรูหรา มีระดับอย่างลงตัว



ภายในห้องโดยสารของฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ 
Hyundai H-1 และ Grand Starex 2018 ได้รับการออกแบบเบาะหนังลายใหม่ และลายไม้แบบใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ ด้วยระบบระบายอากาศสำหรับที่นั่งผู้ขับขี่ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ, พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางตามสรีระผู้ขับขี่ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง, ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และระบบช่วยควบคุมการทรงตัว (ESP) เป็นต้น 


พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางตามสรีระผู้ขับขี่

ชุดคอนโซลในแกรนด์ สตาร์เร็กซ์ พร้อมเครื่องเสียง Pioneer ติดตั้งเพื่อความบันเทิง
จำนวนที่นั่งปรับเปลี่ยนตามรุ่น 
จำนวนที่นั่งภายในห้องโดยสารยังคงไม่มีการปรับเปลี่ยน ในรุ่น แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 7 ที่นั่ง ในขณะที่รุ่น เอช-วัน สามารถรองรับได้ถึง 11 ที่นั่ง

11 ที่นั่งสำหรับฮุนได เอช-วัน


เบาะนั่ง VIP ใน
 แกรนด์ สตาร์เร็กซ์

เครื่องยนต์
ฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ใช้เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว CRDi พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGT อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมระบบ Sequential shift ที่ให้การตอบสนองได้อย่างทันใจและประหยัดน้ำมัน

นอกจากนี้ ฮุนได เอช-วันและ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ ยังมีเทคโนโลยีและฟังค์ชั่นอื่นๆเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน ซึ่งรวมถึงระบบกล้องมองรอบทิศทางอัจฉริยะ, ประตูเลื่อนแบบไฟฟ้า และรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 เมตร
ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงและการเชื่อมต่อที่ครบครัน ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าสามารถควบคุมระบบเครื่องเสียงผ่านหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 8 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตผ่านระบบ Wifi  สำหรับห้องโดยสารตอนหลัง ติดตั้งจอ LCD แบบคมชัดขนาด 13.3 นิ้ว ติดเพดานแบบพับไฟฟ้า ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง 

7 ที่นั่งในรุ่น  แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
นอกจากนี้ฮุนไดยังคงเลือกใช้คุณ "เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย และครอบครัว เป็นตัวแทนนำเสนอรถยนต์ ฮุนได เอช-วัน ใหม่ ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว  ครอบครัว "ศิลาชัย" สามารถสื่อภาพลักษณ์ในแบบครอบครัวที่ทันสมัยและเป็นนักธุรกิจได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าฮุนไดได้ชัดเจน
ราคาจำหน่ายและสี
ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ (Hyundai Grand Starex) มีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นพรีเมี่ยม และ วีไอพี (มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ Arctic White, Hyper Metallic และ Timeless Black) 
 ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นพรีเมียม ราคา 2,349,000 บาท
 ฮุนได แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ รุ่นวีไอพี ราคา 2,399,000 บาท
ฮุนได เอช-วัน ใหม่ (Hyundai H-1) มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ เดอลุกซ์, อีลิท และทัวริ่ง (มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ Hyper Metallic, Timeless Black และ Tan Brown)
ฮุนได เอช-วัน ใหม่ รุ่นเดอลุกซ์ ราคา 1,729,000 บาท
ฮุนได เอช-วัน ใหม่ รุ่นอีลิท ราคา 1,529,000 บาท
ฮุนได เอช-วัน ใหม่ รุ่นทัวริ่ง ราคา 1,329,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮุนได grand starex hyundai h-1 เอช-วัน แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด h-1 hyundai h-1 2018

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)