ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Compact SUV 2 ประตู 4 ที่นั่ง เปิดหลังคาครั้งแรกในไทย

ข่าว icon 26 พ.ค. 60 icon 13,025

Range Rover Evoque Convertible Compact SUV 2 ประตู 4 ที่นั่งเปิดหลังคาครั้งแรกในไทย
Range Rover Evoque Convertible มาพร้อมการออกแบบชั้นยอด โดดเด่นทั้งการใช้งานปกติหรือเปิดประทุน ตัวโครงหลังคาและผ้าใบมีน้ำหนักเบาสามารถเปิดออกด้วยเวลา 21 วินาที และพับเก็บได้ภายใน 18 วินาที ในขณะที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูงถึง 30 ไมล์/ชม. หรือ 48 กม./ชม. ภายในห้องโดยสารสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสาร 4 คน พื้นที่เก็บสัมภาระจุใจขนาด 251 ลิตรและช่องสำหรับเปิดเชื่อมระหว่างเบาะหลังกับที่เก็บสัมภาระท้ายรถ (ski hatch) ส่วนระบบอินโฟเทนเมนต์ใช้เทคโนโลยีล่าสุดบนจอแสดงผลแบบทัชสกรีนขนาด 10.2 นิ้ว สมรรถนะตัวรถสามารถปรับให้เข้ากับทุกสภาพพื้นที่ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน SI4 เริ่มต้น 6,299,000 บาท

แลนด์โรเวอร์เปิดตัว เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล (Range Rover Evoque Convertible) รถยนต์คอมแพกต์เอสยูวี สุดหรู ที่ได้รับการออกแบบแตกต่างออกไปจาก อีโวค รุ่นเดิมแต่ยังคงรูปลักษณ์เด่นๆ เอาไว้ ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนและมีความพิเศษของหลังคาพับเก็บได้สำหรับการขับแบบเปิดประทุนเพื่อให้ตอบสนองต่อทุกรูปแบบการขับขี่ในทุกฤดูกาล 


นับเป็นรุ่นที่ 5 ของ เรนจ์โรเวอร์ ตระกูลอีโวค ภายนอกที่ดึงดูดสายตาแต่ยังคงมีสไตล์ของดีไซน์ในรุ่นเดิมอยู่ หลังคาผ้าใบเปิดประทุนที่พับเก็บอัตโนมัติได้ภายใน 18 วินาทีและใช้เวลายกกางจนเสร็จสิ้นในเวลาเพียง 21 วินาที ขณะความเร็วไม่เกิน 30 ไมล์ต่อชั่วโมง มีความพอดีกับรูปทรงของรถแบบห้าประตู ใช้กลไกการพับเก็บแบบตัว Z ไม่กินพื้นที่การจัดเก็บ ไม่เทอะทะเมื่อกางออกและไม่มีผลต่อความจุพื้นที่เก็บสัมภาระของรถทำให้มุมมองด้านหลังตัวรถดูสวยงามเพรียวบาง 


ระบบเครื่องเสียงพรีเมี่ยม ระบบอินโฟเทนเมนต์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จอแสดงผลแบบทัชสกรีนความละเอียดสูง InControlTM Touch Pro ขนาด 10.2 นิ้ว เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สาย สมาร์ทโฟน ระบบนำทาง ตลอดจนอินเทอร์เน็ต 3G ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามนอกจากความหรูหราทันสมัยภายในและภายนอกแล้ว เรนจ์โรเวอร์ไม่ได้มองข้ามเรื่องความปลอดภัยโดย Range Rover Evoque Convertible ได้ติดตั้งโรลบาร์คู่ซ่อนอยู่ในโครงสร้างด้านหลังของตัวรถเสริมความแข็งแกร่งเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารภายในรถ

เครื่องยนต์ 4 สูบความจุ 2.0 ลิตร เบนซิน SI4 ด้วยขุมพลัง 240 PS ที่มีประสิทธิภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้ำมันในอัตรา 5.1 ลิตร/100 กิโลเมตร (19.6 กิโลเมตร/ลิตร) อัตราการปล่อยก๊าซ CO2 ในระดับต่ำเพียง 149 กรัม/กิโลเมตร



Range Rover Evoque Convertible เป็นอีกหนึ่งยนตรกรรมระดับโลกของแลนด์โรเวอร์ ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมในทุกสภาพถนนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของ Evoque ผู้ขับสามารถเลือกใช้ได้ทั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เอกสิทธิ์เฉพาะของแลนด์โรเวอร์ รวมถึงระบบควบคุมการขับขี่ที่ตอบสนองต่อสภาพภูมิประเทศที่แตกต่าง (Terrain Response system) ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจว่า Evoque คือ รถยนต์คอมแพกต์เอสยูวี ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองในทุกรูปแบบของการขับขี่ มาพร้อมราคารุ่นเริ่มต้น 6,299,000 บาท



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โทร. 02-666-7500 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.landroverthailand.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

range rover evoque convertible compact suv เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)