ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาตรฐานใหม่ชีวิตฉลาดเลือก

ข่าว icon icon 31,628

ฮอนด้าเปิดตัว City CNG รุ่นแรกของฮอนด้าเติมเต็มความต้องการ ของกลุ่มลูกค้าที่มองหารถยนต์พลังงานทางเลือก
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ซิตี้ ซีเอ็นจี ซึ่งเป็นรถ ซีเอ็นจี รุ่นแรกของฮอนด้า มาตรฐานใหม่ของชีวิตฉลาดเลือกกับความคุ้มค่าด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร รองรับทั้งระบบน้ำมันเชื้อเพลิง และระบบก๊าซ CNG ที่มาพร้อมกับระบบการจ่ายก๊าซแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์และระบบกันสะเทือนที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะ มั่นใจกับระบบความปลอดภัยด้วยกล่องควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ และคานเสริมความแข็งแกร่ง เพิ่มเสถียรภาพในการทรงตัว ฮอนด้าซิตี้ ซีเอ็นจีได้รับการประกอบสำเร็จจากโรงงานเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐาน Euro4 รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปีหรือ 100,000 กม.* พร้อมรับสิทธิประโยชน์คืนภาษีรถยนต์คันแรกสูงสุด 100,000 บาท เริ่มต้นราคา 659,000 ถึง 706,000 บาท มีจำหน่ายแล้วที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากความมุ่งมั่นในการคิดค้นยนตรกรรมพลังงานสะอาดและการใช้พลังงานทางเลือก เพื่อตอบสนองนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม Blue Skies for Our Children ซึ่งฮอนด้าทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการลด การปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ลง 30% (เมื่อเทียบกับปี 2543) ในทุกผลิตภัณฑ์ภายในปี 2563 สอดคล้องกับปัญหาราคาพลังงานเชื้อเพลิงที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฮอนด้าจึงได้นำรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของฮอนด้า เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าชาวไทยที่กำลังมองหารถยนต์พลังงานทางเลือก ที่ให้สมรรถนะสูง ให้การประหยัดอย่างคุ้มค่า มาพัฒนาต่อยอดให้สามารถรองรับระบบก๊าซ CNG อย่างปลอดภัยควบคู่ไปกับการรักษาจุดเด่นของรถซิตี้ไว้อย่างครบถ้วนทั้งรูปลักษณ์ดีไซน์ พื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่คงความกว้างขวาง ความแข็งแกร่งและสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม นับเป็นรถยนต์รุ่นแรกในกลุ่มรถยนต์ซับคอมแพคท์ขนาดเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรที่สามารถใช้ทั้งน้ำมันเชื้อเพลิงและก๊าซ CNG เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด นอกจากนี้ ซิตี้ ซีเอ็นจียังเป็นรถยนต์ที่ได้รับสิทธิคืนภาษีรถยนต์คันแรกสูงสุด 100,000 บาท” นายพิทักษ์กล่าว
ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 102 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 12.9 กก.ม.ที่ 4,800 รอบ/นาที สามารถรองรับพลังงาน 2 ระบบ ทั้งน้ำมันและก๊าซ CNG ได้มาตรฐานมลพิษระดับ Euro 4 ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ การเลือกใช้พลังงานสะดวกง่ายดาย เพียงปรับเปลี่ยนสวิตช์เลือกใช้ชนิดเชื้อเพลิง จะมีไฟแสดงสถานะการใช้เชื้อเพลิงและ ไฟแสดงปริมาณก๊าซ ควบคุมการทำงานด้วยกล่องควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ (ECU) ประมวลผลอย่างแม่นยำในการจ่ายก๊าซอย่างเหมาะสมและตัดการจ่ายก๊าซในกรณีฉุกเฉิน ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูง และท่อนำก๊าซแรงดันสูงผลิตจากสแตนเลสที่มีความทนทานและอุปกรณ์ลดแรงดันก๊าซ ทำหน้าที่ปรับลดแรงดันก๊าซให้เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด การติดตั้งหัวรับเชื้อเพลิง CNG ใกล้จุดเติมน้ำมัน พร้อมลิ้นป้องกันการไหลย้อนกลับของก๊าซ ถังก๊าซความจุ 65 ลิตรพร้อมแผงกั้นแบ่งพื้นที่ติดตั้งถังก๊าซและห้องสัมภาระด้านท้าย เพื่อความสวยงามและป้องกันการกระแทกบริเวณห้องสัมภาระด้านท้าย


ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grade Logic Control ให้การตอบสนองฉับไว พร้อมระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนียนพร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า (EPS) เพิ่มความมั่นใจในการยึดเกาะถนนด้วยการติดตั้งระบบกันสะเทือนหน้า-หลังที่ได้รับ การออกแบบเฉพาะสำหรับระบบ CNG เพื่อการทรงตัว และให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ ภายในโครงสร้างรถด้านหลังออกแบบเพิ่มคานเสริมความแข็งแกร่ง (Cross Bar) เพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ตลอดการเดินทาง พร้อมเหล็กกันโคลงซึ่งให้ความนุ่มนวลมั่นคงในทุกสภาพถนน มาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ที่ผ่านการทดสอบการชนตามมาตรฐานฮอนด้า ถุงลมคู่หน้า Dual SRS และระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่
ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี ยังคงความโดดเด่น สวยงาม ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ต ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย แผงคอนโซลหน้าตกแต่งโครเมียม มาตรวัดเรืองแสง Blue Light ระบบเครื่องเสียงโมดูลแบบ Advanced Audio ให้ความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง (อุปกรณ์แตกต่างเฉพาะรุ่น)
ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น S CNG ราคา 659,000 บาท และรุ่น V CNG ราคา 706,000 บาท มีให้เลือก 6 สี แดงคาร์เนเลียน (มุก) น้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) เงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) เทาโพลิชเมทัล (เมทัลลิก) ขาวทาฟเฟต้า และสีดำคริสตัล (มุก)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)