ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัญชีเงินฝากประจำแบบธรรมดาบันเดิ้ล (Normal Time Deposit Bundle) ธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank)

    สินค้านี้ ไม่มีจำหน่ายแล้ว !
    ดอกเบี้ย : -
    • ข้อมูล ณ วันที่ 23 ธ.ค. 65
    • 13,797
    จุดเด่น
    • เป็นบัญชีเงินฝากประจำระยะสั้น ระยะเวลาฝาก 3 เดือน และ 6 เดือน
    • รับดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากประจำในช่วงระยะเวลาฝากเท่ากัน หรือใกล้เคียงกัน
    • เป็นบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาเท่านั้น
    • *งดให้บริการเปิดบัญชีใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566

    รายละเอียดบัญชี

    สถาบันการเงิน
    :
    ชื่อบัญชี
    :
    บัญชีเงินฝากประจำแบบธรรมดาบันเดิ้ล (Normal Time Deposit Bundle)
    ลักษณะบัญชี
    :
    ไม่ต้องฝากทุกเดือน
    ผู้มีสิทธิฝากและคุณสมบัติ
    :
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ
    :
    100,000 บาท
    ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
    :
    3 เดือน และ 6 เดือน
    ประเภทอัตราดอกเบี้ย
    :
    แบบอัตราคงที่
    อัตราดอกเบี้ย
     
    หมายเหตุ
    :
    อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่

     

    *ตั้งแต่วันที่ 1พ.ย. 65 เป็นต้นไป ซิตี้กรุ๊ปได้โอนธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคลในประเทศไทย ให้กับธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (หมายเลขจดทะเบียน 0107535000176) และ/หรือ บริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง ("ธนาคารยูโอบี")


    ธนาคารยูโอบีเป็นผู้ออกผลิตภัณฑ์ในธุรกิจธนาคารกลุ่มลูกค้าบุคคล ภายใต้แบรนด์ "ซิตี้" โดยมีธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ. สาขากรุงเทพฯ เป็นผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์นี้

    รายละเอียดดอกเบี้ย
    :

    ระยะเวลาฝาก 3 เดือน 

    ก. วงเงินฝากตั้งแต่ 200,000 - 5,000,000 บาทขึ้นไป 

    • ตั้งแต่ 200,000 - 5,000,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี
    • ตั้งแต่ 5,000,000 บาทขึ้นไป รับดอกเบี้ย 2.00% ต่อปี

     

    ระยะเวลาฝาก 6 เดือน

    ข. วงเงินฝากตั้งแต่ 200,000 - 10,000,000 บาท รับดอกเบี้ย 1.60% ต่อปี

    เงื่อนไขสำคัญ
    :
    สำหรับระยะเวลาฝาก 3 เดือน
    ก.วงเงินฝากตั้งแต่ 200,000 - 5,000,000 บาทขึ้นไป
    1. อัตราดอกเบี้ย 1.50% สําหรับลูกค้าที่ลงทุนในกองทุนรวมทุกประเภท และ/หรือ พันธบัตร และเงินฝากประจํา 3 เดือนขั้นต่ํารวมกัน 400,000 บาท (สี่แสนบาทถ้วน) โดยอัตราส่วนในเงินฝากประจํา 3 เดือนต้องไม่เกินกว่า 50% ของเงินรวมลงทุนทั้งหมด ชื่อบัญชีของกองทุนรวมและหรือพันธบัตร และเงินฝากประจําจะต้องเป็นชื่อเดียวกัน

    2. อัตราดอกเบี้ย 2.00% สําหรับลูกค้าที่ลงทุนในกองทุนรวมประเภท Non-money market และ/หรือ พันธบัตร และเงินฝากประจํา 3 เดือนขั้นต่ำรวมกัน 10,000,000 บาท (สิบล้านบาทถ้วน) โดยอัตราส่วนในเงินฝากประจํา 3 เดือนต้องไม่เกินกว่า 50% ของเงินรวมลงทุนทั้งหมด ชื่อบัญชีของกองทุนรวมและ/หรือพันธบัตร และเงินฝากประจําจะต้องเป็นชื่อเดียวกัน

    3. การลงทุนในกองทุนรวม ประเภท Money market หรือ Non-money market และ/หรือ พันธบัตร จะต้องมีการทํารายการในวันที่เปิดบัญชีเงินฝากประจําแบบธรรมดา ระยะเวลา 3 เดือน

    4. โดยหากเป็นกองทุนรวมประเภท Money market จะต้องไม่ทําการขายหน่วยลงทุนจนกว่าเงินฝากประจําจะครบกําหนด

    5. กองทุนรวม/ผลิตภัณฑ์ตราสารหนี้ที่มิได้เข้าร่วมผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากประจําแบบธรรมดา Bundle ระยะเวลา 3 เดือน มีทั้งหมด 2 ประเภทดังต่อไปนี้: กองทุนหุ้นระยะยาว (LTF) และ กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF)

    6. ระดับความเสี่ยงการลงทุนจะต้องไม่ต่ํากว่าระดับความเสี่ยงของกองทุนและหรือ พันธบัตร ที่ลงทุน การลงทุนจะต้องได้รับคําแนะนําอย่างเหมาะสมจากเจ้าหน้าที่ของธนาคาร รายการจากการทําธุรกรรมผ่านระบบอินเทอร์เน็ตจะไม่สามารถนับรวม

    7. การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน ไม่ใช่ภาระหนี้หรือภาระค้ําประกันของธนาคารซิตี้แบงก์ ไม่ใช่เป็นการฝากเงินกับธนาคาร การลงทุนมีความเสี่ยง รวมทั้งมีความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียเงินลงทุน ราคาของหน่วยลงทุนอาจขึ้นหรือลงได้ ผลการดําเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดําเนินงานในอนาคต หน่วยลงทุนไม่สามารถขายให้แก่บุคคลอเมริกัน

    8. หากปฏิบัติตามข้อกําหนดและเงื่อนไขอย่างครบถ้วนแล้ว เมื่อครบกําหนดการฝากเงิน 3 เดือนนี้ จะได้รับเงินฝากและอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจําแบบธรรมดา ระยะเวลา 3 เดือนดังกล่าว ซึ่งบัญชีเงินฝากประจําดังกล่าวจะมีการปิดบัญชีอัตโนมัติทันทีหลังจากครบกําหนด

    สำหรับเงินฝากระยะเวลา 6 เดือน

    ข. วงเงินฝากตั้งแต่ 200,000 - 10,000,000 บาท
    1. สำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ และซิตี้ไพรออริตี้รายใหม่ของธนาคาร ที่ไม่เคยเปิดบัญชีเงินฝาก/เงินลงทุนกับธนาคารมาก่อน และรวมถึงลูกค้าปัจจุบันของธนาคารที่เพิ่มยอดเงินฝากเป็นลูกค้าซิตี้โกลด์ 1/ ซิตี้ไพรออริตี้ 2
    2. อัตราดอกเบี้ย 1.60% สำหรับลูกค้าที่ลงทุนในกองทุนรวมทุกประเภท และ/หรือ พันธบัตร และเงินฝากประจำ 6 เดือน ขั้นต่ำรวมกัน 400,000 บาท (สี่แสนบาทถ้วน)โดยอัตราส่วนในเงินฝากประจำ 6 เดือนต้องไม่เกินกว่า 90% ของเงินรวมลงทุนทั้งหมด ชื่อบัญชีของกองทุนรวม และ/หรือพันธบัตร และเงินฝากประจำ จะต้องเป็นชื่อเดียวกัน
    3. ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือนได้ตั้งแแต่วันที่ 14 กันยายน 2565 ถึง 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น
    4. การลงทุนในกองทุนรวม ประเภท Money market หรือ Non-money market และ/หรือ พันธบัตรจะต้องมีการทำ รายการในวันที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือนนี้

    5. โดยหากเป็นกองทุนรวมประเภท Money Market จะต้องไม่ทำการขายหน่วยลงทุนจนกว่าเงินฝากประจำจะครบกำ หนด

    6. กองทุนรวม/ผลิตภัณฑ์ตราสารหนี้ที่มิได้เข้าร่วมผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือนนี้มี 2 ประเภทดังต่อไปนี้ : กองทุนหุ้นระยะยาว (LTF) และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF)

    7. หากปฏิบัติตามข้อกำหนด และเงื่อนไขอย่างครบถ้วนแล้ว เมื่อครบกำหนดการฝากเงิน 6 เดือนนี้ จะได้รับเงินฝาก และอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ ระยะเวลา 6 เดือนดังกล่าวจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์บัญชีเงินฝากประจำ ดังกล่าวจะมีการปิดบัญชีอัตโนมัติทันทีหลังจากครบกำหนด 6 เดือน

    8. หากไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินฝากสกุลเงินตราต่างประเทศจะไม่ได้รับดอกเบี้ยธนาคารซิตี้แบงก์ส ามารถปิดบัญชีเงินฝากประจำ ระยะเวลา 6 เดือนนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    9. การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน ไม่ใช่ภาระหนี้หรือภาระค้ำประกันของธนาคารซิตี้แบงก์ไม่ใช่เป็นการฝากเงินกับธนาคารการลงทุนมีความเสี่ยงรวมทั้งมีความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียเงินลงทุน ราคาของหน่วยลงทุนอาจขึ้นหรือลงได้ ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต หน่วยลงทุนไม่สามารถขายให้แก่บุคคลอเมริกัน

    การจ่ายดอกเบี้ย
    :
    จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
    สิทธิการถอนก่อนกำหนด
    :
    • สำหรับระยะเวลาฝาก 3 เดือน หากลูกค้าถอนเงินก่อนครบกำหนดอายุบัญชีเงินฝากประจำ หรือลูกค้าได้มีการทำผิดข้อกำหนด และเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ Bundle ธนาคาจะปิดบัญชีเงินฝากประจำทันที และลูกค้าจะไม่ได้รับดอกเบี้ยสำหรับผลิตภัณฑ์ Bundle นี้ และดอกเบี้ยใดๆ สำหรับเงินฝากของลูกค้า
    • สำหรับระยะเวลาฝาก 6 เดือน หากลูกค้าถอนเงินก่อนครบกำหนดอายุบัญชีเงินฝากประจำ หรือลูกค้าได้มีการทำผิดข้อกำหนด และเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์จะปิดบัญชีเงินฝากประจำทันที หากลูกค้าถอนเงินก่อนครบกำหนดอายุบัญชีเงินฝากประจำแต่นานกว่า 3 เดือน ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ หากลูกค้าถอนเงินก่อนครบกำหนดอายุบัญชีเงินฝากประจำ แต่น้อยกว่า 3 เดือน ลูกค้าจะไม่ได้รับดอกเบี้ยสำหรับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำนี้
    ช่วงที่เปิดรับฝาก
    :
    ไม่กำหนด
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel. 1588
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
    2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    23 ธ.ค. 65
    แนะนำเงินฝากประจำ