KTC PROUD ชวนแนะนำเพื่อน ผู้แนะนำรับสูงสุด 16,500 บาท วันนี้ - 31 ธ.ค. 64

ข่าว icon 30 ก.ค. 64 icon 2,186
KTC PROUD ชวนแนะนำเพื่อน ผู้แนะนำรับสูงสุด 16,500 บาท วันนี้ - 31 ธ.ค. 64


ผู้แนะนำทำง่ายๆ
  • กรอกรายละเอียดเพื่อนแนะนำเพื่อน ตามแบบฟอร์มด้านล่างนี้ให้ครบถ้วน เพื่อให้ทางตัวแทนขายติดต่อกลับ
  • เพื่อนส่งเอกสารสมัคร และได้รับการอนุมัติบัตรฯ (อนุมัติภายใน 31 ม.ค. 65) พร้อมรับวงเงินโอนก้อนแรกตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป หรือรับเต็มจำนวน
  • คุณรอรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรกดเงินสด KTC PROUD ของคุณ ตามรายละเอียด ดังนี้
    - รับเครดิตเงินคืน 500 บาท ต่อ เพื่อนที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อฯ 1 ราย (เมื่อสมาชิกมีเพื่อนที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ จำนวน 1 - 5 ราย)
    - รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท ต่อเพื่อนที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อฯ 1 ราย (เมื่อสมาชิกมีเพื่อนที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ จำนวน 6-9 ราย)
    - รับเครดิตเงินคืน 10,000 บาท ต่อเพื่อที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อเป็นรายที่ 10
รายละเอียดเงื่อนไขรายการสมาชิกแนะนำเพื่อน
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ("เคทีซี") จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ("สมาชิก") ที่แนะนำคนรู้จัก ("เพื่อน") มาสมัครใช้บริการสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ("สินเชื่อฯ") โดยใช้หมายเลขบัญชีสินเชื่อฯ 16 หลักของสมาชิก ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/proudmgm  ในช่วงระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2564 - 31 ธันวาคม 2564 ("ระยะเวลารายการ") และได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ ภายในวันที่ 31 มกราคม  2565 เท่านั้น ทั้งนี้ สมาชิกบัตรสินเชื่อพร้อมใช้กล้วย กล้วย by KTC PROUD สินเชื่อธนวัฏบัตรเครดิต และสมาชิกสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะการแนะนำเพื่อนที่เป็นพนักงาน/ลูกจ้างของบริษัทเอกชน หน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ซึ่งมีเงินเดือนประจำ ที่มิใช่เจ้าของกิจการและไม่เคยเป็นสมาชิกหรือใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทใดๆ ของเคทีซีมาก่อน หรือได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกสินเชื่อส่วนบุคคลของเคทีซีมาแล้วอย่างน้อย 12 เดือน และสมัครสินเชื่อฯ ด้วยใบสมัครที่ระบุ Source code: TSO, OSB, OSN และ Branch code : MGM และ MGK เท่านั้น
  • บัญชีสินเชื่อฯ ที่สมาชิกใช้ในการลงทะเบียนแนะนำเพื่อนตามรายการนี้ จะต้องมีสถานะเป็นปกติและไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ ณ วันที่ทำการลงทะเบียน และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ จึงจะมีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้ได้
    - ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะกรณีเพื่อนที่สมาชิกเป็นผู้แนะนำสินเชื่อฯ ตกลงรับเงินโอนก้อนแรกขั้นต่ำ 20,000 บาท หรือรับเต็มวงเงินในกรณีวงเงินที่ได้รับอนุมัติไม่ถึง 20,000 บาท เท่านั้น 
    - เมื่อเพื่อนที่สมาชิกเป็นผู้แนะนำได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนดในรายการนี้  สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังนี้
    - รับเครดิตเงินคืน 500 บาท ต่อเพื่อนที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อฯ 1 ราย เมื่อสมาชิกมีเพื่อนที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ จำนวน 1 - 5 ราย
    - รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท ต่อเพื่อนที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อฯ 1 ราย เมื่อสมาชิกมีเพื่อนที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ จำนวน 6-9 ราย
    - รับเครดิตเงินคืน 10,000 บาท ต่อเพื่อที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อเป็นรายที่ 10 และจะมอบเครดิตเงินคืนเข้าสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ภายใน 60 วันหลังจากเพื่อนได้รับอนุมัติ
  • ขอสงวนสิทธิ์จำกัดจำนวนการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ สูงสุดไม่เกิน 16,500 บาท ต่อสมาชิกผู้แนะนำ 1 ราย ตลอดระยะเวลารายการ
  • ขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยผลการอนุมัติสินเชื่อฯ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ได้รับการอนุมัติ แต่เคทีซีจะประกาศผลแจ้งให้สมาชิกทราบถึงจำนวนเพื่อนที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อฯ และผ่านเงื่อนไขทั้งหมดของสมาชิก และจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสินเชื่อฯ ของสมาชิก ภายในวันที่  28 กุมภาพันธ์ 2565
  • เคทีซีอาจทำการตรวจสอบกลับไปยังเพื่อนที่สมาชิกแนะนำ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีหากเพื่อนยืนยันว่าไม่รู้จักกับสมาชิก
  • ในกรณีผู้สมัครมีสมาชิกผู้แนะนำมากกว่า 1 ราย  เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ โดยพิจารณาจากข้อมูลสมาชิกผู้แนะนำที่เคทีซีได้รับก่อนเป็นสำคัญ
  • ขอสงวนสิทธิ์มอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกและเพื่อนของสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิก มีสถานะบัญชีเป็นปกติ และไม่ผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลาร่วมรายการจนถึงวันที่เคทีซีมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสินเชื่อฯ เรียบร้อยแล้ว
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนเครดิตเงินคืนตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล หรือผิดวัตถุประสงค์การใช้สินเชื่อเพื่อการบริโภค เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือผิดวัตถุประสงค์ของสินเชื่อฯ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก ข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ในรายการนี้  โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  และกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แนะนำเพื่อน สมัครบัตร สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ รับเงิน ยิ่งแนะนำ ยิ่งได้มาก

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)