ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร้อมหลากหลายรุ่นพิเศษฉลอง 100 ปี

ข่าว icon 8 ก.ย. 59 icon 12,850

BMW เปิดตัว M4 Coupe Competition Edition และหลายรุ่นพิเศษฉลอง 100 ปี
BMW M4 Coupe Competition Edition มาพร้อมสีขาวคาดลายแถบ 3 สี เอกลักษณ์ของ M-Power มีรูปลักษณ์ในสไตล์ดุดันตามแบบฉบับของ M4 ไม่ว่าจะเป็นช่องรับลมขนาดใหญ่ที่ช่วยระบายความร้อนของเครื่องยนต์ในขณะขับขี่ด้วยความเร็ว เพาเวอร์-โดม (power-dome) บนฝากระโปรงหน้าที่ขับเน้นรูปทรงของเครื่องยนต์พลังเทอร์โบชาร์จเจอร์ ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาแบบ M ขนาด 20 นิ้ว และการออกแบบภายนอกตัวรถที่คำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ ที่เสริมความสปอร์ตควบคู่ไปกับปากท่อไอเสียแบบขอบเฉียงและเสียงเครื่องยนต์ที่กึกก้องอย่างทรงพลัง





สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยมของ บีเอ็มดับเบิลยู M4 Coupe Competition Edition มีรากฐานมาจากเครื่องยนต์ M TwinPower Turbo 6 สูบขนาด 3 ลิตร ที่ส่งกำลังแรงถึง 450 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 4.1 วินาที และให้ความเร็วสูงสุด 280 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยส่งกำลังสู่ล้อด้วยกับระบบเกียร์ M DCT (dual-clutch transmission) 7 สปีดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงในตระกูล M โดยเฉพาะ นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู M4 Coupe Competition Edition ยังมาพร้อมเสถียรภาพการขับขี่เหนือระดับที่ให้การยึดเกาะถนนที่ดีที่สุด ตอบสนองทุกการควบคุมได้ฉับไวยิ่งกว่าเดิม ด้วยระบบช่วงล่าง Adaptive M ระบบ DSC (Dynamic Stability Control) ที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ และระบบเฟืองท้าย Active M

การออกแบบภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Edition ก็โดดเด่นและโฉบเฉี่ยวด้วยเบาะนั่ง M ที่มีน้ำหนักเบาและให้ความรู้สึกแบบสปอร์ต สามารถปรับความกว้างของพนักพิงได้ สายเข็มขัดนิรภัยลาย M การจัดวางฟังก์ชั่นควบคุมต่างๆ โดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นหลัก เพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็วในการสั่งการทุกระบบ พวงมาลัยหุ้มหนัง และคันเกียร์สไตล์ M นอกจากนี้ผู้ขับขี่ยังสามารถใช้งานเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู Head-Up Display ได้ในโหมดพิเศษสำหรับรถยนต์ตระกูล M โดยเฉพาะ ซึ่งแตกต่างจากโหมดปกติด้วยดีไซน์กราฟิกในแบบสปอร์ต พร้อมมาตรวัดความเร็ว เกียร์ รอบเครื่องยนต์ ไฟแจ้งเปลี่ยนเกียร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
BMW M4 Coupe Competition Edition ราคา 9,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
BMW 320d Gran Turismo, BMW 320d และ BMW X3 xDrive20d
เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ Celebration Edition เพิ่มเติม ครอบคลุมรุ่น บีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo, บีเอ็มดับเบิลยู 320d และ บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d ซึ่งทั้งสามรุ่นจะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 100 คันเท่านั้น! โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่สุดพิเศษ ทั้งเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู Head-Up Display หน้าจอควบคุม iDrive รุ่นใหม่ที่คมชัดกว่าด้วยความละเอียดการแสดงผล 1440 x 540 พิกเซล และห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยไม้คุณภาพสูง พร้อมเส้นสายในสี Pearl Chrome

BMW 320d Gran Turismo Celebration Edition ผสมผสานรูปลักษณ์ สมรรถนะ และประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยช่องเก็บสัมภาระอเนกประสงค์ด้านท้ายรถ




ตัวรถจะมีความจุสัมภาระสูงสุดถึง 1,600 ลิตร หากพับเบาะหลังลงให้ราบ แต่ไม่ทิ้งความเพลิดเพลินในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ BMW TwinPower Turbo ที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 400Nm ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ตัวเดียวกับในรุ่น บีเอ็มดับเบิลยู 320d Celebration Edition ต้นตำรับแห่งรถยนต์สปอร์ตซีดานระดับหรูที่เปี่ยมด้วยความโฉบเฉี่ยวอย่างสุนทรีย์




BMW 320d Gran Turismo Celebration Edition ราคา 3,199,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
BMW 320d Celebration Edition ราคา 2,799,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
BMW X3 xDrive20d Celebration Edition





BMW X3 xDrive20d Celebration Edition คงไว้ซึ่งความเร้าใจและประโยชน์ใช้สอยในแบบของรถยนต์ Sport Activity Vehicle (SAV) ตัวจริง ด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ความคล่องแคล่วที่มั่นใจได้ในทุกสภาวะการขับขี่ จากระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ บีเอ็มดับเบิลยู xDrive และพละกำลังเต็มพิกัดจากเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ BMW TwinPower Turbo 
BMW X3 xDrive20d Celebration Edition ราคา 3,499,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
BMW X4 xDrive20i M Sport

BMW X4 xDrive20i M Sport ผสมผสานคุณสมบัติเฉพาะตัวของรถยนต์ตระกูล X เข้ากับความสง่างามสไตล์สปอร์ตของรถคูเป้ได้อย่างลงตัว พร้อมเสริมความหรูหราและโฉบเฉี่ยวในรุ่น M Sport ด้วยชุดแต่ง M Aerodynamic ขอบหน้าต่างแบบ High-Gloss Shadow Line และล้ออัลลอย M Sport ขนาด 19 นิ้ว ส่วนในด้านการขับขี่ มั่นใจได้ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive ขณะที่ภายในห้องโดยสาร เติมเต็มความสปอร์ตกับพวงมาลัยหนัง บีเอ็มดับเบิลยู M เบาะนั่งแบบสปอร์ต และประดับคอนโซลด้วยวัสดุ Aluminium Brushed 




เครื่องยนต์เบนซิน BMW TwinPower Turbo ขนาด 2 ลิตร ที่สร้างขึ้นด้วยวัสดุอลูมิเนียม มีพละกำลังสูงสุด 184 แรงม้าที่ 5,000-6,250 rpm และแรงบิดสูงสุด 270 Nm จึงทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 8.1 วินาที ส่วนระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ช่วยลดระดับการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลงมาที่ 12.3 กิโลเมตรต่อลิตร ขณะที่ระดับการปล่อยก๊าซ CO2 อยู่ที่ 187 กรัมต่อกิโลเมตร 

BMW X4 xDrive20i M Sport นับเป็นรุ่นล่าสุดจากสายการประกอบในประเทศของโรงงาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ในจังหวัดระยอง ราคา 3,699,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โทร. 1-800-269-269 และ www.bmw.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw bmw m4 bmw m4 coupe บีเอ็มดับเบิ้ลยู bmw 320d

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)