ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ความสุนทรีย์ของการใช้ชีวิต

ข่าว icon icon 29,087

นิสสัน เปิดตัว NEW NISSAN SYLPHY - THE AESTHETIC OF LIVING ความสุนทรีย์ของการใช้ชีวิต
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว นิสสัน ซิลฟี ใหม่ ยนตรกรรมแบบซีดานขนาดกลาง เหนือระดับด้วยเสน่ห์แห่งดีไซน์ พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างอย่างน่าสนใจกับเส้นสายที่พลิ้วไหวรอบคัน สง่างาม ทันสมัยยิ่งขึ้น ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์กับตัวถังขนาดใหญ่ ปราดเปรียวและลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ เติมเต็มสุนทรียภาพในทุกมิติของการขับเคลื่อน
นิสสัน ซิลฟี ได้รับการพัฒนาและออกแบบเพื่อเป็นรถยนต์นั่งระดับกลาง 4 ประตู ที่สามารถทำตลาดได้ทั่วโลก ทีมออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ทำการศึกษาด้านความต้องการของลูกค้าซึ่งต้องการห้องโดยสารอันกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมสมรรถนะในการขับขี่อันยอดเยี่ยมและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ตัวถังขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกัน พร้อมเส้นสายออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำเพียง 0.29 ทำให้เส้นสายมีความโค้งมน สวยงาม และให้สมรรถนะที่ดีมากขึ้น รวมถึงมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ


ห้องโดยสารภายในกว้างที่สุดเทียบเท่ารถยนต์นั่งหรูระดับกลาง สะดวกสบายรองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย กับพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถมีขนาดความจุมากถึง 510 ลิตร ใหญ่กว่าในรถระดับเดียวกันและใกล้เคียงรถยนต์นั่งหรูระดับ D-Segment พร้อมช่องกลางทะลุถึงห้องโดยสารด้านหลัง สะดวกสบายต่อการใช้งาน บานประตูขนาดใหญ่เปิดได้กว้าง ช่วยให้การเข้าออกห้องโดยสารได้สะดวก สีภายในแบบเบจโทนใหม่ บริเวณคอนโซลใช้วัสดุคุณภาพสูง ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษ Micro-grain เพื่อลดแสงสะท้อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมบุวัสดุบุนุ่ม (Soft Pad) บริเวณด้านหน้าคอนโซลและด้านข้างประตูให้ความรู้สึกนุ่มนวลทุกสัมผัส
เบาะนั่งขนาดใหญ่สบายทุกอิริยาบถ เลือกใช้วัสดุหนัง (ในรุ่น 1.8V Navi 1.8V และรุ่น 1.6V) พร้อมที่พักแขนและช่องวางขวดหรือแก้วน้ำ พนักพิงศีรษะปรับระดับได้บริเวณที่นั่งด้านหลัง เพิ่มความสะดวกสบาย โดยเฉพาะเมื่อต้องเดินทางไกล มีพนักเท้าแขนด้านหน้าพร้อมช่องเก็บของมีฝาสไลด์ปิด
แผงคอนโซลด้านหน้าออกแบบอย่างพิถีพิถันและใช้งานง่ายตามหลักสรีระศาสตร์หรือ Ergonomic design เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน แผงคอนโซลกลางตกแต่งด้วยชุดลายไม้ (ในรุ่น1.8V Navi 1.8V และ 1.6 V) เพิ่มความหรูหรา และชุดเมทัลลิกให้ดูโฉบเฉี่ยว (ในรุ่น 1.6E และ 1.6S ลิตร)
พวงมาลัยหุ้มหนังแบบมัลติฟังค์ชันแบบ 3 ก้าน สไตล์สปอร์ต ปรับได้ 4 ทิศทาง (ในรุ่น1.8V Navi 1.8V และ 1.6 V) ให้ความสะดวกด้วยสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงและหน้าจอ MID พร้อมระบบควบคุมเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) เพื่อความปลอดภัย
แผงหน้าปัดเรืองแสง (Fine Vision Meter) ขนาดใหญ่อ่านค่าต่างๆ ได้ง่ายและสบายตา พร้อมจอแสดงข้อมูล Multi Information Display ในทุกรุ่น แสดงข้อมูลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งแบบใช้จริง และเฉลี่ย/ชั่วโมง มาตรวัดระยะทางย่อยและระยะทางรวม
ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติพร้อมแยกปรับอุณหภูมิอิสระได้ซ้าย-ขวา และโดดเด่นเหนือกว่ารถระดับเดียวกัน ด้วยระบบช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง (เฉพาะรุ่น 1.8V Navi 1.8 V และ 1.6 V)
ชุดเครื่องเสียงแบบ Built-in ลำโพง 6 ตัว พร้อมหน้าจอสีขนาด 4.3 นิ้วในรุ่น 1.8 V เล่นซีดี 1 แผ่น รองรับไฟล์ MP3 ช่องต่อ AUX และอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB บริเวณช่องเก็บของ ให้ความบันเทิงขณะขับขี่
รุ่น 1.8V Navi เพิ่มระบบนำทาง Navigation system หน้าจอ 5.8 นิ้ว สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นการค้นหาสถานที่ กล้องมองหลัง (เฉพาะรุ่น 1.8V และ 1.8V Navi) มองได้ไกลถึง 3 เมตร เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น ระบบกุญแจอัจฉริยะ Intelligent key พร้อมปุ่มเปิดท้ายรถและระบบ Immobilizer และ Panic alarm กระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติเมื่อล็อกรถ และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push start button เพิ่มความสะดวกสบายทุกการเดินทาง


เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว 1.8 ลิตร ใหม่ รหัส MRA8DE 1,798 ซีซี 131แรงม้า (96 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 174 นิวตัน-เมตร (17.8 กก.-ม.) 3,600 รอบ/นาที ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มช่วงชักกระบอกสูบผสานไปกับการทำงานของระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously-Variable Timing Control) พร้อมระบบขับเคลื่อน XTRONIC CVT ให้ทุกการขับขี่ที่นุ่มนวล จากการพัฒนาระบบเกียร์ให้มีขนาดเล็กลง น้ำหนักเบาลง แต่ให้อัตราทดเกียร์ที่กว้างขึ้น
เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว 1.6 ลิตร รหัส HR16DE 1,598 ซีซี 116 แรงม้า (85 กิโลวัตต์) ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร (15.7 กก.-ม.) ที่4,000 รอบ/นาที ระบบขับเคลื่อน เกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัจฉริยะแปรผัน XTRONIC CVT ตอบสนองทุกรูปแบบของการขับขี่และประหยัดน้ำมันเป็นเลิศพร้อมติดตั้งระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously Variable Timing Control) ผสานกับการทำงานของระบบหัวฉีดคู่ Dual Injector System นับเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน เพื่อช่วยให้เกิดการเผาไหม้เกิดการเสถียรได้ดียิ่งขึ้น เพื่อสมรรถนะที่ดีกว่าและประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ
เทคโนโลยี เพียวไดร์ฟ (Pure Drive Technology) เทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่ออากาศสะอาด เพื่อคุณ เพื่อโลก นิสสัน มีความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พัฒนาเครื่องยนต์ที่ช่วยลดมลพิษในอากาศ
โครงสร้าง Zone Body Concept เอกสิทธิ์เฉพาะนิสสัน แข็งแกร่งทนทาน รองรับน้ำหนักและลดแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สัน สตรัท และระบบช่วงล่างด้านหลังทอร์ชั่น บีม พร้อมเหล็กกันโคลง ลดการสั่นสะเทือนทุกสภาพถนน ช่วยให้ทุกการขับขี่นุ่มนวล
ระบบความปลอดภัย Safety Shield แนวคิดยานยนต์เพื่อความปลอดภัยจากนิสสัน มอบความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ก่อนความเสี่ยงจะมาถึง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยมั่นใจได้มากขึ้น เช่น ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED โดดเด่นชัดเจนในระยะไกล มั่นใจมากขึ้นด้วยเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ
ถุงลมคู่หน้า-Dual SRS Airbags ในทุกรุ่นเพื่อลดความรุนแรงจากกการบาดเจ็บในกรณีที่เกิดแรงปะทะจากด้านหน้า ระบบ ABS ป้องกันล้อล็อกและลื่นไถลเมื่อต้องมีการเบรกกะทันหัน ระบบเสริมแรงเบรก BA และระบบกระจายแรงเบรก EBD ช่วยให้ระบบเบรกมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดระยะเบรกลงได้ 10-15 เปอร์เซ็นต์ อุ่นใจมากขึ้นกับระบบป้องกันการโจรกรรม Immobilzer


เครื่องยนต์ 1.6 ซีซี มี 4 รุ่นย่อย 1.6 V CVT, 1.6 E CVT, 1.6 S CVT และ 1.6 S MT เครื่องยนต์ 1.8 ซีซี มี 2 รุ่น คือ 1.8 V Navi CVT, 1.8 V CVT
พร้อม 6 สี ให้เลือก เทา ดีพ ไอริสเกรย์, ขาวมุก ไวท์ เพิร์ล, เงิน บริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์, ดำ แบล็กสตาร์, แดง เรเดียนท์ เรด และน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)