ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถครอสส์โอเวอร์สมรรถนะสูง

ข่าว icon icon 6,502

SUBARU XV 2.0i PREMIUM รถครอสส์โอเวอร์สมรรถนะสูง หรูหราและประหยัด ราคาเพียง 1.35 ล้านบาท
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว SUBARU XV 2.0i PREMIUM ใหม่ รถครอสส์โอเวอร์เจเนอเรชันใหม่ที่เปลี่ยนทุกนิยามของความเป็นรถอเนกประสงค์ การันตีรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม GOOD DESIGN AWARD 2012 ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ Subaru Boxer 2.0 ลิตร เจเนอเรชั่นล่าสุด เพิ่มความประหยัดด้วยระบบส่งกำลังแบบแปรผันต่อเนื่อง LINEARTRONIC เติมสมบูรณ์แห่งการขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลาแบบ SYMESTRICAL AWD ด้วยราคาเพียง 1,350,000 บาท 
สำหรับ SUBARU XV 2.0i PREMIUM ใหม่ รถครอสส์โอเวอร์ที่ขยับความสูงจากพื้นถึงตัวรถ 220 ม. เพิ่มความแกร่งด้วยการเสริมขอบล้อหรือโอเวอร์เฟนเดอร์ และใส่แรคหลังคา รวมทั้งล้อแมกลายใหม่ สีดำ/ปัดเงาโชว์ผิวโลหะ ทูโทน ขนาด 17 นิ้ว พร้อมเครื่องยนต์ SUBARU BOXER รุ่นล่าสุดเจเนอเรชันที่ 3 ขนาด 2.0 ลิตร 150 แรงม้า มีความโดดเด่นสมบูรณ์แบบ ทั้งในเรื่องของสมรรถนะและประสิทธิภาพในการใช้งานที่มาพร้อมความประหยัด ระบบควบคุมวาล์วแบบแอคทีฟ (AVCS:ACTIVE VALVE CONTROL SYSTEM) ที่พัฒนาขึ้นช่วยเพิ่มแรงบิดที่รอบต่ำให้อัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะขับ ขี่บนพื้นผิวถนนในสภาวะใด ระบบส่งกำลังแบบแปรผันต่อเนื่อง LINEARTRONIC เอกสิทธิ์เฉพาะที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้ออย่าง SUBARU ที่สามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ได้จากพวงมาลัย (PADDLE SHIFT) รวมทั้งช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิง โดยค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 7.9 ลิตร/ 100 กม. หรือประมาณ12.7 กม./ลิตร
ความสมบูรณ์แห่งการขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลาแบบ SYMESTRICAL AWD ทำให้รถยนต์ SUBARU XV 2.0i PREMIUM  ใหม่ สามารถเดินทางได้ทุกสภาพเส้นทางอย่างมั่นใจ มีเสถียรภาพในการขับดี และนุ่มนวลเหนือความคาดหมาย ด้วยระบบการทำงานแบบไดนามิค ยึดเกาะถนนที่ดี อัตราเร่งทันอกทันใจ การถ่ายทอดกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ทำให้มีเสถียรภาพมากขึ้น และตอบสนองการควบคุมในทุกสถานการณ์


ส่วนการออกแบบภายใน ลงตัวด้วยห้องโดยสารที่ออกแบบตามหลัก ERGONOMIC COCKPIT CONTROLS เบาะคู่หน้าโอบกระชับแต่นุ่มนั่งสบาย เบาะหลังยกสูง และสามารถแยกพับ 60:40 แบนในระนาบเดียวกับพื้นห้องเก็บสัมภาระท้ายรถ ช่วยเพิ่มปริมาณความจุเป็น 1,250 ลิตร พร้อมแผ่นปิดห้องเก็บสัมภาระเป็นอุปกรณ์มาตรฐานครบทุกฟังค์ชันการใช้งาน ด้วยพวงมาลัยแบบมัลทิฟังค์ชัน พร้อมระบบเชื่อมต่อบูลทูธสามารถคุยโทรศัพท์ผ่านแฮนด์ฟรีได้ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ ONE-TOUCH ช่วยให้ผู้ขับสามารถตั้งค่าและรักษาความเร็ว คงที่ได้ ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี จอแสดงข้อมูล MULTI-FUNCTION DISPLAY และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบ ANTI-DUST FILTER เพิ่มความสะดวกสบายทุกการเดินทางด้วยช่องวางแก้วน้ำมีตัวยึด ใช้กับแก้วหรือขวดน้ำได้หลายขนาด และเพิ่มช่องจ่ายไฟ 12 โวลท์ในที่วางแขน
สำหรับ SUBARU XV 2.0i PREMIUM  ใหม่ มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ ขาว (Pure White), ดำ(Obsidian Black), น้ำเงิน (Marine Blue), เทา (Dark Grey), เงิน (Silver) โดยลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมรถ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)