ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รุ่นปรับโฉมใหม่ Full Hybrid ตัวจริง!

ข่าว icon 18 ก.ย. 60 icon 6,761

Lexus CT200h รุ่นปรับโฉมใหม่ Full Hybrid ตัวจริง!
Lexus CT200h รุ่นปรับโฉมใหม่ "LIVE PLAY FUN" สุดยอดยนตกรรมไฮบริดแฮตช์แบ็ก...ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น มาพร้อมความสมบูรณ์แบบที่เหนือระดับยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีของการขับขี่แบบ "Full Hybrid" ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพ  ผสานกับเอกลักษณ์การออกแบบที่เน้นความประณีตพิถีพิถัน พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System+ สร้างนิยามใหม่ของ ยนตกรรมไฮบริดแฮตช์แบ็ก ระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด "Live Play Fun" 

Lexus CT200h รุ่นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะกดทุกสายตา ด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส ไฟหน้าแบบแอลอีดี พร้อมไฟ Daytime running lights อีกทั้งชุดไฟท้ายรูปตัว L ภายในสะดวกสบาย ด้วยจอแสดงผลข้อมูล Electro Multi Vision (EMV)  ขนาดใหญ่ที่ให้ทุกการควบคุมทำได้ง่ายขึ้น พร้อมเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าด้วยการแนะนำ 3 คู่สีใหม่ สำหรับเฉดสีทูโทนในเกรด Luxury และ Premium


ปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอก และภายใน
ภายนอกโฉบเฉี่ยว ด้วยเสน่ห์ที่เกินต้านทาน ความหรูหราที่สะกดทุกสายตา โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบแอลอีดี พร้อมไฟ Daytime Running Lights เพิ่มทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ กระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส ออกแบบให้รับกับกรอบไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ ล้ออลูมิเนียมขนาด 16 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ สะท้อนความสปอร์ตและหรูหรา



คิ้วประตูหลัง และกันชนหลังดีไซน์ใหม่ ที่มีเส้นสายที่รับกัน ทำให้เลกซัส CT200h โดดเด่นยิ่งขึ้น ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ รูปตัว L สัญลักษณ์ความเป็นเลิศของเลกซัส พร้อมด้วย Active brake lamps  เพิ่มความปลอดภัย เมื่อรถเบรกกะทันหัน  

สะท้อนความเหนือระดับ ผ่านองค์ประกอบเนื้อสีพิเศษ คมชัดทุกเส้นสาย พร้อมเพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าด้วยการแนะนำ 3 คู่สีใหม่ สำหรับเฉดสีทูโทน ในเกรด Luxury และ Premium ตัวรถสี Sonic Quartz ที่จับคู่กับหลังคาสี Sonic Titanium  หรือตัวรถสี Red Mica Crystal Shine ที่จับคู่กับหลังคาสี Mercury Gray Mica และตัวรถสี Graphite Black Glass Flake ที่จับคู่กับหลังคาสี Sonic Titanium ได้อย่างลงตัว
ภายในเรียบหรู ... ทุกดีไซน์คือคำตอบแห่งการใช้ชีวิต
จอแสดงผลข้อมูล Electro Multi Vision (EMV)  ขนาดใหญ่ 10.3 นิ้ว สวยหรู แสดงข้อมูลการขับขี่อย่างเด่นชัด โดดเด่นด้วยคุณภาพของวัสดุหุ้มเบาะที่คัดสรรจากเลกซัส พร้อมทางเลือกใหม่ สี Dark Camel ในรุ่น Luxury Fabric สี Orche ในรุ่น Luxury Leather & Premium และสี Flare Red ในรุ่น F SPORT 











เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System+...ครั้งแรกในเลกซัส CT200h
ระบบช่วยรักษาช่องทางวิ่ง Lane Keep Assist ส่งสัญญาณสั่นเตือนที่พวงมาลัย พร้อมกับแจ้งเตือนบนจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ในทันที เมื่อตรวจพบว่ารถยนต์มีการขับข้ามเลนโดยไม่มีการเปิดสัญญาณไฟเลี้ยว
ระบบป้องกันก่อนการชน Pre-crash safety system เมื่อสัญญาณเรดาร์ซึ่งทำงานพร้อมกับกล้อง ตรวจพบความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดการปะทะขึ้นกับสิ่งกีดขวางด้านหน้า ระบบจะส่งสัญญาณเตือนคนขับและสั่งการให้ระบบช่วยเบรกทำงานโดยอัตโนมัติ
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive Cruise Control ช่วยรักษาระยะห่างระหว่างรถของคุณกับรถคันหน้าอย่างเหมาะสม โดยระบบจะลดความเร็วในทันที เมื่อตรวจพบว่ารถคันหน้ามีการชะลอความเร็วลง

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Lexus CT200h รุ่นปรับโฉมใหม่
เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร เทคโนโลยีล้ำหน้าแห่งอนาคตในระบบ Atkinson Cycle ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ประหยัดคุ้มค่า กำลังสูงสุด 134 แรงม้า ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า (Electric Motor) ที่พัฒนาระบบเกียร์ทดกำลังให้มีขนาดเล็กลงและน้ำหนักเบายิ่งขึ้น แต่สามารถรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงขึ้น 
ชนิด  มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร
 แรงดันไฟฟ้าสูงสุด  650 โวลต์
 กำลังสูงสุด  60 กิโลวัตต์ (82 แรงม้า)
 แรงบิดสูงสุด  207 นิวตัน-เมตร 
รูปแบบการขับขี่ ที่เลือกปรับได้ถึง 4 โหมด ทั้งโหมด EV สำหรับการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ให้ความเงียบสงบในทุกการขับเคลื่อน โหมด Normal สำหรับการขับขี่แบบปกติ โหมด Eco สำหรับความประหยัดสูงสุด โหมด Sport สำหรับการขับที่มอบประสบการณ์แห่งความสปอร์ตเร้าใจ 
หน่วยควบคุมไฟฟ้า (Power Control Unit) ทำหน้าที่ควบคุมไฟฟ้ากระแสตรงจากแบตเตอรี และไฟฟ้ากระแสสลับจากมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าให้ทำงานได้อย่างเหมาะสม
ระบบส่งกำลังแบบแปรผันต่อเนื่อง ซึ่งควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (ECVT) พร้อมระบบลดระดับเกียร์แบบ Two-speed 
แบตเตอรีไฮบริด Ni-MH (Nickel-Metal Hydride) ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้แบตเตอรี ไฮบริดมีน้ำหนักเบาขึ้น ทนทานยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม

ความปลอดภัย เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System+
ระบบช่วยรักษาช่องทางวิ่ง Lane Keep Assist ส่งสัญญาณสั่นเตือนที่พวงมาลัย พร้อมกับแจ้งเตือนบนจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ในทันที เมื่อตรวจพบว่ารถยนต์มีการขับข้ามเลนโดยไม่มีการเปิดสัญญาณไฟเลี้ยว 
ระบบป้องกันก่อนการชน Pre-crash safety system เมื่อสัญญาณเรดาร์ซึ่งทำงานพร้อมกับกล้อง ตรวจพบความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดการปะทะขึ้นกับสิ่งกีดขวางด้านหน้า ระบบจะส่งสัญญาณเตือนคนขับและสั่งการให้ระบบช่วยเบรกทำงานโดยอัตโนมัติ
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive Cruise Control ช่วยรักษาระยะห่างระหว่างรถของคุณกับรถคันหน้าอย่างเหมาะสม โดยระบบจะลดความเร็วในทันที เมื่อตรวจพบว่ารถคันหน้ามีการชะลอความเร็วลง
ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS - Anti-lock Braking System) สำหรับการเบรกแบบกะทันหันบนถนนที่เปียกช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถบังคับควบคุมทิศทางของรถได้ดีขึ้น
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC - Vehicle Stability Control) ที่ทำงานร่วมกับ EPS (Electronic Power Steering) รักษาการทรงตัวของรถในทุกสภาพการขับขี่ โดยการสั่งให้เครื่องยนต์ลดความเร็วอัตโนมัติ และควบคุมน้ำหนักพวงมาลัยให้เหมาะสม เพื่อรักษาการทรงตัวของรถให้สมดุลที่สุด 
ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-force Distribution) ในทุกๆ การเบรก ระบบจะปรับแรงดันน้ำมันเบรกทั้ง 4 ล้อให้เหมาะสมกับน้ำหนักที่กดลงในแต่ละล้อ เพื่อประสิทธิภาพการเบรกที่ดีขึ้น
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC - Traction Control System) คอยควบคุมและป้องกันการลื่นไถลของล้อเมื่อมีการเหยียบคันเร่งมากเกินไปขณะออกตัว หรือการเร่งความเร็วแบบกะทันหันบนถนนลื่น
ระบบ Active Brake Lights ระบบจะช่วยเตือนรถที่ตามมา ด้วยชุดไฟเบรกที่จะกะพริบเป็นจังหวะอย่างรวดเร็วในขณะที่เบรกป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการถูกชนท้าย 
ระบบ Hill-Start Assist Control ระบบที่จะช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ป้องกันไม่ให้รถไหลลงขณะออกตัว พร้อมลดอาการล้อหมุนฟรี ในขณะขับขี่บนถนนลื่นบนทางลาดชันความปลอดภัย แบบปกป้อง (Passive Safety)
Pedestrian Protection การออกแบบฝากระโปรง ที่ดูดซับแรงกระแทก และที่ปัดน้ำฝน ให้ช่วยลดอาการบาดเจ็บ ในกรณีที่เกิดการชนคนเดินเท้า
เสริมถุงลมคู่หน้า Twin-chamber Passenger Car ให้ความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า และลดผลกระทบสูงสุดในกรณีเกิดการชน
ผลการทดสอบการชนจาก Euro NCAP และ NCAP (USA) ที่ระดับ 5 ดาว และ J-NCAP (Japan) ที่ระดับ 6 ดาว การันตีความปลอดภัยขั้นสูงสุด สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

เลือกเป็นเจ้าของยนตกรรมไฮบริดแฮตช์แบ็ก สุดหรูได้ถึง  12  สีภายนอก 
Sonic Quartz / Sonic Titanium / Graphite Black Glass Flake / Deep Blue Mica / Mercury Gray Mica / Red Mica Crystal Shine / Sparkling Meteor Metallic / Madder Red / Black / Amber Crystal Shine / White Nova Glass Flake* / Lava Orange Crystal Shine *  (*เฉพาะ รุ่น F Sport)
  • CT200h Luxury Fabric ราคา 1,999,000* บาท
  • CT200h Luxury Leather ราคา 2,345,000* บาท
  • CT200h Premium ราคา 2,630,000* บาท
  • CT200h F Sport ราคา 2,965,000* บาท
*สำหรับสีทูโทน ราคาจะเพิ่มขึ้น 20,000 บาท จากราคาที่แสดงข้างต้น
พิเศษสุด!! รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ จะได้รับการรับประกันคุณภาพ 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club รวมทั้งสิทธิพิเศษจาก Lexus Privilege ผ่าน Mobile Application "Lexus Elite Club" ที่จะมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี  พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย เลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ทั้ง 14 แห่ง ทั่วประเทศ
สอบถามเพิ่มเติมหรือติดต่อได้ที่
  • บริษัท เลกซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9) โทรศัพท์ 02-716-8999-58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
  • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รามอินทรา (กม. 2) โทรศัพท์ 02-521-1111 4/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220 
  • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สาขา สุขุมวิท (ซอย18) โทรศัพท์  0-2260-8123 1/1 ถ.สุขุมวิท18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lexus.co.th / www.lexussociety.com / www.facebook.com/lexussociety

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lexus เลกซัส lexus ct200h hatchback full hybrid

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)