ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวครั้งแรกในไทย หรูหราสมราคา 59.5 ล้านบาท

ข่าว icon 13 มี.ค. 61 icon 8,466

Rolls-Royce New Phantom Extended Wheelbase เปิดตัวครั้งแรกในไทย หรูหราสมราคา 59.5 ล้านบาท
Rolls-Royce New Phantom Extended Wheelbase (โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เอ็กซ์เทนเดด วีลล์เบส) สุดยอดยนตรกรรมหรูเปิดตัวสู่สายตาสื่อมวลชนก่อนที่จะไปอวดโฉมอีกครั้งอย่างเป็นทางการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 (Motor Show 2018)

Rolls-Royce New Phantom Extended Wheelbase (โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เอ็กซ์เทนเดด วีลล์เบส) นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ภายใต้ บริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จํากัด ในเครือบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(เอเชีย) จำกัด ซึ่งเป็นรถยนต์ Rolls-Royce รุ่นที่ 8 ในตระกูล Phantom ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวด้วยราคา 59.5 ล้านบาท 

Rolls-Royce New Phantom Extended Wheelbase (โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เอ็กซ์เทนเดด วีลล์เบส) ใช้โครงสร้างแบบ Spaceframe เป็นวัสดุอลูมิเนียมทั้งหมด คิดค้นโดยวิศวกรของ Rolls-Royce ทำให้มีความแข็งแรงกว่ารุ่นก่อนราว 30% และมอบความสะดวกสบายที่สุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน ด้วยระบบกันสะเทือนแบบอากาศ และระบบควบคุมช่วงล่างที่ดีเยี่ยม ให้ความคล่องตัวในทุกสภาวะการขับขี่ 


Rolls-Royce New Phantom Extended Wheelbase(โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เอ็กซ์เทนเดด วีลล์เบส) ถูกสร้างสรรค์ให้เป็น "รถยนต์ที่เงียบที่สุดในโลก" จากการใช้กระจกขนาด 6 มม. สองชั้นทั่วทั้งตัวรถ และติดตั้งฉนวนกันเสียงที่มีน้ำหนักมากกว่า 130 กก. กับการใช้ข้อต่ออลูมีเนียมหล่อขนาดใหญ่ในการประกอบโครงรถที่แนบสนิทเพื่อป้องกันเสียงที่ดียิ่งขึ้น เมื่อมองรวมๆ แล้ว จะเงียบกว่า Phantom รุ่นก่อนถึง 10% เมื่อขับขี่ด้วยความเร็ว 100 กม./ชม. 

Rolls-Royce New Phantom Extended Wheelbase (โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เอ็กซ์เทนเดด วีลล์เบส) นั้นให้กำลังถึง 563 แรงม้า พร้อมแรงบิด 900 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700 รอบต่อนาที จากเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ ชาร์จ ขนาด 6.75 ลิตร แบบใหม่ สามารถวิ่งได้เงียบแม้ในระดับความเร็วต่ำ ไร้การกระตุกเมื่อต้องการเร่งความเร็ว ด้วยการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบ Satellite Aided Transmission (SAT) เพิ่มเติมซึ่งทำงานผสานกับเกียร์ ZF8 สปีด มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 5.4 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชม.

Rolls-Royce New Phantom Extended Wheelbase (โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เอ็กซ์เทนเดด วีลล์เบส) ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำ เพียบพร้อมด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่ อาทิ ระบบผู้ช่วยแจ้งเตือน, ระบบกล้อง 4 ตัว พร้อมภาพจอกว้าง, ระบบทัศนียภาพรอบทิศทางรวมถึงมุมมองจากด้านบน, ระบบควบคุมการขับขี่ระยะไกลแบบแอ็คทีฟ, ระบบเตือนคนเดินเท้า ฯลฯ และอื่นๆ อีกหลายรายการ ทำให้ New Phantom เป็นผลงานร่วมสมัยระดับมาสเตอร์พีซของ Rolls-Royce 

สำหรับใครที่สนใจจะชมความหรูหราล้ำสมัยของ Rolls-Royce New Phantom Extended Wheelbase (โรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม เอ็กซ์เทนเดด วีลล์เบส) อย่างใกล้ชิดก็เตรียมไปพบกันได้ที่ บูธ Rolls-Royce ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 (ฮอลล์ 3 บูธ A05) ระหว่าง วันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561

แท็กที่เกี่ยวข้อง

rolls-royce โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวครั้งแรกในไทย rolls-royce phantom โรลส์-รอยซ์ แฟนทอม

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)