ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถ MUV 7 ที่นั่ง ปรับโฉมหล่อขึ้น

ข่าว icon 18 พ.ค. 60 icon 45,570

New Honda Mobilio 2017 ใหม่ รถ MPV 7 ที่นั่งปรับโฉมหล่อขึ้น  
Honda Mobilio 2017 (ฮอนด้า โมบิลิโอ้) ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ 5 และ 7 ที่นั่ง ออกแบบเพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองและครอบครัวที่พร้อมทำกิจกรรมหลากหลาย ภายในกว้างขวาง ดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างชัดเจน รถยนต์ที่ฮอนด้าเรียกว่า "MUV" (Metro Utility Vehicle) แนวใหม่ สะดวกสบายและมีมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันมากยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคนกลุ่มเมโทรไลฟ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เริ่มต้นรุ่น 5 ที่นั่ง ราคา 659,000 บาท  
ภายนอกและภายใน

ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ โดดเด่นและหรูหราด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟหรี่แบบ LED ทั้งยังโดดเด่นด้วยล้อขนาด 15 นิ้วลายใหม่สไตล์สปอร์ต











ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ล้ำสมัยด้วยคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ แบบเดียวกับในรุ่น BR-V พวงมาลัยรุ่น RS และ V แบบ 3 ก้าน ส่วนรุ่น S ใช้แบบเดียวกับในรุ่นก่อนหน้า 



มาพร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการควบคุมที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เช่น มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID  ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ  ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ  ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ  และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อภาพและเสียงผ่าน HDMI เป็นต้น 













รองรับการใช้งานในทุกรูปแบบด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นที่มีเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับพับราบ และพับแยกแบบ 50:50 หรือพับตลบไปด้านหน้า 2 จังหวะ เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระด้านท้าย และรุ่นที่มีเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถพับแยกแบบ 60:40 พร้อมพับตลบจังหวะเดียว ทั้งยังมาพร้อมถาดรองสัมภาระท้ายรถ และกล่องอเนกประสงค์ใต้เบาะนั่งแถวที่ 2 อีกด้วย
ข้อมูลทางเทคนิค

เครื่องยนต์ SOHC  i-VTEC  1.5 ลิตร 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้ Earth Dreams Technology ให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 นอกจากนี้ ยังติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้น เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-Force Control หรือ G-CON ปกป้องห้องโดยสารจากการชนรอบทิศทาง ถุงลมคู่หน้า Dual SRS  ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS)  ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)  และกล้องส่องภาพด้านหลัง เป็นต้น



ฮอนด้า โมบิลิโอ มาพร้อม 3 รุ่นย่อยคือ
โดยมีสีใหม่ คือ สีส้มฟีนิกซ์ (มุก) และอีก 4 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด (มุก), สีดำคริสตัล (มุก) ,สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า
หมายเหตุ
  • อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น 
  • สำหรับสีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท
  • สำหรับสีส้มฟีนิกซ์ (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท
สอบถามเพิ่มเติม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด 02-744-7744 หรือ www.honda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า ฮอนด้า โมบิลิโอ้ รถยนต์ฮอนด้า รถยนต์อเนกประสงค์ new honda mobilio รถ 7 ที่นั่งปรับโฉมหล่อขึ้น new honda mobilio 2017 - 2018 new honda mobilio รถ 7 ที่นั่ง

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)