รับเงินก้อน ผ่อนเป็นงวด เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ดอกเบาๆ เพียง 0.93% ต่อเดือน กับ KTC PROUD

ข่าว icon 19 พ.ค. 64 icon 1,304
รับเงินก้อน ผ่อนเป็นงวด เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ดอกเบาๆ เพียง 0.93% ต่อเดือน กับ KTC PROUD


KTC PROUD สมัครวันนี้...รับเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ดอกเบี้ยเบาสุดๆ เพียง 0.93% ต่อเดือน หรือ แค่หมื่นละ 3.25 บาทต่อวัน
  • วงเงินสูง
  • อนุมัติไว
  • ผ่อนได้นาน 12 - 36 งวด
รับเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ อัตราพิเศษ 0.93% ต่อเดือน สำหรับยอดเงินโอนก้อนแรกแบบผ่อนชำระรายงวดตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ยฯ คำนวณแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) 19.99% ต่อปี หรือ เปรียบเทียบเป็นอัตราดอกเบี้ยฯ คงที่แบบประมาณการ (Flat Rate) 0.93% ต่อเดือน โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม

ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. - 31 ส.ค. 64
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซีจัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ("ดอกเบี้ยฯ") พิเศษ 19.99% ต่อปี นานสูงสุด 36 งวด สำหรับผู้สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด KTC PROUD ("สินเชื่อฯ") รายใหม่ โดยยื่นเอกสารพร้อมใบสมัครครบถ้วน และได้รับอนุมัติสินเชื่อฯ ภายในวันที่ 1 มกราคม 2564 - 30 เมษายน 2564 ("ระยะเวลารายการ") เท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการเฉพาะผู้สมัครสินเชื่อฯ รายใหม่ที่ไม่เคยเป็นสมาชิกหรือใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทใดๆ ของเคทีซีมาก่อน หรือที่ได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกสินเชื่อส่วนบุคคลของเคทีซีมาแล้วอย่างน้อย 2 ปี (24 เดือน)
  • รับสิทธิประโยชน์อัตราดอกเบี้ยฯ พิเศษ คำนวณเป็นอัตราดอกเบี้ยฯ แบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) 19.99% ต่อปี สำหรับสมาชิกที่มียอดเบิกถอนสินเชื่อคราวแรก หรือเงินโอนก้อนแรก ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป โดยคำนวณเป็นอัตราดอกเบี้ยฯ คงที่แบบประมาณการ (Flat rate) 0.93% ต่อเดือน และเลือกประเภทการชำระคืนแบบผ่อนชำระรายงวด 12, 18, 24 หรือ 36 เดือน
  • อัตราดอกเบี้ยฯ พิเศษนี้เฉพาะยอดเบิกถอนสินเชื่อคราวแรก หรือเงินโอนก้อนแรก ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปตามเงื่อนไขรายการนี้เท่านั้น ส่วนยอดการเบิกถอนเงินกู้ผ่านช่องทางอื่นในครั้งต่อไปให้เป็นไปตามอัตราดอกเบี้ยฯ ปกติที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งผลการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อฯ ซึ่งไม่เกินอัตราดอกเบี้ยฯสูงสุดตามที่กฎหมายกำหนดไว้ที่ 25% ต่อปี
  • การคำนวณอัตราดอกเบี้ยฯ พิเศษ 19.99% ต่อปี ของสมาชิกแต่ละราย อาจมีจำนวนวันที่ใช้ในการคำนวณอัตราดอกเบี้ยฯ พิเศษ ในรอบบัญชีแรกไม่ครบ 30 วันขึ้นอยู่กับวันที่ได้รับอนุมัติ และวันที่สรุปรอบบัญชีของสมาชิกแต่ละรายเป็นสำคัญ
  • ขอสงวนสิทธิ์พิจารณากำหนดวันสรุปรอบบัญชีของสมาชิกตามระบบของเคทีซีเป็นสำคัญ
  • สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์อื่นใด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้เฉพาะสมาชิกที่คงสภาพการเป็นสมาชิกสินเชื่อฯ ที่มีสถานะบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ตลอดรายการนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากตรวจพบว่ามีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการโดยทุจริต ฉ้อฉล หรือผิดวัตถุประสงค์การใช้สินเชื่อเพื่อการบริโภค เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือผิดวัตถุประสงค์ของสินเชื่อฯ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก ข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ในรายการนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซี ถือเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมัครบัตร สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ สินเชื่อรับเงินก้อน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)