เปลี่ยนรถเป็นเงินก้อน รับข้อเสนอสุดพิเศษ โปรโมชั่นเลือกได้ จากสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ธ.ไทยพาณิชย์

ข่าว icon 28 มิ.ย. 64 icon 2,302
เปลี่ยนรถเป็นเงินก้อน รับข้อเสนอสุดพิเศษ โปรโมชั่นเลือกได้ จากสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ธ.ไทยพาณิชย์


เปลี่ยนรถเป็นเงินก้อน รับข้อเสนอสุดพิเศษ โปรโมชั่นเลือกได้ ยืดระยะเวลาชำระสินเชื่อสำหรับงวดแรก นานสูงสุด 60 วัน หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 3.55% ต่อปี
*ลูกค้าต้องสมัครขอสินเชื่อและได้รับอนุมัติจากธนาคารโดยเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
เงื่อนไขแคมเปญ
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ระหว่าง วันที่ 1 มิถุนายน 2564 - 31 สิงหาคม 2564 และได้รับอนุมัติและเบิกจ่ายวงเงินสินเชื่อภายในวันที่ 15 กันยายน 2564 เท่านั้น รับสิทธิพิเศษ ยืดระยะเวลาชำระสินเชื่อสำหรับงวดแรกนานสุด 60 วัน หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 3.55% ต่อปี
  • กรณีเลือกรับสิทธิขยายระยะเวลาวันที่ชำระค่างวดครั้งแรก สำหรับลูกค้าทั่วไป ธนาคารพิจารณาให้ระยะเวลานานสูงสุด 60 วัน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น.. 4.05 % ต่อปี นับจากวันที่รับวงเงินสินเชื่อ
  • กรณีเลือกรับสิทธิขยายระยะเวลาวันที่ชำระค่างวดครั้งแรก สำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารพิจารณาให้ระยะเวลานานสูงสุด 60 วัน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.65 % ต่อปี นับจากวันที่รับวงเงินสินเชื่อ
  • กรณีเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าทั่วไป รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 3.55% ต่อปี
  • กรณีเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) รับอัตราดอกเบี้ยเริ่ม 3.15% ต่อปี กรณีทำประกัน Auto Plus หรือ PA Smart ค่าเบี้ยประกันตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป
  • รับประกันภัยโดยบมจ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  กรณีมีปัญหาหรือข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับการทำประกัน กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1315 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. หรือ fwd.co.th
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำประกันเท่านั้น ทั้งนี้การพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทประกันภัย
  • สำหรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ต้องเลือกผ่อนชำระค่างวดน้อยกว่าหรือเท่ากับ 48 งวด
  • กรณีต้องการทราบผลอนุมัติภายใน 1 วันทำการ เอกสารประกอบการพิจารณาสินเชื่อต้องครบถ้วนสมบูรณ์
  • รถยนต์ที่ขอสินเชื่อรถคือเงิน ต้องมีประกันภัยรถยนต์ทุกกรณี โดยลูกค้ามีสิทธิเลือกที่จะทำประกันภัยกับบริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือรายอื่นนอกเหนือจากที่ธนาคารเสนอได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • วงเงินที่ลูกค้าได้รับขึ้นอยู่กับรุ่นและสภาพรถยนต์ และคุณสมบัติของลูกค้า ซึ่งอาจทำให้แตกต่างกันไปสำหรับลูกค้าแต่ละราย
  • หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
  • อัตราดอกเบี้ยดังกล่าว อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศของธนาคาร กรุณาตรวจสอบข้อมูลหรือสอบถามเพิ่มเติมก่อนทำรายการ
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือการให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว และ/หรือ กรณีที่ผู้บริโภคได้รับความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น กรณีประสบปัญหากรุณาติดต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา รายละเอียด สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดอกเบี้ยพิเศษ สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน เปลี่ยนรถเป็นเงิน สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ รถคือเงิน ยืดระยะเวลาชำระ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)