ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัญชีเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจ-ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)

    ดอกเบี้ย : 1.400 %
    • ข้อมูล ณ วันที่ 5 ต.ค. 66
    • 25,785
    จุดเด่น
    • บัญชีเงินฝากประจำที่มีสภาพคล่องสูง ถอนเงินเมื่อไหร่ก็ยังได้รับดอกเบี้ย 
    • ฟรีประกันอุบัติเหตุ ได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 2 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาทต่อรายบุคคล

    รายละเอียดบัญชี

    สถาบันการเงิน
    :
    ชื่อบัญชี
    :
    บัญชีเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจ
    ลักษณะบัญชี
    :
    ไม่ต้องฝากทุกเดือน
    ผู้มีสิทธิฝากและคุณสมบัติ
    :
    บุคคลธรรมดา (เฉพาะบุคคลธรรมดาที่มีอายุระหว่าง 16-70 ปี)
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ
    :
    9,000 บาท
    ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
    :
    9 เดือน
    ประเภทอัตราดอกเบี้ย
    :
    แบบอัตราคงที่
    อัตราดอกเบี้ย
     
    ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
    9 เดือน ตั้งแต่ 9,000 ถึง 1,000,000 1.400 % - - - -
    หมายเหตุ
    :
    อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่สำหรับรายละเอียดการคุ้มครองประกันภัย สอบถามได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บมจ.เมืองไทยประกันภัย โทร.1484
    รายละเอียดดอกเบี้ย
    :
    -
    เงื่อนไขสำคัญ
    :
    1. ผู้ฝากต้องเป็นบุคคลธรรมดาและเปิดบัญชีในนามผู้ฝากคนเดียวเท่านั้น
    2. จำนวนเงินฝากขั้นต่ำ 9,000 บาท แต่เมื่อรวมยอดเงินฝากทุกบัญชีของเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจแล้วต้องไม่เกิน 1,000,000 บาทต่อรายบุคคล
    3. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน 1 บัญชี เพื่อใช้ผูกกับบัญชีเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจสำหรับใช้รองรับการโอนดอกเบี้ย หรือเพื่อใช้รองรับการโอนกรณียอดเงินฝากคงเหลือเกินกว่า 1,000,000 บาทต่อรายบุคคล
    4. ในกรณีที่ยอดเงินฝากเกินกว่า 1,000,000 บาทต่อรายบุคคล ธนาคารสงวนสิทธิ์ที่จะไม่จ่ายดอกเบี้ยสำหรับยอดเงินในส่วนที่เกินกว่า 1,000,000 บาท และ/หรือสงวนสิทธิ์ที่จะทำการโอนยอดเงินฝากเฉพาะในส่วนเกิน 1,000,000 บาท ออกจากบัญชีเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจที่ฝากครั้งล่าสุดไปเข้าบัญชีเงินฝากกระแสรายวันหรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ผู้ฝากได้ผูกกับบัญชีเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจ
    5. กรณีผู้ฝากถอนเงินต้นบางส่วนก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝาก เงินต้นส่วนที่เหลือไว้ในบัญชีเมื่อฝากจนครบจะยังคงได้รับดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ ณ วันที่เริ่มฝากปกติ
    6. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากแล้ว ผู้ฝากไม่มาถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ให้ถือว่าผู้ฝากตกลงให้เงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจนี้ได้เริ่มต้นการฝากเงินใหม่โดยมีกำหนดระยะเวลาเท่าระยะเวลาการฝากเดิมเป็นคราวๆไป สำหรับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขการฝากให้เป็นไปตามที่ธนาคารประกาศ ณ ขณะนั้น
    7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่คุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลภายใต้บริการเงินฝากคล่องตัวครอบครัวอุ่นใจสำหรับผู้ฝากที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี หรือเกินกว่า 70 ปี
    8. ผู้ฝากจะได้รับจำนวนเงินเอาประกันภัย 2 เท่าของยอดเงินคงเหลือในบัญชีก่อนหน้า 1 วันที่ผู้ฝากเสียชีวิต ทั้งนี้ผู้ฝากจะได้รับจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาทต่อราย
    9. ในกรณีที่ผู้ฝากมียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีน้อยกว่ายอดเงินฝากขั้นต่ำ ก่อนหน้า 1 วันที่ผู้ฝากเงินเสียชีวิต ธนาคารสงวนสิทธิ์ไม่คุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลภายใต้บริการเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจ
    10. ขอบเขตความคุ้มครอง กรณีการเสียชีวิตและทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่มิได้ระบุไว้ในข้อยกเว้นของกรมธรรม์ อบ.1 ,อุบัติเหตุอันเนื่องมาจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ และการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกายโดยเจตนา ,คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก
    การจ่ายดอกเบี้ย
    :
    จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
    สิทธิการถอนก่อนกำหนด
    :

    สำหรับผู้ฝากที่ฝากเงินฝากคล่องตัว ครอบครัวอุ่นใจ ถ้าถอนเงินก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก จะได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริงในอัตราดอกเบี้ย ณ วันที่เริ่มสัญญาการฝาก ดังนี้

    1. ฝากไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากประจำ 3 เดือน วงเงินต่ำสุดของประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา
    2. ฝากตั้งแต่ 3 เดือน แต่ไม่ครบกำหนด ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากประจำ 6 เดือน วงเงินต่ำสุดของประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา
    ช่วงที่เปิดรับฝาก
    :
    ไม่กำหนด
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel. 02-888-8888
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
    2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    5 ต.ค. 66
    แนะนำเงินฝากประจำ