ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปรับปรุงความสปอร์ตโดดเด่นขึ้นอีกระดับ ราคาเท่าเดิม!

ข่าว icon 12 ก.ค. 60 icon 9,067

New Toyota Camry 2.0G Extremo  ปรับปรุงความสปอร์ตโดดเด่นขึ้นอีกระดับราคาเท่าเดิม!
New Toyota Camry 2.0G Extremo โดดเด่นขึ้นอีกระดับ ปรับปรุงให้สปอร์ตขึ้นด้วยไฟหน้าแบบ LED Dual Projector รมดำ ชุดแต่งรอบคันใหม่ ล้อแม็ก 17 นิ้ว ลายใหม่ ภายในสีดำ เพิ่มความทันสมัยด้วยลายไม้ใหม่ Carbon Wood ราคา 1,525,000  บาทเท่าเดิม!

ไฟหน้าสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วย LED Dual Projector รมดำดีไซน์สปอร์ตพิเศษ ส่องสว่างได้กว้างไกล ให้คุณภาพแสงที่ดีเยี่ยม ปลอดภัยสูงสุดทุกการเดินทาง 



ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีสไตล์ พร้อมล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว ลายสปอร์ตใหม่

ภายใน New Toyota Camry 2.0G Extremo ใหม่ ตกแต่งโทนสีดำ เพิ่มความทันสมัย...ด้วยลายไม้ใหม่ Carbon Wood 

สมรรถนะเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว VVT-iW 2.0 ลิตร ระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม Sequential Shift กำลังสูงสุด 167 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 199 นิวตันเมตร ที่ 4,600 รอบต่อนาทีแต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลที่ครบครัน เช่น กระจกมองข้างปรับอัตโนมัติขณะถอยหลัง (2-Side Reverse Link & Auto Retractable) สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบปรับลดระดับกระจกอัตโนมัติ เมื่อเข้าเกียร์ถอย และพับเก็บได้อัตโนมัติ กล้องมองหลังพร้อม Back Guide Monitor ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA (Rear Cross Traffic Alert) เป็นต้น

New Toyota Camry 2.0G Extremo ดีไซน์ใหม่มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาวมุก (White Pearl Crystal) และสีดำ (Attitude Black Mica) ราคา 1,525,000 บาทเท่าเดิม

สัมผัสและทดลองขับ New Toyota Camry 2.0G Extremo พร้อมการใช้ชีวิตที่มีระดับเหนือใครของลูกค้าคัมรี ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ผ่านเอกสิทธิ์เหนือระดับของ Camry The Ultimate Experience สะท้อนเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของผู้ครอบครองคัมรีอย่างแท้จริงได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 464 แห่งทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า toyota camry คัมรี่ โตโยต้า คัมรี่ toyota camry 2.0g extremo

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)