ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หล่อขึ้น ออปชั่นเพียบ เริ่ม 519,000 บาท

ข่าว icon 22 มิ.ย. 61 icon 17,205

เปิดตัว MG3 ใหม่ ปี 2018 หล่อขึ้น ออปชั่นเพียบ! เริ่ม 519,000 บาท
เปิดตัว All New MG 3 ปี 2018 พร้อมสีสันสดใส มีดีไซน์ภายนอกรอบคันดูคล้ายรุ่นพี่อย่าง MG ZS แต่ถูกย่อเข้ามาอยู่ในรถไซส์เล็ก MG3 ซึ่งเอกลักษณ์ของรถเล็กคันนี้ยังคงเห็นได้ชัดในเรื่องหลังคาที่มีซันรูฟ สีสันโดดเด่น และดีไซน์รอบคัน เป็นรถแฮตช์แบ็กในเซกเมนต์ที่กล้าให้มากกว่ารุ่นอื่นๆ พร้อมตั้งเป้าภายในปีนี้ยอดจำหน่ายที่ 10,000 คัน

All New MG 3 ตัวใหม่มาพร้อมคอนเซปต์ "WE ARE FUN" มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง ดีไซน์ที่ออกแบบมาจากรถต้นแบบ MG Motion ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งสีสัน และขนาดกะทัดรัด แต่ภายในกว้างขวาง ราคาก็สบายกระเป๋า

MG3 ใหม่ ภายนอกใหม่หมด ทั้งกระจังหน้าใหม่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ มี Daytime Running Light (เว้นรุ่น C) ไฟท้ายแบบ LED Light Guide เติมความสดใสด้วยสีสันแนว บริท ดูโอ้ คัลเลอร์ สไตลิ่ง พร้อมหลังคาซันรูฟ แบบปรับไฟฟ้าได้ ไฟท้ายแบบ LED Light Guide เส้นสายรอบคันดูปราดเปรียว พาดจากด้านหน้าไปถึงซุ้มล้อหลัง และล้อใหม่ดีไซน์แบบ Bi-Colour ขนาด 16 นิ้ว 

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ มีความหรูหรา ทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็น เอ็มจี

ล้อใหม่ดีไซน์แบบ Bi-Colour ขนาด 16 นิ้ว

ไฟท้ายแอลอีดี ไลท์ไกด์ (LED Light Guide)

ภายในออกแบบใหม่ หรูหรา สปอร์ตพรีเมียมมากขึ้นเหมือนรถยุโรป ที่นั่งกว้างขวางทั้งที่แถวหน้า และแถวหลัง พร้อมสีสันของลวดลายเบาะ แบบโมเดิร์นกราฟิก เบาะหลังสามารถปรับพับแยกส่วนในการเก็บสัมภาระ 60 : 40 อีกทั้งมาพร้อมจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ที่ให้ฟังก์ชันดูหนัง ฟังเพลง ค้นหาโรงแรมจาก Agoda หรือจะหาร้านอาหารจาก Wongnai และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ และช่องเชื่อมต่อยูเอสบี

หลังคาซันรูฟ เปิด-ปิดไฟฟ้า

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มหนัง (เฉพาะรุ่น X และ V)  


หน้าจอสีระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว (เฉพาะรุ่น X และ V)
เสริมให้พิเศษกับกล้องมองหลัง และสัญญาณเตือนตอนถอย พวงมาลัยแบบพาวเวอร์ไฮดรอลิก มัลติฟังก์ชัน ควบคุมเครื่องเสียงพร้อมปุ่มรับ - วางสายโทรศัพท์ จัดมาแบบครบๆ กับลำโพงภายในรถอีก 6 ตัว 

ระบบปรับอากาศทรงกลม ดีไซน์เก๋ แบบ Jet Turbine รับกับคอนโซลลายกราฟิก

เครื่องยนต์เบนซินเดิม แบบ DOHC VTi-TECH ขนาด 1,498 CC  16 วาล์ว แต่ให้แรงม้าเพิ่มมาอีก 6 แรงม้า เป็น 112 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ช่วงล่างด้านหน้า แมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลัง ทอร์ชั่นบีม พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมระบบความปลอดภัยมากมายที่ All New MG 3 จัดมาให้เกินสเปค

เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด

ทดลองการใช้งาน iSmart ที่มีอยู่ในรุ่นตัวท็อป (V)

สำหรับระบบ iSmart ใน All New MG 3 จะมีอยู่ในรุ่นท็อปตัว V ซึ่งจะมีฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติมจากที่มีใน MG ZS แต่ก็ยังอำนวยความสะดวกโดยสั่งการด้วยเสียง เพียง "ฮัลโหล เอ็มจี" (Hello MG) เพื่อเริ่มต้นการทำงาน พร้อมให้ข้อมูลรถยนต์ผ่านการสั่งการ 3 ช่องทางสั่งด้วยเสียง ผ่านหน้าจอทัชสกรีน และสั่งการด้วยมือถือ พร้อมรับประกันระบบให้ 5 ปีเต็ม!

All New MG 3 เปิดกันทั้งหมด 4 รุ่น 5 สี คือ สีเหลืองหลังคาดำ Tudor Yellow - Blacktop, สีแดงหลังคาดำ Ruby Red - Black Top, สีฟ้าหลังคาขาว Marina Blue - White Top, สีขาว Arctic White และ สีดำ Black Knight (รุ่น C จะมีเฉพาะสีขาว Arctic White และสีดำ Black Knight)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mg mg3 เอ็มจี 3 ใหม่ เอ็มจี 3 2018 all new mg3 เอ็มจี 3 มีกี่รุ่น mg32018 ismart ใน mg3 เอ็มจี 3 แฮทช์แบค

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)