ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน + BANCA ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMB THAI)

    ดอกเบี้ย : 5.000 %
    • ข้อมูล ณ วันที่ 5 ก.ค. 61
    • 23,134
    จุดเด่น
    • บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือนคู่ประกันชีวิตตามเงื่อนไขของธนาคาร 
    • สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาเท่านั้น 
    • ได้รับดอกเบี้ยสูง 5.00%

    รายละเอียดบัญชี

    สถาบันการเงิน
    :
    ชื่อบัญชี
    :
    บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 7 เดือน + BANCA
    ลักษณะบัญชี
    :
    ไม่ต้องฝากทุกเดือน
    ผู้มีสิทธิฝากและคุณสมบัติ
    :
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ
    :
    500,000 บาท
    ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
    :
    7 เดือน
    ประเภทอัตราดอกเบี้ย
    :
    แบบอัตราคงที่
    อัตราดอกเบี้ย
     
    ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
    7 เดือน ตั้งแต่ 500,000 5.000 % - - - -
    หมายเหตุ
    :
    อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
    รายละเอียดดอกเบี้ย
    :
    -
    เงื่อนไขสำคัญ
    :
    1. เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา เท่านั้น
    2. จำนวนเงินที่รับฝาก 500,000 บาทขึ้นไป โดยลูกค้าจะต้องซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตก่อน หรือพร้อมกับการฝากเงินภายในระยะเวลาของโปรแกรมเงินฝากนี้
    3. จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก
    4. ดอกเบี้ยตามโปรแกรมเงินฝากนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตองบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทุกแบบประกัน (ยกเว้นแบบประกัน มรดกคุ้มค่า 99/1) ซึ่งลูกค้าต้องซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตโดยมีทุน/เบี้ยประกัน ขั้นต่ำ มากกว่าหรือเท่ากับยอดเงินฝาก (กรณีซื้อประกันชีวิตประเภท GIO เงินฝากขั้นต่ำต้องไม่เกินทุนประกัน และกรณีซื้อประกันชีวิตประเภท Non GIO เงินฝากขั้นต่ำต้องไม่เกินค่าเบี้ยประกัน) 
    5. เฉพาะกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2561 และได้รับอนุมัติภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 โดยสามารถฝากเงินได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2561 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง
    6. กรณีบุคคลธรรมดาชื่อเจ้าของบัญชีจะต้องเป็นชื่อหรือ นามสกุลเดียวกับผู้ถือกรมธรรม์ กรณีเป็นบัญชีร่วม ชื่อเจ้าของบัญชีคนใดคนหนึ่งจะต้องเป็นชื่อ หรือ นามสกุลเดียวกับผู้ถือกรมธรรม์
    7. ลูกค้าสามารถฝากได้มากกว่า 1 รายการ กรณีลูกค้าต้องการฝากเพิ่ม จะต้องซื้อประกันชีวิตเพิ่มตามสัดส่วนที่กำหนดไว้
    8. กรณีผู้ฝาก ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตตามข้อ 4 น้อยกว่ายอดเงินฝาก ยอดเงินฝากทั้งจำนวน จะไม่ได้รับดอกเบี้ยในอัตราตามโปรแกรมเงินฝากนี้ โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝากประเภท 7 เดือนตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร ณ วันที่ฝาก
    9. กรณีผู้ฝากนำฝากโดยใช้เช็ค หากมีเช็คฉบับใดฉบับหนึ่งเป็นเช็คคืน มีผลทำให้ยอดเงินฝากต่ำกว่าจำนวนเงินที่รับฝากถือว่าผิดเงื่อนไข ดังนั้นยอดเงินฝากนั้นจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝาก 7 เดือน ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร ณ วันที่ฝาก
    10. กรณีผู้ฝากไม่ผ่านการพิจารณาตามหลักเกณฑ์ และเงื่อนไขการรับประกันจากบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือผู้ฝากขอใช้สิทธิ์ขอยกเลิกกรมธรรม์ในช่วงระยะเวลาพิจารณากรมธรรม์ (15 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับกรมธรรม์) หรือในกรณีที่ลูกค้าได้รับการคืนเงินค่าเบี้ยเต็มจำนวน ผู้ฝากจะต้องมาติดต่อธนาคาร เพื่อขอปิดบัญชีเงินฝากภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ผู้ฝากแจ้งยกเลิกกรมธรรม์ หรือนับตั้งแต่บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แจ้งปฏิเสธการรับประกันของลูกค้า หากผู้ฝากไม่มาติดต่อธนาคารภายในระยะเวลาดังกล่าว จะถือว่ารายการฝากนั้นไม่ได้รับดอกเบี้ยในอัตราตามโปรแกรมเงินฝากนี้ โดยจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝาก 7 เดือน ตามประกาศ อัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร ณ วันที่ฝาก
    11. การฝากเงินที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขข้างต้น ยอดเงินฝากทั้งจำนวนในครั้งที่ทำให้ผิดเงื่อนไขจะไม่ได้รับดอกเบี้ยในอัตราตามโปรแกรมเงินฝากนี้ โดยจะได้รับจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝาก 7 เดือน ตามประกาศ อัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร ณ วันที่ฝาก
    12. กรณีเงินฝากประจำครบกำหนด หากผู้ฝากไม่มาถอนหรือไม่มีคำสั่งเป็นอย่างอื่น หรือไม่สามารถติดต่อผู้ฝากได้ ธนาคารจะต่ออายุการฝากเป็นประเภทเงินฝากประจำสมุดคู่ฝาก 7 เดือน โดยถืออัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝาก 7 เดือน ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคารที่ใช้บังคับอยู่ ณ วันที่ต่ออายุการฝากนั้น และจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก
    การจ่ายดอกเบี้ย
    :
    จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
    สิทธิการถอนก่อนกำหนด
    :
    1. กรณีถอนเงินฝากก่อน 3 เดือน ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝาก
    2. กรณีถอนเงินฝากตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปนับจากวันที่ฝาก แต่ไม่ครบกำหนดตามระยะเวลาฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยที่อัตราเงินฝากออมทรัพย์ของจำนวนเงินที่ถอน โดยหักภาษี ณ ที่จ่ายตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยสำหรับยอดเงินฝากที่คงเหลือของรายการที่ถอนบางส่วนในอัตราดอกเบี้ยตามประกาศ ณ วันที่ฝากโดยจะไม่นำไปรวมเป็นวงเงินฝากรวมกับรายการฝากอื่นๆ
    ช่วงที่เปิดรับฝาก
    :
    ตั้งแต่ 1 ก.ค. 61 ถึง 31 ก.ค. 61
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel. 02 626 7777
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
    2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    5 ก.ค. 61
    แนะนำเงินฝากประจำ