ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

So Excited สุดยอดแห่งความเร้าใจ

ข่าว icon 22 ม.ค. 57 icon 17,630

All New Toyota Corolla Altis

พบกับเจนเนอเรชั่นที่ 11 รถยนต์นั่งยอดนิยมของคนไทย "โคโรลล่า อัลติส ใหม่?So Excited" ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดจดตลอดคัน ให้มีรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว สวยสะดุดตา ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสนุกในการขับขี่ ภายในมีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น มีการจัดวางตำแหน่งของเบาะนั่ง พวงมาลัย และอุปกรณ์ต่างๆที่ให้อารมณ์แบบสปอร์ต เครื่องยนต์เบนซิน DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง ที่มีให้เลือกครบครัน ทั้งขนาด 1,800 ซีซี / 1,600 ซีซี / และ 1,600 ซีซี CNG และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ที่ถูกปรับแต่งใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์การขับแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลแต่เกาะถนนดียิ่งขึ้น มีการควบคุมบังคับที่คล่องตัว ระบบเบรคแม่นยำฉับไว ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ

ภายนอกดีไซน์ใหม่หมดจดตลอดคัน สปอร์ต ล้ำสมัย สวยสะกดทุกสายตา
การออกแบบใหม่ในทุกมุมมอง ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง ตามหลักอากาศพลศาสตร์ มิติตัวรถมีความกว้างใหญ่มากยิ่งขึ้นในขณะที่ความสูงถูกปรับลดต่ำลง รูปลักษณ์ดีไซน์สปอร์ตรอบคัน กระจังหน้าดีไซน์ใหม่เชื่อมต่อกันชนหน้าด้วยลายเส้นรูปตัว T ที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปลักษณ์สะท้อนความล้ำสมัย ลุ่มลึกในทุกรายละเอียด ด้วยลายเส้นรอบคันที่กลมกลืนและลงตัวจากหัวจรดท้าย ชุดไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ - และไฟท้าย LED แบบ Surface illumination ดีไซน์ใหม่ที่ดูเรียวงามคมเข้ม พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ ขนาด 16 นิ้ว ที่ดูสปอร์ตทุกมุมมอง ซึ่งทุกอย่างผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ให้อารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว และสวยงาม ดูภูมิฐาน


ภายใน... กว้างขวาง สะดวกสบายทุกการใช้งาน
พื้นที่ภายในของห้องโดยสารถูกออกแบบให้มีความกว้างขวางสะดวกสบายสูงสุด โดยมีการเพิ่มความยาวช่วงล้อเป็น 2,700 มิลลิเมตร (ยาวกว่าเดิม 100 มิลลิเมตร) ทำให้ห้องโดยสารมีขนาดความยาวเพิ่มขึ้นเป็น 4,629 มิลลิเมตร (ยาวกว่าเดิม 80 มิลลิเมตร) และกว้าง 1,775 มิลลิเมตร (กว้างกว่าเดิม 15 มิลลิเมตร) ระยะห่างระหว่างผู้โดยสารตอนหน้าและหลังเพิ่มขึ้นเป็น 960 มิลลิเมตร (มากกว่าเดิม 75 มิลลิเมตร) โดยพื้นที่สำหรับผู้โดยสารด้านหลังมีความกว้างขวางสะดวกสบายยิ่งขึ้น 




ห้องโดยสารภายในมีให้เลือกถึง 3 โทนสี ได้แก่ สีดำ สีเบจ และ สีเทา ที่ให้ทั้งอารมณ์สปอร์ต เรียบหรู ดูภูมิฐาน มีการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ ดูหรูหราทันสมัย ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด พร้อมการจัดวางในตำแหน่งต่างๆ ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของผู้ขับขี่ อาทิ แผงคอนโซลหน้าแบบ Cyber Carbon บุด้วยวัสดุแบบนุ่ม พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ 


มาตรวัดเรืองแสง Optitron ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ กระจกมองหลังอัตโนมัติพร้อมแสดงภาพจากกล้องมองหลัง กุญแจรีโมทแบบพับได้ดีไซน์ใหม่ ม่านบังแดดด้านหลัง แผงปรับอากาศดีไซน์ใหม่พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ตลอดจนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายที่ครบครัน


สมรรถนะเหนือชั้น ควบคุมทุกการขับเคลื่อนได้อย่างแม่นยำ
พลังขับเคลื่อนที่ลงตัวของโคโรลล่า อัลติส ใหม่ เกิดจากการทำงานของเครื่องยนต์ระบบวาล์วอัจฉริยะ Dual VVT-i  ซึ่งจะปรับจังหวะเปิด - ปิดวาล์วไอดีและไอเสียแบบแปรผัน ให้สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีอัตราเร่งที่ดี ประหยัดน้ำมันและช่วยลดมลพิษ ผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 4 ประสานงานอย่างลงตัวร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-I 7 สปีด ที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ทำให้การเปลี่ยนเกียร์ต่อเนื่อง ให้อัตราเร่งที่ราบรื่น พร้อมปรับระดับความเร็วรอบของเครื่องยนต์ให้คงอยู่ในรอบต่ำ แม้ในขณะเร่งความเร็ว แต่เพิ่มความรู้สึกของจังหวะการกระชากในขณะเปลี่ยนเกียร์ที่ให้อารมณ์การขับแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ในส่วนของการควบคุมบังคับนั้น พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering) จะช่วยปรับเปลี่ยนน้ำหนักของพวงมาลัยอัตโนมัติให้เหมาะสมกับทุกความเร็ว ทำให้ควบคุมง่ายและแม่นยำในทุกสภาพการขับขี่ จึงประหยัดน้ำมันได้มากกว่า


(คลิกที่รูปเพื่อขยาย)

(คลิกที่รูปเพื่อขยาย)
ระบบมาตรฐานความปลอดภัย
  • โครงสร้างนิรภัย GOA ให้ความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ด้วยโครงสร้างห้องโดยสารที่แข็งแกร่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทกจากการชน 
  • ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ช่วยป้องกันไม่ให้รถลื่นไถลออกนอกเส้นทางในขณะเข้าโค้ง โดยระบบเซ็นเซอร์จะคอยตรวจจับลักษณะการเคลื่อนไหวของตัวรถ และปรับให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) ช่วยควบคุมการหมุนฟรีของล้อ และจะส่งแรงดันน้ำมันเบรกไปยังล้อแต่ละล้อ เพื่อควบคุมเสถียรภาพของรถโดยอัตโนมัติ และหากการลื่นไถลยังคงเกิดขึ้น ความเร็วของรถก็จะลดลงโดยอัตโนมัติ ช่วยควบคุมการทรงตัวของรถในสภาพถนนลื่น 
  • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน หรือเบรกบนถนนลื่น  
  • ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ช่วยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้อให้ทำงานได้อย่างสมดุลเพื่อป้องกันอาการท้ายปัด และช่วยควบคุมรถให้มั่นคงขึ้นแม้เบรกในขณะเข้าโค้ง 
  • ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ช่วยเพิ่มแรงเบรกให้มากขึ้นในกรณีเบรกกะทันหัน เพื่อให้หยุดรถได้ในระยะที่สั้นกว่า
  • ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า SRS ปกป้องทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ช่วยลดการบาดเจ็บของศีรษะและหน้าอกจากแรงปะทะซึ่งเกิดจากการชนจากด้านหน้า
  • เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าพร้อมระบบกลไกดึงกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ ช่วยรั้งร่างกายผู้ขับขี่และผู้โดยสารให้แนบกับเบาะเมื่อเกิดการชน และลดการบาดเจ็บจากการรัดดึงของระบบเข็มขัดนิรภัย
  • เบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL (Whiplash Injury Lessening) ช่วยลดการบาดเจ็บของกระดูกต้นคอเมื่อเกิดการชนจากด้านหลัง 
  • กุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer ป้องกันกุญแจเลียนแบบไม่ให้สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ หากรหัสของกุญแจและเครื่องยนต์ไม่ตรงกัน 
  • ระบบป้องกันการโจรกรรม TDS (Theft Deterrent System) ส่งสัญญาณเสียงเตือนภัย เมื่อมีการบุกรุก
รุ่น CNG เครื่องยนต์ 1RZ FE 1.6 ลิตร DUAL VVT-i 122 แรงม้า ประหยัดปลอดภัยได้มาตรฐานจากโตโยต้า ถังแก๊สขนาด 75 ลิตร พร้อมแผงปิดเพื่อความสวยงาม
 

ภายนอก และภายใน All new Toyota altis 2014 แต่ละรุ่น

(คลิกที่รูปเพื่อขยาย)
อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

(คลิกที่รูปเพื่อขยาย)
ราคา All New Corolla Altis 2014 และความแตกต่างในแต่ละรุ่น

(คลิกที่รูปเพื่อขยาย)

(คลิกที่รูปเพื่อขยาย)
All New Corolla Altis มีให้เลือก 6 สี คือ
  • สีน้ำตาล Dark Brown Mica Metallic ใหม่
  • สีเทา Gray Metallic ใหม่
  • สีขาว Super white (เฉพาะรุ่น 1.6 ลิตร)
  • สีขาวมุก White Pearl Crystal (เฉพาะรุ่น 1.8 ลิตร)
  • สีเงิน Silver Metallic
  • สีดำ Attitude Black Mica
มี 8 รุ่นย่อย คือ
Specification All New Toyota Altis 2014

(คลิกที่รูปเพื่อขยาย)

(คลิกที่รูปเพื่อขยาย)
สัมผัส และทดลองขับ All New Toyota Corolla Altis พร้อมกับกิจกรรมพิเศษที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ในวันที่ 18-19 มกราคม 2557 พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-386-1000 หรือทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)