รับเครดิตเงินคืน 300 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชและเปิดใช้บริการที่สาขาอิออน

ข่าว icon 28 มิ.ย. 64 icon 1,370
รับเครดิตเงินคืน 300 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชและเปิดใช้บริการที่สาขาอิออน


  • ระยะเวลา : 16 มิถุนายน 2564 - 31 กรกฎาคม  2564
  • บัตรที่ร่วมรายการ : สินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคช และสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชเอ
  • สถานที่ : สาขาอิออนทั่วประเทศ
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชและสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชเอ ผ่านทุกช่องทางการสมัคร และทำการเปิดใช้บริการสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชบนแอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE ที่สาขาอิออน เท่านั้น
  • เมื่อทำการสมัครสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชและสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชเอ ระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน 2564 - 31 กรกฎาคม 2564 และเปิดใช้บริการสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชบนแอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE ที่สาขาอิออน และมียอดกดเงินตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน  2564 - 31 สิงหาคม 2564 รับเครดิตเงินคืน 300 บาท
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย เฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการขายผ่านทาง AEON THAI MOBILE Application  (ไม่เสียค่าบริการ) ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขายเท่านั้น
  • บริษัทฯ จะดำเนินการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชภายใน 90 วันนับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
  • ยอดเครดิตเงินคืนจะแสดงในใบแจ้งการชำระเงินของบัญชีสินเชื่อดิจิตอลยัวร์แคชในรอบบัญชีถัดไป
  • กรณีที่ยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน หรือได้รับเครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน30 วัน นับแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเงื่อนไข วิธีการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทาง www.aeon.co.th กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • เครดิตเงินคืนเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ใช้บริการสินเชื่อ ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่นหรือบริการอื่นได้
  • ผู้ใช้บริการสินเชื่อ ต้องคงสถานะบัญชีปกติ โดยมิได้ตกเป็นผู้ผิดนัดชำระหนี้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อใดๆ ทุกประเภทที่มีอยู่กับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่เริ่มรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่บริษัทฯ คำนวณยอดใช้จ่ายสะสมเพื่อกำหนดสิทธิ์ในการรับเครดิตเงินคืน
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ใช้บริการสินเชื่อ ที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน และยกเว้นการมอบเครดิตเงินคืนในกรณีดังต่อไปนี้
    (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีสมาชิกหรือสินเชื่อเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
    (2) ใช้บัตรสมาชิกหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
    (3) ใช้บัตรสมาชิกหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืน
  • โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือจากสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆของบริษัทฯ หรือผ่านทาง www.aeon.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครดิตเงินคืน cash back สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)