ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ออปชั่นจัดเต็มในสไตล์ VIP

ข่าว icon 5 เม.ย. 60 icon 37,108

KIA Grand Carnival Limousine SXL รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งออปชั่นจัดเต็มในสไตล์ VIP
KIA Grand Carnival Limousine SXL รถ Premium MPV 7 ที่นั่ง รุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยซันรูฟ 2 ตอนหน้า-หลัง เพิ่มระบบ ESC ช่วยควบคุมการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน ไฟหน้าพร้อม LED โค้งตามไฟหน้า ล้อแม็กโครเมียม 19 นิ้ว และเพิ่มถุงลมนิรภัย 6 จุด  


มาพร้อมกับเทคโนโลยีในรุ่น Generation 3 เครื่องยนต์ 2,200 ซีซี ดีเซลเทอร์โบล่าสุด 197 แรงม้า แรงบิด 441 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 6 จัวหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า มีอัตราเร่งที่แรงเร้าใจแต่ประหยัดน้ำมัน ภายในกว้างสะดวกมากขึ้น เบาะปรับได้หลากหลายรูปแบบ อุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน เหมาะกับใช้ขับเองหรือมีคนขับก็ได้ สะดวกด้วยกุญแจ สมาร์ทคีย์ เมื่อเข้าใกล้ตัวรถสามารถเปิดประตูท้ายอัตโนมัติ มี 3 สีให้เลือกคือ ดำ, ขาว และเงิน 



ภายนอกเพิ่มเติมในส่วนของไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบซีนอน บันไดขึ้น-ลงด้านข้าง ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า หลังคาซันรูฟ 2 ตอนหน้า-หลัง และล้อแม็ก 19 นิ้วโครเมียม 

ภายในออกแบบโทนสีของเบาะนั่งเน้นสีเบจตัดกับดำ แบบเบาะนั่งตอนหลังปรับเปลี่ยนใหม่เป็นแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง แถวแรกเป็นเบาะแยก 2 ที่นั่ง ส่วนเบาะแถวหลังสุดเป็น 3 ที่นั่งแบบแยก 60 : 40 และพับเก็บแบบราบได้ นอกจากนี้เมื่อดึงเบาะแถวที่ 3 ออกมาเป็นที่นั่งนั้น ด้านหลังจะมีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่อีกด้วย 













ความสะดวกสบายของ KIA Grand Carnival Limousine SXL ประตูด้านข้างสไลด์ไฟฟ้า และประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าควบคุมได้ทั้งที่คนขับและผู้โดยสาร เบาะแถว 2 พับขึ้นในรูปแบบ "Stand Seat" เพื่อเข้า-ออกเบาะแถว 3 ได้อย่างสะดวกขึ้น นับเป็นเจ้าแรกๆ ที่ใช้การปรับเบาะรูปแบบใหม่นี้ 
นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นอีกมากมาย เช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ควบคุมเครื่องเสียง จอแสดงผลการทำงานบนมาตรวัด ระบบครุซคอนโทรล พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยเต็มคันด้วยถุงลมนิรภัย ไฟส่องเวลากลางวันแบบ LED และระบบที่เพิ่มเติมจาก Grand Carnival รุ่น EX นั่นคือ ระบบควบคุมการทรงตัว (ESC) ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน (HSA)  
KIA Grand Carnival Limousine SXL ใหม่ยกระดับการเดินทางให้หรูหรามากขึ้นในแบบ VIP จัดเต็มความสมบูรณ์แบบ มากด้วยประโยชน์ใช้สอย สมรรถนะแรงและประหยัด นำเข้าทั้งคันด้วยราคา 2,990,000 บาท และมั่นใจด้วยการรับประกันนาน 5 ปี 
สอบถามเพิ่มเติม บริษัท ยนตรกิจ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท ยนตรกิจเกียมอเตอร์ จำกัด โทร. 02-915-1991 หรือ www.kia.com และ www.facebook.com/KIA.Motors.Thailand/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kia kia grand carnival mpv 7 ที่นั่ง mpv รถใหม่ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง kia grand carnival limousine sxl

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)