MID YEAR SALE บ้านมือสองลดจัดหนักสูงสุด 50% ฟรีค่าโอนสูงสุด 1 แสนบาท ดอกเบี้ย 0.99% นาน 6 เดือน

ข่าว icon 18 มิ.ย. 64 icon 2,010
MID YEAR SALE บ้านมือสองลดจัดหนักสูงสุด 50% ฟรีค่าโอนสูงสุด 1 แสนบาท ดอกเบี้ย 0.99% นาน 6 เดือน


MID YEAR SALE ลดจัดหนัก สูงสุด 50% ฟรี! ค่าโอน สูงสุด 100,000 บาท ดอกเบี้ย 0.99% นาน 6 เดือน จากธนาคารกสิกรไทย
เงื่อนไข
  • โปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับผู้ซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารกสิกรไทยที่เป็นทรัพย์พร้อมโอน (โอนเป็นกรรมสิทธิ์ของธนาคารแล้ว) โดยลูกค้าต้องเสนอซื้อและได้รับการอนุมัติตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 - 31 กรกฎาคม 2564 และต้องดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน นับจากวันที่ระบุในหนังสือแจ้งผลการพิจารณา
  • สำหรับทรัพย์สินรอการขายของธนาคารทุกประเภททรัพย์ที่เป็นทรัพย์พร้อมโอน ธนาคารฯ จะสนับสนุน ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ โดยจ่ายให้ตามจริง ไม่เกิน 100,000 บาท
  • สำหรับทรัพย์ฝากขายทุกประเภท ไม่เข้าร่วมโปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียมการโอนทุกกรณี
  • สำหรับทรัพย์ที่มีราคาพิเศษประกาศอยู่บนเว็บไซต์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์อนุมัติขายให้กับลูกค้าที่ทำการเสนอซื้อไม่ต่ำกว่าราคาพิเศษ และวางเงินประกันการเสนอซื้อ 1% พร้อมส่งเอกสารหลักฐานการเสนอซื้อเป็นลำดับแรก
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รวมถึงการยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม K-Contact Center โทร. 02-8888888 กด 04
อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% นาน 6 เดือน กู้เต็ม 100%
กลุ่มลูกค้าทั่วไป

กลุ่มลูกค้าอาชีพทั่วไป หรือ ประกอบวิชาชีพพิเศษ รายได้ 100,000 - 200,000 บาท
กลุ่มลูกค้าอาชีพทั่วไปที่มีรายได้ต่อเดือน 100,000 - 200,000 บาท หรือประกอบวิชาชีพพิเศษ (แพทย์ / ทันตแพทย์ / เภสัชกร / นักบินพาณิชย์ / ผู้พิพากษา และ อัยการ) ที่มีรายได้ต่อเดือนไม่เกิน 200,000 บาท

กลุ่มลูกค้าอาชีพทั่วไป หรือ ประกอบวิชาชีพพิเศษ รายได้ 200,000 บาทขึ้นไป
กลุ่มลูกค้าอาชีพทั่วไป หรือประกอบวิชาชีพพิเศษ (แพทย์ / ทันตแพทย์ / เภสัชกร / นักบินพาณิชย์ / ผู้พิพากษา และ อัยการ) ที่มีรายได้ต่อเดือนมากกว่า 200,000 บาทขึ้นไป

อัตราดอกเบี้ย MRR = 5.97% (ประกาศ ณ วันที่ 22 พ.ค. 63)
หมายเหตุ
  • อัตราดอกเบี้ยรายย่อยชั้นดี (Minimum Retail Rate) อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาวะการเงินของธนาคาร โดยธนาคารจะประกาศเป็นคราวๆ ไปและจะปิดประกาศไว้ ณ สำนักงานสาขาของธนาคาร และในเว็บไซต์ของธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง (Effective Interest Rate) คำนวณจากวงเงินกู้ 1 ล้านบาท อายุสัญญา 20 ปี
  • ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดไม่เกิน 30 ปี โดยอายุของผู้กู้รวมกับระยะเวลาการผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 70 ปี
เงื่อนไข
  • อัตราดอกเบี้ย (แบบลดต้นลดดอก) และเงื่อนไขพิเศษสำหรับการยื่นกู้ระหว่าง 1 เมษายน 2564 - 30 มิถุนายน 2564
  • อัตราดอกเบี้ยดังกล่าวใช้สำหรับที่อยู่อาศัยทุกประเภท ยกเว้น การปล่อยกู้เพื่อซื้อที่ดินเปล่า คิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MRR+0.5% ตลอดอายุสัญญา
  • สำหรับที่อยู่อาศัยวงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 100% ของราคาซื้อขายและไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน สำหรับที่ดินเปล่า วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาซื้อขายและไม่เกิน 85% ของราคาประเมิน เนื้อที่ไม่เกิน 10 ไร่ (ทั้งนี้ การกำหนดอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน ให้เป็นไปตามเกณฑ์ ธนาคารแห่งประเทศไทย)
  • รายได้สุทธิขั้นต่ำ ตั้งแต่ 7,500 บาท ขึ้นไป (กรณีกู้ร่วม รายได้สุทธิของผู้กู้ และผู้กู้ร่วมทุกคนรวมกันต้องเป็นไปตาม เกณฑ์ข้างต้น)
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รวมถึงการยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้อง แจ้งให้ทราบล่วงหน้า หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อ และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด และ พิจารณาเห็นสมควร ในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  • สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร. 0-2888-8888 หรือที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888 กด 04

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านมือสอง mid year sale สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ ฟรีค่าโอน สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยถูก

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)