ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปรับออปชั่นและดีไซน์ ให้เป็นที่สุดของคอมแพกต์เอสยูวี

ข่าว icon 24 ก.ค. 61 icon 14,405

NEW MAZDA CX-3 2018 ปรับออปชั่นและดีไซน์ ให้เป็นที่สุดของคอมแพกต์เอสยูวี
มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด และสัมผัสความพิเศษของยนตรกรรมเจนเนอเรชั่นใหม่จากมาสด้า  NEW MAZDA CX-3 2018  สปอร์ตอเนกประสงค์ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ ภายใต้แนวทางการออกแบบใหม่ล่าสุดของ โคโดะ ดีไซน์ Soul of Motion และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่กำลังสร้างชื่อในตลาดทั่วโลกรวมทั้งในตลาดประเทศไทย 

NEW MAZDA CX-3 2018 ยังคงเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน โดยได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ภายในจรดภายนอก เหมาะสำหรับลูกค้าผู้หลงใหลรูปลักษณ์สไตล์การออกแบบที่เกิดจากแรงบันดาลใจ ผสานกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย 

NEW MAZDA CX-3 2018 มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า Liberating Explorers คือเป็นคนรุ่นใหม่ ทันสมัย มีเอกลักษณ์ของตัวเอง มีสไตล์ชัดเจน เป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ มีทัศนคติที่ดีต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ชอบพบปะสังสรรค์ รวมทั้งชอบสื่อสังคมออนไลน์ ให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์ หลงใหลเทคโนโลยี เป็นคนแอคทีฟกับเทรนด์ใหม่ๆ มีการเลือกสรรแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์และมุมมองที่เป็นตัวเอง เลือกทางเดินและตัดสินใจด้วยตัวเอง กล้าที่จะคิดต่างในแบบฉบับของตนเอง นอกจากนี้ ยังพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้า URBAN MILLENNIALS ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ มีการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย

NEW MAZDA CX-3 2018 ยังคงเทคโนโลยี SKYACTIV โดยใช้เครื่องยนต์ 2 ขนาดคือ SKYACTIV-G เบนซิน 2.0 ลิตร  156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 204 นิวตัน-เมตร อัตราความประหยัด 16.4 กิโลเมตรต่อลิตร รองรับน้ำมันสูงสุด E85 และรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล SKYACTIV-D 1.5 ลิตร เทอร์โบ 105 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 270 นิวตัน-เมตร อัตราความประหยัด 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมด้วยโครงสร้างตัวถัง SKYACTIV-BODY แข็งแรงน้ำหนักเบา



ภายในเน้นความหรูหรามาตรฐานยุโรป ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม เบาะสไตล์บัคเก็ตซีท เบาะหลังแยกพับ 60:40 และแบนราบได้ มาตรวัดสไตล์เดียวกับมาสด้า 3 ด้วยจอแสดงวัดรอบเครื่องยนต์ทรงกลมและมีจอแสดงผลแบบดิจิทัลด้านข้าง พร้อมจอแสดงความเร็วแบบ POP-UP กระจกสะท้อนที่เปิดขึ้นเหนือหน้าปัด บริเวณคอนโซลกลางติดตั้งจอแสดงผลอัจฉริยะ MZD และปุ่มควบคุมทรงกลมที่คอนโซลกลาง ทั้งยังได้เพิ่มเติมระบบ Electric Parking Brake หรือระบบเบรกมือไฟฟ้าพร้อมระบบ Auto Hold เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่   

พร้อมความมั่นใจกับเทคโนโลยีระบบ i-ACTIVSENSE ใน NEW MAZDA CX-3 2018 ประกอบด้วยระบบ
- ระบบ Advanced Blind Spot Monitoring (ABSM) & Rear Cross Traffic Alert (RCTA) ระบบตรวจจับยานพาหนะจากด้านข้างและด้านหลังที่กำลังใกล้เข้ามาบริเวณจุดบอด พร้อมทั้งเตือนเมื่อผู้ขับขี่จะทำการเปลี่ยนเลน RCTA จะช่วยเตือนผู้ขับขี่เมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง
- ระบบ Lane Departure Warning System (LDWS) ระบบคาดการณ์การเบี่ยงออกนอกเลน และเตือนผู้ขับขี่ถึงอันตรายผ่านทางเสียง
- ระบบ Adaptive LED Headlamps (ALH) ระบบปรับการทำงานของไฟหน้าสูง-ต่ำ แยกอิสระซ้ายขวาอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพถนน ตำแหน่งรถคันหน้า รวมถึงรถที่วิ่งสวนมา เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่
- ระบบ Driver Attention Alert (DAA) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากความเมื่อยล้า โดยส่งเสียงและสัญญาณไฟเตือนให้หยุดพัก เมื่อตรวจพบพฤติกรรมเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ 
- ระบบ Mazda Radar Cruise Control (MRCC) ช่วยควบคุมความเร็ว และรักษาระยะห่างจากรถคันข้างหน้าอัตโนมัติ  
- ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง หรือ 360o View Monitor พร้อมมุมกล้องในแบบ Top View ช่วยให้การขับขี่ทำได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้น 
- ระบบ Smart City Brake Support (SCBS) และระบบ Smart City Brake Support-Reverse (SCBS-R) ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะเดินหน้าและถอยหลัง ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากการชน
ระบบ Smart Brake Support (SBS) ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ เมื่อพบความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อลดโอกาสในการชนรถคันหน้า

NEW Mazda CX-3 2018 ประกอบด้วย 2 สีใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา ได้แก่ สีเทา แมชชีน เกรย์ และสีแดงโซลเรด คริสตัล โดยสีใหม่นี้ทำให้เกิดความเจิดจรัส มีพลังและมิติความลึก แวววาว อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีการพ่นสีแบบ TAKUMINURI ของมาสด้า โดยสีนั้นจะมีความอิ่มตัวขึ้น 20% และดูมีความลึก 50% มากกว่าสีแดงเดิม มีความแวววาว สะท้อนแสงมากยิ่งขึ้น ส่วนสีอื่นๆ ที่มีให้เลือกนอกจากนี้ ได้แก่ สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช, สีดำ เจ็ท แบล็ก, สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีขาว เซรามิก เมทัลลิค และ สีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู โดยมี 5 รุ่นย่อยคือ 
SKYACTIV-G เบนซิน 2.0 ลิตร
  • 2.0E      879,000 บาท
  • 2.0C      955,000 บาท
  • 2.0S      1,029,000 บาท
  • 2.0SP    1,083,000 บาท
SKYACTIV-D 1.5 ลิตร
นอกจากนี้ มาสด้า ยังมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่สนใจและลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่นไลน์ หรือทางหน้าเฟซบุ๊คของมาสด้าด้วย โดยงานจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 20 - 22 กรกฎาคม 2561 เพิ่มความพิเศษขั้นสุดให้กับลูกค้าที่จองรถ NEW Mazda CX-3 2018 ภายในงานเปิดตัว รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 2.15% รับฟรีประกันภัย ชั้น 1 Mazda Premium Insurance จากมาสด้า และค่าบำรุงรักษา หรือ Mazda Care นานสูงสุด 5 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mazda cx-3 mazda cx-3 skyactiv

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)