คุ้มรับ ดับร้อน...ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตร KTC ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน

ข่าว icon 31 มี.ค. 64 icon 1,911
คุ้มรับ ดับร้อน...ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตร KTC ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน


คุ้มรับ ดับร้อน?ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากับบัตร KTC
  • ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน
  • คุ้มที่ 1 : รับเครดิตเงินสูงสุด 25,000 บาทต่อบัตร ตลอดรายการ
    เฉพาะรายการผ่อนชำระตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป เมื่อมียอดผ่อนชำระต่อเซลส์สลิป ครบตามที่กำหนดและลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ

ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการมอบคะแนนทุกประเภท สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่นำมาคำนวณเพื่อมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้
  • คุ้มที่ 2 : รับเครดิตเงินคืนเพิ่มจากแบรนด์สูงสุด 6%
    เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ เมื่อผ่อนชำระสินค้าตามที่แบรนด์กำหนด
  • คุ้มที่ 3 : แลกรับเครดิตเงินคืน 200 บาท
    สำหรับรายการชำระเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป และใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,500 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 200 บาท (คะแนนสูงสุดที่ใช้แลกต้องไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป) หรือ แลกรับส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับรายการชำระเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER ตั้งแต่ 1,000 คะแนนขึ้นไป โดยคะแนนสูงสุดที่ใช้แลกต้องไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ดังนี้
    1) Power Mall แลกคะแนน ณ จุดขาย
    - แลกรับส่วนลด 13% จากคะแนนที่แลก ในวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี
    - แลกรับส่วนลด 15% จากคะแนนที่แลก ในวันศุกร์ - วันอาทิตย์
    2) Power Buy แลกคะแนน ณ จุดขาย
    - แลกรับส่วนลด 12% จากคะแนนที่แลก ในวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี
    - แลกรับส่วนลด 15% จากคะแนนที่แลก ในวันศุกร์ - วันอาทิตย์
    หรือรายการช้อปออนไลน์ที่ www.powerbuy.co.th ลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ภายในวันที่ทำรายการ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนที่ https://www.ktc.co.th/promotion/online/home/powerbuy
ระยะเวลาโปรโมชั่น 14 ก.พ. 64 - 31 พ.ค. 64
ลงทะเบียนด้านล่างเพื่อรับเครดิตเงินคืนและแลกคะแนน
  • ลงทะเบียน 1 ครั้ง/เซลส์สลิป ภายในวันที่มียอดใช้จ่าย
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการมอบคะแนนทุกรายการผ่อนชำระที่หน้าร้าน Power Mall และ Power Buy
  • หากไม่ต้องการแลกคะแนน ให้ใส่จำนวนคะแนนเป็น 0
เงื่อนไขบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0%
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC และ/หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ("สมาชิก") ที่ชำระค่าสินค้า/บริการผ่านบัตรเครดิต KTC และ/หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ("บัตรฯ") ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้น สมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING, และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% เฉพาะการชำระค่าสินค้า/บริการที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • สินค้า/บริการที่ไม่เข้าร่วมบริการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% ตามรายการนี้ และมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป สามารถผ่อนชำระกับบัตร KTC ทาง KTC PHONE /KTC Mobile /KTC Online ได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0.74% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับบัตรเครดิต KTC และอัตราดอกเบี้ยและอัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0.99% ต่อเดือน กรณีระยะเวลาการผ่อนชำระ 3 - 18 เดือน และอัตรา 1.16% ต่อเดือน กรณีระยะเวลาการผ่อนมากกว่า 18 เดือน สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD
เงื่อนไขรายการรับเครดิตเงินคืน (ตาม Tier) เมื่อมียอดผ่อนชำระกับบัตร KTC
  •  
  • รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เครดิตเงินคืนให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ในรายการผ่อนชำระกับบัตร KTC ("รายการผ่อนชำระ") ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในหมวดเครื่องใช้ฟ้า MCC Code: 5732, 5311, 5722, แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในร้านค้า Big C Super Center, Tesco Lotus ทุกสาขา และร้านค้าออนไลน์ Power buy online (MID 981400353), Samsung online (MID 981400305) (?ร้านค้าที่ร่วมรายการ?) ในช่วงระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING, และบัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  • สมาชิกที่ประสงค์จะขอรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การเข้าร่วมรายการ โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ CS เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ตามด้วย # คะแนนที่ต้องการแลก หากไม่ประสงค์แลกใส่ 0 ส่งมาที่ 0613845000 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th และสมาชิกจะต้องได้รับข้อความตอบกลับยืนยันการเข้าร่วมรายการจากเคทีซี จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมรายการนี้
  • กรณีสมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเกินกว่า 1 ครั้ง เคทีซีจะยึดถือการลงทะเบียนของบัตรฯ ที่สมบูรณ์ใบแรกเท่านั้น
  • สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในรายการผ่อนชำระ ตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ต่อเซลส์สลิป โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามที่กำหนด ดังนี้

  • การคำนวณเครดิตเงินคืนนั้น เคทีซีจะคำนวณเฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในรายการผ่อนชำระที่เกิดขึ้นภายในวันเดียวกันกับวันที่สมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น โดยคำนวณรวมยอดใช้จ่ายเต็มจำนวนก่อนการแบ่งเป็นยอดผ่อนชำระรายเดือนของทุกเซลส์สลิป ภายใต้หมายเลขบัตรฯ เดียวกัน และจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายใน 60 วัน ภายหลังวันสิ้นสุดของเดือนที่มียอดใช้จ่าย
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ ให้แก่สมาชิกที่มีชื่อและนามสกุลตามบัตรประจำตัวประชาชน ตรงกับที่ระบุบนบัตรฯ ที่สมาชิกใช้ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการเท่านั้น
  • กรณีสมาชิกมีการยกเลิกบัตรฯ ที่เข้าร่วมรายการไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เคทีซีจะถือว่าสมาชิกได้สละสิทธิ์การเข้าร่วมรายการนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดใช้จ่ายในรายการเบิกถอนเงินสด บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ทาง KTC PHONE/KTC Mobile/KTC Online ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า/บริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
  • ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นการมอบคะแนนทุกประเภท สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่นำมาคำนวณเพื่อมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ โดยสมาชิกจะได้รับคะแนนปกติจากยอดใช้จ่ายดังกล่าว เข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิกไปก่อนโดยอัตโนมัติ และคะแนนดังกล่าวทั้งหมดจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ภายในวันเดียวกันกับวันที่สมาชิกจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ตามรายการนี้ ทั้งนี้ในกรณีที่เคทีซีไม่สามารถหักคะแนนทั้งหมดดังกล่าวออกจากบัญชีบัตรฯ เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่ทำการเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ให้แก่สมาชิกทั้งจำนวน
  • สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการมอบเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท ต่อ 1 หมายเลขบัตรฯเท่านั้นตลอดระยะเวลารายการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เครื่องใช้ไฟฟ้า เครดิตเงินคืน ผ่อน 0% cash back ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)