สินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่ง ไม่ต้องโปะ เงินกู้หมดเร็ว เงินฝากลดภาระดอกเบี้ยบ้านสูงสุด 40%

icon 7 ต.ค. 64 icon 2,542
ระยะเวลา 01 ก.ย. 31 ธ.ค. 64
สินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่ง ไม่ต้องโปะ เงินกู้หมดเร็ว เงินฝากลดภาระดอกเบี้ยบ้านสูงสุด 40%
 
สินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่ง
ลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์ ที่มีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ หรือออมทรัพย์จัดให้ มนุษย์เงินเดือน และมีการสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเพื่อชำระค่างวดสินเชื่อผ่านบัญชีออมทรัพย์ดังกล่าว รับสิทธิชำระดอกเบี้ยเงินกู้ลดลงสูงสุดถึง 40% ของดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต้องจ่ายตามปกติ ทั้งนี้ขึ้นกับยอดเงินฝากในบัญชีเงินฝาก กล่าวคือ ยอดเงินฝากที่สามารถนำมาคำนวณเพื่อลดภาระดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุดไม่เกิน 40% ของยอดเงินต้นคงค้าง ณ สิ้นวัน
สินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่ง ไม่ต้องโปะ เงินกู้หมดเร็ว
ลักษณะเด่นของบริการ
  • รับสิทธิลดภาระดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 40% ตลอดอายุสัญญา
  • รับประโยชน์จากเงินออมมากกว่าเดิม เพราะเงินออมช่วยลดดอกเบี้ยเงินกู้ได้ ยอดเงินออมยิ่งมาก ดอกเบี้ยเงินกู้ยิ่งลดลง
  • ลูกค้าสามารถฝาก-ถอนเงินได้ทุกเมื่อ และยังได้รับดอกเบี้ยจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ตามปกติ
สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ใช้บัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 0.25% จากอัตราดอกเบี้ยปกติ (ยกเว้นรีไฟแนนซ์)
ผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโครงการ
  1. สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (ซื้อใหม่/ซื้อมือสอง/ปลูกสร้าง)
  2. สินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์
     ไม่รวม สินเชื่อเพื่อซื้อประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ (MRTA/MLTA) และสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช
คุณสมบัติผู้กู้
  • ลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ที่มีวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป
  • ลูกค้าสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์ ที่มีวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป
เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ
  • ผู้กู้มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ หรือออมทรัพย์จัดให้ มนุษย์เงินเดือน ซึ่งเป็นบัญชีที่มีสถานะปกติ และสามารถเบิกถอนได้ทั้งจำนวน ในกรณีที่บัญชีเงินฝากถูกอายัดหรือติดภาระค้ำประกันสินเชื่อ(ทั้งหมดหรือบางส่วน) จะไม่ถูกนำไปคำนวณเพื่อลดภาระดอกเบี้ยเงินกู้จนกว่าจะกลับมาสู่สถานะปกติแล้วเท่านั้น โดยเจ้าของบัญชีเงินฝากต้องตรงกับชื่อของผู้กู้ ในกรณีที่มีผู้กู้หลายคนอย่างน้อยชื่อเจ้าของบัญชีเงินฝากต้องตรงกับชื่อผู้กู้คนใดคนหนึ่ง
  • ผู้กู้สมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเพื่อชำระค่างวดสินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่ง ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ดังกล่าว
  • จำกัดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จัดให้ 1 บัญชี ต่อการสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเพื่อชำระค่างวดสินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซพวิ่ง 1 บัญชีเท่านั้น
  • ลูกค้าสามารถมีบัญชีสินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่งได้หลายบัญชีในคราวเดียว ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระค่างวดสินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่งจากบัญชีออมทรัพย์จัดให้ เพียง 1 บัญชีต่อ 1 บัญชีสินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่งเท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์เข้าร่วมโครงการสินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่งได้เฉพาะผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่เข้าร่วมโครงการตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น ไม่รวมถึงบัญชีเงินกู้เพื่อซื้อประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ (MRTA/MLTA) และสินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช
สินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่ง เป็นทางเลือกที่ลูกค้าสามารถขอเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมก็ได้ ตามความสมัครใจของลูกค้า นำเสนอขายระหว่างวันที่ 1 ก.ย. 64 - 31 ธ.ค. 64 หรือจนกว่าวงเงินสินเชื่อในโครงการจะเต็ม แล้วแต่ระยะเวลาใดจะถึงก่อน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1572
แท็กที่เกี่ยวข้อง ออมทรัพย์จัดให้ เงินฝากออมทรัพย์จัดให้ สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ สินเชื่อบ้านซุปเปอร์เซฟวิ่ง ลดภาระดอกเบี้ย


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)